Thứ tư, 17/04/2024 05:56 (GMT+7)

Hoa hậu Du lịch Việt Nam toàn cầu lộ diện 10 thí sinh xuất sắc nhất

MTĐT -  Thứ hai, 25/04/2022 17:00 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Đêm chung kết Hoa hậu Du lịch Việt Nam Toàn cầu 2021 dự kiến diễn ra vào ngày 21/5 tại Bình Thuận, được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9.

tm-img-alt

Bán kết Hoa hậu Du lịch Việt Nam Toàn cầu vừa diễn ra tại TP.HCM. 10 thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi chính thức lộ diện. Trong đêm bán kết tối 24/4, 35 cô gái xinh đẹp, tài năng đến từ nhiều vùng miền khắp cả nước tranh tài khoe sắc trong các trang phục dạ hội, trang phục áo dài, trang phục áo tắm…

Mở đầu đêm thi, 35 thí sinh xuất sắc nhất diện trang phục áo dài, đồng diễn dưới sự cổ vũ của khán giả. Đồng thời, các cô gái còn được hô to tên, quê hương mình trong niềm tự hào, xúc động. Mỗi cô gái là một màu sắc riêng biệt.

Từ những cô gái rụt rè, bỡ ngỡ ban đầu, họ đã thực sự “lột xác" ấn tượng khi ghi điểm bởi nụ cười rạng rỡ, tự tin trên sân khấu trong đêm bán kết.

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Sau màn đồng diễn, 35 thí sinh tiếp tục đốt cháy sân khấu trong phần thi trình diễn áo tắm. Xuất hiện với những thiết kế nhiều màu sắc, các thí sinh tự tin phô diễn đường cong nóng bỏng cùng những bước catwalk tự tin.

Tiếp tục chương trình, các thí sinh sải bước trong những thiết kế váy dạ hội bắt mắt. Có thể thấy, 35 cô gái đã đầu tư kỹ lưỡng cho các phần thi của mình bằng việc lựa chọn những thiết kế tôn dáng, phát huy được thế mạnh catwalk của mình.

Top 10 thí sinh xuất sắc nhất trong đêm tranh tài này cũng chính thức lộ diện.

Sau các phần thi, 35 thí sinh trở lại sân khấu nhận hoa cảm ơn từ phía ban tổ chức và lắng nghe công bố kết quả. Từ tổng hợp điểm của ban giám khảo, ông Phạm Duy Khánh, Trưởng ban tổ chức cuộc thi bất ngờ cho biết không có thí sinh nào bị loại sau đêm bán kết. “Theo dõi hành trình của các thí sinh, chúng tôi đã thấy các bạn nỗ lực rất nhiều để có được những màn trình diễn đặc sắc trong đêm bán kết. Xuất phát từ sự trân trọng đó, chúng tôi quyết định trao cho các bạn cơ hội để thể hiện mình ở đêm tranh tài cuối cùng. Và chúng tôi tin đó sẽ là một đêm thi bùng nổ"- ông Duy Khánh nói.

Đồng thời top 10 thí sinh xuất sắc nhất trong đêm tranh tài này cũng chính thức lộ diện gồm các thí sinh: Nguyễn Thị Như Thủy, Huỳnh Đào Diễm Trinh, Nguyễn Thị Thùy Vi, Đặng Thị Lan Nhi, Nguyễn Tường Vy, Lý Kim Thảo, Trần Hoàng Anh Phương, Nguyễn Thị Thúy Vân, Trần Tuyết Mai, Tiêu Thanh Thảo.

tm-img-alt

Trước đó, một thông tin bất ngờ trước thềm bán kết đó là sự xuất hiện của Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018 Hương Giang trong vai trò giám khảo. Trước đó, ban giám khảo đã công bố gồm NSND Lê Khanh, nhà thiết kế Ngô Nhật Huy, MC Phan Anh, Hoa hậu Phương Khánh, Hoa hậu Diễm Hương và Hoa hậu Lại Hương Thảo.

Thanh Mai (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Hoa hậu Du lịch Việt Nam toàn cầu lộ diện 10 thí sinh xuất sắc nhất. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Nước lọc có hạn sử dụng không?
Nước uống đóng chai được nhiều người thường xuyên sử dụng vì tính tiện lợi, vệ sinh, dễ dàng mua được ở bất cứ đâu. Tuy nhiên, nhiều người thường không chú ý đến cách bảo quản và hạn sử dụng của nước uống đóng chai.