Thứ năm, 18/04/2024 19:10 (GMT+7)

Hoa hậu Harnaaz Sandhu bị kiện ra tòa vì vi phạm hợp đồng đóng phim

MTĐT -  Thứ năm, 11/08/2022 15:18 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Báo chí Ấn Độ đưa tin nhà sản xuất của bộ phim "Bai Ji Kuttange" đã đệ đơn kiện lên tòa án quận Chandigarh vì cho rằng Hoa hậu Hoàn vũ 2021 Harnaaz Sandhu vi phạm hợp đồng.

tm-img-alt
 Nguồn: internet

Theo đó, bà Upasana Singh - diễn viên kiêm nhà sản xuất phim có tiếng ở Ấn Độ cho biết Hoa hậu Hoàn vũ 2021 Harnaaz Sandhu đã cố tình né tránh việc quảng bá cho bộ phim "Bai Ji Kuttange" mà cô tham gia diễn xuất từ trước khi đăng quang.

Theo tờ Hi India, trong đơn kiện, Upasana Singh cho biết trước khi đăng quang Miss Universe 2021 (Hoa hậu Hoàn vũ), Harnaaz Sandhu tham gia bộ phim Bai Ji Kuttange. Theo hợp đồng, Harnaaz Sandhu phải dành 25 ngày để quảng bá bộ phim cùng ê-kíp. Tuy nhiên, người đẹp không thực hiện các cam kết đã ký. Khi nhà sản xuất Upasana Singh liên hệ qua điện thoại, email đều không được phản hồi.

"Tôi không chỉ giúp đỡ Sandhu ở bộ phim này. Trước đó, cô ấy còn được mời đóng vai nữ chính trong phim Yaara Diyan Poo Baran của tôi. Thế nhưng, sau khi đăng quang, Sandhu đã ngó lơ. Bộ phim được đầu tư với chi phí không hề nhỏ. Vì thế, tôi rất lo lắng", nhà sản xuất phim nói thêm.

Theo Upasana Singh, sau khi đệ đơn kiện Hoa hậu Hoàn vũ 2021 ra tòa, người này yêu cầu Sandhu bồi thường thiệt hại.

tm-img-alt
Nguồn: zing.vn

Harnaaz Sandhu sinh năm 2000, đăng quang Miss Universe vào tháng 12/2021. Cô là người mang vương miện Hoa hậu Hoàn vũ về cho Ấn Độ sau 21 năm. Chiến thắng gần nhất của đất nước này tại Miss Universe là năm 2000.

Tuy nhiên, không lâu sau khi giành vương miện, cô bị miệt thị ngoại hình vì tăng cân không kiểm soát. Có thể nói sự việc lần này đã ảnh hưởng không nhỏ tới danh tiếng của Harnaaz Sandhu, tuy nhiên về phía người đẹp vẫn chưa có phản hồi gì trước công chúng.

Yên Hoà (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Hoa hậu Harnaaz Sandhu bị kiện ra tòa vì vi phạm hợp đồng đóng phim. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ninh Bình: Khai hội Hoa Lư 2024
Tối 17/4, tại Khu Di tích Quốc gia Đặc biệt Cố đô Hoa Lư (tỉnh Ninh Bình) đã long trọng tổ chức kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế và khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2024.