Thứ năm, 25/04/2024 18:04 (GMT+7)

Hoa hậu H’Hen Niê lái xe máy đi trao học bổng cho học sinh quê nhà

Thu Hiền -  Thứ sáu, 06/09/2019 11:56 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 4/9, nhân chuyến công tác ở quê nhà Đắk Lắk, Hoa hậu H’Hen Niê đã trở lại trường học cấp 1 để dự lễ khai giảng năm học mới, đồng thời mang một món quà đặc biệt dành tặng cho các em học sinh.

Hoa hậu H’Hen Niê đã tự chạy xe máy để chở món quà đặc biệt đến với các em học sinh trường tiểu học Lê Thị Hồng Gấm. Đó là 30 suất học bổng dành cho 30 em học sinh thuộc khối lớp 1 đến lớp 5, học bổng này được H’Hen Niê trao cho các em trong suốt 5 năm học tiểu học. Với món quà này, Hoa hậu H’Hen Niê hy vọng các em có thêm động lực để phấn đấu trong học tập.

Cũng trong ngày, Hoa hậu H’Hen Niê và ban giám hiệu trường đã thực hiện nghi thức khánh thành thư viện mới. Đây là thư viện thân thiện được xây dựng theo tiêu chuẩn của tổ chức Room To Read, nhằm phát huy, kích thích khả năng đọc và rèn luyện thói quen đọc sách của học sinh.

Thư viện này là tâm huyết của Hoa hậu H’Hen Niê, các mạnh thường quân cùng với sự hỗ trợ của tổ chức Room To Read. Toàn bộ sách và vật dụng trong thư viện đều được Hoa hậu H’Hen Niê mua trích từ tiền thưởng cô nhận được sau thành tích Top 5 Miss Universe 2018.

Đồng hành cùng tổ chức Room To Read suốt 2 năm qua, Hoa hậu H’Hen Niê đã và đang có nhiều hoạt động tích cực dành cho giáo dục trẻ em, đặc biệt là xây dựng thư viện thân thiện.

Trong thời gian tới, Hoa hậu H’Hen Niê sẽ dành nhiều thời gian cho các hoạt động đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Photo: Thiên An

Bạn đang đọc bài viết Hoa hậu H’Hen Niê lái xe máy đi trao học bổng cho học sinh quê nhà. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Hẹn tương phùng
Ta hẹn người kiếp sau mình gặp lại///Ngay từ thời hai đứa còn ngây thơ///Khi chúng mình chưa vướng sợi duyên tơ///Dành cho nhau trọn mối tình mơ mộng

Tin mới

Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.
Bài thơ: Hẹn tương phùng
Ta hẹn người kiếp sau mình gặp lại///Ngay từ thời hai đứa còn ngây thơ///Khi chúng mình chưa vướng sợi duyên tơ///Dành cho nhau trọn mối tình mơ mộng
Long An: Sử dụng tài nguyên nước hợp lý
Được sự quan tâm lãnh, chỉ đạo thường xuyên của lãnh đạo các cấp, công tác quản lý tài nguyên nước trên địa bàn tỉnh ngày càng đi vào nề nếp, được sử dụng hợp lý, hiệu quả.