Thứ sáu, 19/04/2024 01:26 (GMT+7)

Hoa Hậu Duyên Dáng Hoàn Vũ - Miss Charm Universe 2022 đã lộ diện

MTĐT -  Thứ sáu, 22/04/2022 11:29 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tối 19/4, tại Novotel Phú Quốc Resort, đêm chung kết Hoa hậu Duyên dáng Hoàn vũ (Miss Charm Universe 2022) đã diễn ra thành công. Ngôi vị cao nhất thuộc về người đẹp Nguyễn Hoàng Phương Anh.

tm-img-alt

Hoa hậu Duyên dáng Hoàn vũ 2022 là cuộc thi thể hiện tài năng, bản lĩnh và nét quyến rũ của phụ nữ khắp nơi trên thế giới, không giới hạn ngành nghề, sẽ định kỳ diễn ra hàng năm, do Trường Sơn Media phát triển nội dung, sở hữu bản quyền và được tổ chức lần đầu tiên tại Việt Nam.

14 thí sinh xuất sắc nhất đã có mặt tại đêm chung kết xếp hạng Hoa hậu Duyên dáng hoàn vũ 2022. Đêm chung kết đã gây được ấn tượng với khán giả ngay giây phút mở màn với phần thi trang phục áo dài.

Bên cạnh những phần thi đặc sắc, mãn nhãn, dàn giám khảo gồm những cái tên đình đám cũng là điểm nhấn đặc biệt của cuộc thi. Bao gồm: Hoa hậu Quý bà Việt Nam Hoàng Thị Yến, Hoa hậu Đền Hùng Giáng My, người đẹp Nguyễn Thu Trang, Á khôi Thể thao Việt Nam Nguyễn Băng Châu, Hoa hậu Áo dài Việt Nam Đàm Lưu Ly

Trong mùa đầu tiên của Hoa hậu Duyên dáng Hoàn vũ, Hoa hậu Đền Hùng Giáng My đảm nhận vị trí Chủ tịch Hội đồng Giám khảo chuyên môn. Với kinh nghiệm ngồi ghế giám khảo của nhiều cuộc thi sắc đẹp, Giáng My đã truyền nhiều kiến thức giúp các thí sinh hoàn thiện bản thân hơn. Trong đêm chung kết, người đẹp chọn đầm dạ hội tone trắng nhẹ nhàng, khoe vai thon nổi bật.

hoa-hau-duyen-dang-hoan-vu-anh-4.jpg
14 thí sinh xuất sắc bước vào Gala chung kết

Hội đồng giám khảo đã có những “tranh luận” quyết liệt, Hoa hậu Đền Hùng Giáng My với vai trò Trưởng ban giám khảo cuộc thi đã thật xúc động và tâm huyết khi đích thân xướng tên Top 5 thí sinh xuất sắc nhất bước vào phần thi ứng xử: Huỳnh Thị Thanh Nga (SBD 03), Huỳnh Thái Trâm Anh (SBD 13), Nguyễn Như Hà (SBD 11), Nguyễn Hoàng Phương Anh (SBD 06), Đoàn Phương Lan (SBD 12).

Với phần trả lời ứng xử xuất sắc, Nguyễn Hoàng Phương Anh (SBD 06) khiến cả khán phòng đã vỡ òa, thuyết phục hoàn toàn Ban giám khảo và đoạt danh hiệu cao nhất của cuộc thi.

Phương Anh đã nổi bật ở tất cả những vòng thi với khuôn mặt thanh tú, vẻ đẹp tự nhiên, cũng chính vì thế cô đã giành được giải phụ Hoa hậu khả ái, không những thế câu trả lời ứng xử rất thông minh, ngắn gọn và thể hiện bản lĩnh sân khấu tuyệt vời. Với hình thể đẹp, chiều cao vượt trội cùng với những bộ trang phục đẹp mắt, Phương Anh hoàn toàn xứng đáng khi được xướng tên ở ngôi vị cao nhất.

hoa-hau-duyen-dang-hoan-vu-anh-12.jpg
Thí sinh Nguyễn Hoàng Phương Anh bất ngờ đoạt ngôi vị cao nhất.

Hoa hậu Duyên dáng Hoàn vũ 2022 là cuộc thi dành cho mọi thiếu nữ đã tốt nghiệp THPT, không kể ngành nghề, tự tin về tài năng, bản lĩnh và sức quyến rũ của mình. Họ là hình ảnh của những phụ nữ hiện đại, năng động trong các hoạt động văn hóa nghệ thuật, xã hội, kinh doanh...

Thông qua cuộc thi, BTC mong muốn đem đến thông điệp truyền cảm hứng cho phái đẹp thêm tự tin, phấn đấu để thành công và phát triển sự nghiệp của mình.

Thanh Mai (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Hoa Hậu Duyên Dáng Hoàn Vũ - Miss Charm Universe 2022 đã lộ diện. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ninh Bình: Khai hội Hoa Lư 2024
Tối 17/4, tại Khu Di tích Quốc gia Đặc biệt Cố đô Hoa Lư (tỉnh Ninh Bình) đã long trọng tổ chức kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế và khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2024.