Thứ sáu, 29/03/2024 18:14 (GMT+7)

Hoa hậu H'Hen Niê đồng hành cùng Danisa trao món quà tri ân đến thầy cô

MTĐT -  Thứ hai, 14/11/2022 19:03 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sự kiện trao laptop nằm trong chương trình thường niên được nhãn hàng bánh quy bơ Danisa khởi xướng, nhằm kêu gọi cộng đồng chung tay trao gửi món quà tri ân đến thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam.

Sau điểm đến đầu tiên tại tỉnh Điện Biên, ngày 10/11, Danisa tiếp tục trao 26 laptop cùng 84 phần quà trị giá 320 triệu đồng đến giáo viên vùng xa tỉnh Quảng Bình. Sự kiện có sự góp mặt đặc biệt của Hoa hậu H'Hen Niê, đại diện nhãn hàng Danisa, đại diện báo Giáo dục và Thời đại, đại diện Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh, tập thể giáo viên vượt khó, cống hiến nhiều năm cho sự nghiệp giáo dục Quảng Bình.

tm-img-alt
Hoa hậu H’Hen Niê đồng hành cùng nhãn hàng Danisa trong sự kiện trao tặng laptop tại Quảng Bình.

Vui mừng trước cơ hội tiếp cận nền giáo dục số là cảm nhận của những thầy cô tỉnh Quảng Bình khi nhận món quà đặc biệt từ chương trình “Cùng Danisa tri ân người trồng cây, chung tay trao laptop”. Sau thời gian phát động, chương trình đã nhận được sự hưởng ứng đông đảo từ cả cộng đồng, với hàng trăm câu chuyện của giáo viên toàn quốc được chia sẻ cùng hơn 200 nghìn lượt bình chọn cho thầy cô ở website của chương trình.

Sự kiện có sự góp mặt đặc biệt của hoa hậu H'Hen Niê, cùng đại diện nhãn hàng Danisa, đại diện báo Giáo dục & Thời đại, đại diện Sở Giáo dục & Đào tạo tỉnh và tập thể các giáo viên vượt khó và có cống hiến nhiều năm cho sự nghiệp giáo dục tại tỉnh Quảng Bình.

Thầy Đinh Cường, giáo viên Trường THPT Nguyễn Trãi (Quảng Bình) có hoàn cảnh khó khăn nên nhiều năm nay vẫn phải dùng chiếc máy tính cũ đã xuống cấp. Nay, nhờ có sự hỗ trợ của chương trình, thầy đã có được một chiếc máy tính mới để tiếp thêm sức mạnh cho hành trình gieo chữ.

Cô Nguyễn Thị Mai Liên có thâm niên giảng dạy môn Lịch Sử hơn 20 năm ở Trường THCS Số 1 Đồng Sơn (Quảng Bình) không khỏi xúc động khi nhận được món quà tri ân sau quãng thời gian dài vừa chiến đấu với bệnh tật vừa giữ lửa cho nghề.

tm-img-alt
Hoa hậu H’Hen Niê đồng hành cùng nhãn hàng Danisa trong sự kiện trao tặng laptop tại Quảng Bình.

Đã gắn bó cùng chương trình từ mùa đầu tiên, hoa hậu H'Hen Niê không khỏi xúc động khi lại có cơ hội tận tay trao gửi những món quà tri ân đến các thầy cô trong mùa hiến chương nhà giáo năm nay. Cô bày tỏ niềm vui khi góp một phần công sức trong việc lan tỏa tinh thần tôn sư trọng đạo: “H’Hen rất thích tham gia các dự án góp phần lan tỏa giá trị của giáo dục, đặc biệt đến các em học sinh vùng sâu vùng xa. Xin cảm ơn Danisa vì một chương trình đầy ý nghĩa trong dịp 20/11. Mình mong rằng Danisa sẽ tiếp tục hành trình tri ân này trong những năm tiếp theo cùng nhiều hoạt động giàu tính nhân văn khác cho cộng đồng”.

Kể từ khi phát động vào ngày 20/10/2022, chiến dịch đã nhận được hưởng ứng ở nền tảng mạng xã hội khi nhận được hàng trăm lượt tham gia ở nền tảng Facebook. Đồng thời, đã có hàng chục nghìn lượt bình chọn thầy cô trên website chiến dịch. Chương trình vẫn còn kéo dài đến hết ngày 20/11/2022.

Thanh Hạ

Bạn đang đọc bài viết Hoa hậu H'Hen Niê đồng hành cùng Danisa trao món quà tri ân đến thầy cô. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

MR WORLD 2024 sẽ được tổ chức tại Việt Nam
Sau thành công khi đăng cai Miss Grand International, vào tháng 9 tới đây, Công ty Sen Vàng tiếp tục là đơn vị đăng cai tổ chức một cuộc thi quốc tế khác đó là MR WORLD 2024 - Nam vương Thế giới 2024.

Tin mới