Thứ bảy, 20/04/2024 18:21 (GMT+7)

Hoa hậu Đỗ Thị Hà xúc động trở về quê nhà sau hành trình Miss World

MTĐT -  Thứ ba, 29/03/2022 17:04 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngay khi trở về Việt Nam, người đẹp xứ Thanh đã về thăm quê nhà và có nhiều việc làm ý nghĩa. Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã trao nhiều học bổng nằm trong quỹ khuyến học mang tên mình cho các em học sinh nghèo trong chuyến về thăm quê hôm 28/3 vừa qua.

tm-img-alt

Hoa hậu Đỗ Thị Hà được chào đón nồng nhiệt khi trở về quê hương sau cuộc thi Miss World 2021. Vào ngày 28/3 vừa qua, dù trời mưa nhưng rất đông người thân, bạn bè cũng như người hâm mộ đã có mặt tại sân bay Thọ Xuân để đón Hoa hậu Đỗ Hà trở về quê nhà sau khi lập thành tích lọt top 13 tại Miss World 2021.

tm-img-alt

Trong lần trở lại quê nhà, Đỗ Thị Hà chọn mặc bộ áo dài có họa tiết in hình rau má - loại rau đặc trưng và quen thuộc của người dân xứ Thanh. Đây cũng là bộ trang phục từng được cô mặc trên sân khấu "Miss World 2021".

Ngay sau khi rời sân bay, Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã đến dâng hương tại đền Bà Triệu cùng gia đình, dòng họ. 

tm-img-alt
tm-img-alt

Đỗ Thị Hà được lãnh đạo xã Cầu Lộc, huyện Cầu Lộc đón về UBND xã để làm lễ chào mừng. Tại đây, Hoa hậu Việt Nam 2020 đã trích từ Quỹ học bổng Đỗ Thị Hà để trao tặng 30 suất học bổng trị giá 30 triệu đồng cho trường THCS xã Cầu Lộc và hỗ trợ 30 triệu đồng cho trường mầm non xã Cầu Lộc để mua dụng cụ học tập.

tm-img-alt

Vào buổi chiều cùng ngày, Hoa hậu Đỗ Thị Hà cùng bố mẹ xuất hiện tại trường THPT Hậu Lộc 4 để giao lưu với các em học sinh tại đây. Ngay khi vừa xuất hiện, người đẹp đã trở thành tâm điểm và được các quý thầy cô cũng như học sinh của trường chào đón nồng nhiệt.

tm-img-alt
tm-img-alt

Cũng trong buổi lễ, Hoa hậu Việt Nam 2020 đã trao học bổng cho các em học sinh nghèo hiếu học của nhà trường nhằm khuyến khích, cổ vũ các em nhỏ khó khăn có thể tiếp bước đến trường.

Dù là một nàng hậu trẻ, nhưng có thể thấy Đỗ Thị Hà luôn cố gắng cân bằng giữa công việc và thời gian dành cho gia đình. Bên cạnh đó, người đẹp 2001 còn dành nhiều sự quan tâm ưu ái đến các hoạt động khuyến học và phát triển, truyền bá văn hóa quê hương.

Kết thúc hành trình dài tại Miss World 2021, Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã mang về niềm tự hào cho nhan sắc Việt Nam với thành tích top 13 chung cuộc và chiến thắng giải thưởng Digital Media Challenge. 

Thanh Mai (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Hoa hậu Đỗ Thị Hà xúc động trở về quê nhà sau hành trình Miss World. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Đời...
Ừ khó đấy! Đừng buông xuôi phó mặc///Bởi trên đời ai chẳng gặp khó khăn///Như đóa hoa mọc giữa vách đá ngăn///Mà vươn mình thành bông hoa đẹp nhất