Thứ sáu, 19/04/2024 05:14 (GMT+7)

Hoa hậu H’Hen Niê tham gia trồng rừng, góp phần phủ xanh rừng đặc dụng

MTĐT -  Thứ bảy, 13/08/2022 14:30 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Chỉ riêng trong năm 2022, hoa hậu H'Hen Niê cũng đã tham gia 3 chuyến trồng và giám sát rừng Xuân Liên, Bến En (Thanh Hoá) và trồng cây tại trường học ở TP HCM do Gaia thực hiện.

Chuỗi hành trình xuyên suốt trên là hoạt động mà hoa hậu H'Hen Niê nỗ lực góp phần ứng phó với tình trạng biến đổi khí hậu đang diễn ra ngày càng mạnh mẽ, ảnh hưởng đến mọi mặt cuộc sống của mỗi người dân.

Trước đó, chỉ riêng trong năm 2022, hoa hậu H'Hen Niê cũng đã tham gia 3 chuyến trồng và giám sát rừng Xuân Liên, Bến En (Thanh Hoá) và trồng cây tại trường học ở TP HCM do Gaia thực hiện.

Hoa hậu H'Hen Niê trồng rừng Bến En cùng Gaia 

Những ngày đầu tháng 8, đoàn Hoa hậu H’Hen Niê, người đẹp biển Miss Universe Vietnam 2022 Ngô Bảo Ngọc cùng Trung tâm Bảo tồn Thiên nhiên Gaia, Khu Bảo tồn Thiên nhiên Văn hóa Đồng Nai và người dân địa phương tham gia chuyến đi trồng cây tại Đồng Nai.

Bà Đỗ Thị Thanh Huyền, Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Thiên nhiên Gaia cho biết, tác động của biến đổi khí hậu ngày càng rõ rệt và mạnh mẽ hơn bao giờ hết, ảnh hưởng đến mọi mặt của cuộc sống chúng ta. Trồng rừng là một giải pháp hiệu quả để đẩy lùi biến đổi khí hậu. Cả thế giới đang nỗ lực trồng rừng.

“Sự tham gia của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H’Hen Niê, Người đẹp biển Miss Universe 2022 Ngô Bảo Ngọc, và hơn 1.700 cá nhân trong các chương trình trồng rừng và trải nghiệm thiên nhiên tại Đồng Nai là nguồn động lực to lớn, cho thấy tầm quan trọng và ý nghĩa của việc trồng rừng. Mỗi người, dù là nhỏ thôi cũng sẽ mang lại tác động to lớn, góp phần đẩy lùi biến đổi khí hậu, vì một Việt Nam xanh hơn và thịnh vượng hơn”, bà Huyền nói.

tm-img-alt

Hoa hậu H’Hen Niê, người đẹp biển Ngô Bảo Ngọc và người dân địa phương trồng những cây cuối cùng mùa trồng rừng 2022, góp phần phủ xanh rừng đặc dụng đầu nguồn Đồng Nai.

Cùng tham gia nhiều đợt trồng cây, nhưng mỗi lần đi là một lần trải nghiệm đầy thú vị, ý nghĩa với Hoa hậu H’Hen Niê. “Đã có cơ hội trồng cây cùng Gaia nhiều lần, thế nhưng Hen vẫn không khỏi hạnh phúc và xúc động trước những giá trị to lớn rừng và thiên nhiên mang đến.

Trong chuyến trồng rừng Đồng Nai lần này, Hen được tiếp thêm động lực mạnh mẽ để tiếp tục góp sức nhỏ bé của mình cho thiên nhiên. Hen mong rằng, với sự chăm sóc và giám sát chặt chẽ của Gaia và Khu Bảo tồn Thiên nhiên Văn hóa Đồng Nai, tình yêu thương của tất cả chúng ta, toàn bộ những bạn cây hôm nay sẽ lớn lên thật mạnh mẽ để những cánh rừng luôn xanh tốt trong tương lai, góp phần đẩy lùi biến đổi khí hậu”, H’Hen Niê bày tỏ.

Thanh Mai (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Hoa hậu H’Hen Niê tham gia trồng rừng, góp phần phủ xanh rừng đặc dụng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ninh Bình: Khai hội Hoa Lư 2024
Tối 17/4, tại Khu Di tích Quốc gia Đặc biệt Cố đô Hoa Lư (tỉnh Ninh Bình) đã long trọng tổ chức kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế và khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2024.