Thứ sáu, 19/04/2024 14:33 (GMT+7)

Hoa hậu Hoàng Thanh Nga làm Phó Ban giám khảo cuộc thi Hoa hậu Qúy bà Việt Nam 2022

Thu Hiền -  Thứ ba, 29/11/2022 14:11 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Hoa hậu qúy bà Hoàn vũ Việt Nam-Mrs Universe Việt Nam Hoàng Thanh Nga – được mời đảm nhận vai trò Phó Ban Giám khảo chuyên môn cuộc thi Hoa hậu Qúy bà Việt Nam 2022.

Mới đây, BTC cuộc thi Hoa hậu Qúy bà Việt Nam 2022 đã chính thức công bố vị Giám khảo quyền lực sẽ ngồi ghế nóng cuộc thi, với chức danh Phó Ban Giám khảo, đó là Hoàng Thanh Nga-Người đẹp vừa đăng quang Hoa hậu qúy bà Hoàn vũ Việt Nam - Mrs Universe Việt Nam 2022.

tm-img-alt

Ở vị trí cầm cân nảy mực này, hoa hậu Hoàng Thanh Nga hy vọng với kinh nghiệm tham dự và đồng hành cùng rất nhiều cuộc thi nhan sắc lớn của mình, chị có thể chia sẻ  cho các thí sinh tham dự cuộc thi những kinh nghiệm sống, kinh nghiệm làm đẹp, kinh doanh, giúp họ định hình phong cách thời trang phù hợp với cá tính của mỗi người, hoàn thiện bản thân để chạm tay tới ngôi vị cao nhất.

tm-img-alt

Cuộc thi Hoa Hậu Quý Bà Việt Nam 2022 do Công ty Q-Talent và Viện thẩm mỹ Annie đồng tổ chức, được Ủy ban Nhân dân TP.HCM, Sở văn hóa và Thể thao TP. HCM đồng ý chấp thuận theo giấy phép số 1781/SVHTT-NT ngày 10/5/2022.

Đây là một sân chơi dành riêng cho phụ nữ độ tuổi từ 26 đến 50, hiện đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam, được lựa chọn qua các phần thi Online và Truyền hình thực tế.

tm-img-alt

Trước đó, vào tháng 5/2022, tại buổi họp báo công bố cuộc thi Hoa Hậu Quý Bà Việt Nam 2022, đại diện BTC cho biết, tiêu chí cuộc thi hướng đến là tìm kiếm người phụ nữ Việt tài năng, yêu cái đẹp, lan tỏa tình yêu và trách nhiệm với Môi trường, muốn thử sức mình trên đấu trường quốc tế.

Tân Hoa hậu Qúy bà Việt Nam không chỉ là một quý bà giỏi giang, bản lĩnh trên thương trường mà cần phải có một vẻ đẹp tâm hồn, một tấm lòng nhân hậu và sứ mệnh cao cả nhất chính là nâng tầm giá trị của người phụ nữ trong xã hội hiện nay.

tm-img-alt

Ngoài các tiêu chí chung mà cuộc thi Hoa Hậu Quý Bà Việt Nam hướng tới để tìm ra thí sinh xuất sắc nhất, Qúy bà đại diện cho Việt Nam phải lan tỏa được cái đep, hướng thiện đến với mọi người, mang hình ảnh Việt Nam ra quốc tế để lan toả, kết nối những tấm lòng lại với nhau, làm nên thành công của các cuộc thi trên đấu trường thế giới.

Hoàng Thanh Nga xuất thân trong một gia đình cơ bản, tốt nghiệp loại Giỏi chuyên ngành Ngoại thương của trường Đại học Kinh tế TP.HCM. Với kinh nghiệm 7 năm làm việc cho một tập đoàn bán lẻ lớn của Mỹ, Thanh Nga đã bắt tay vào công việc kinh doanh ngành đá mỹ nghệ, vật liệu xây dựng và trang trí nội thất. Với vốn kiến thức sẵn có cùng sự nhạy bén với thị trường, nữ doanh nhân đã có được thành công ngay từ những năm đầu tiên lập nghiệp.

tm-img-alt

Thành công lớn trên thương trường nhưng Hoàng Thanh Nga lại bất ngờ quyết định rẽ lối đi theo ngành Trang sức - Đá quý. Với mong mỏi “Làm đẹp cho phụ nữ và mang lại niềm vui sống cho người khác là tâm nguyện của cuộc đời tôi”, thương hiệu Ngọc Châu Âu chính là đứa con tinh thần mà Thanh Nga đã ấp ủ, phát triển bằng tất cả những khát khao đam mê, can đảm và những cố gắng không ngừng. Sau 15 năm hoạt động, Ngọc Châu Âu hiện đã có được chỗ đứng vững chắc trên thị trường trang sức, là địa chỉ mua sắm vàng Ý, kim cương yêu thích của hàng ngàn chị em phụ nữ trong và ngoài nước.

Đồng hành cùng những cuộc thi sắc đẹp lớn với danh xưng “bà trùm vương miện”, Hoàng Thanh Nga là người đứng sau những cuộc thi như Hoa hậu doanh nhân Việt Nam 2021, Miss Elegance 2022, Hoa Khôi đại học Ngoại Thương Beauty & Charm 2022, Hoa hậu Thế Giới - Miss World Vietnam 2022. Nữ doanh nhân chia sẻ mục tiêu của chị cũng như Kim cương Ngọc Châu Âu luôn hướng đến, đó chính là làm đẹp cho phụ nữ và đem lại niềm vui sống cho cộng đồng.

tm-img-alt

Chia sẻ cảm xúc sau khi được BTC mời vào vị trí Phó Ban giám khảo, Hoa hậu Hoàng Thanh Nga cho biết: “Được BTC mời đảm nhiệm vai trò giám khảo ở một cuộc thi chính thống như Hoa hậu Quý bà Việt Nam 2022, tôi cảm thấy rất vui và hạnh phúc, bởi những cuộc thi dành cho phụ nữ ở độ tuổi trung niên mang một ý nghĩa rất lớn đối với phụ nữ Việt Nam- nơi tôn vinh những người phụ nữ giỏi việc nước, đảm việc nhà. Trong những năm gần đây, nhiều cuộc thi dành cho Quý bà xuất hiện, đây là tín hiệu rất đáng mừng bởi lẽ đây sẽ là sân chơi để chị em phụ nữ được cọ sát, mở rộng mối quan hệ và khẳng định được vị trí, vẻ đẹp tri thức cũng như vẻ đẹp hình thể của bản thân. Sau khi đạt danh hiệu, các Quý bà sẽ có cơ hội chinh chiến tại đấu trường Quốc tế, giới thiệu hình ảnh người phụ nữ Việt Nam hiện đại, bản lĩnh nhưng vẫn giữ được nét truyền thống đến với bạn bè thế giới. Đây chính là những lý do tôi ủng hộ và nhận lời làm Giám khảo cho cuộc thi Hoa hậu Quý bà Việt Nam 2022”.

Cùng ngồi “ghế nóng” cuộc thi Hoa hậu Quý bà Việt Nam 2022 là Hoa hậu Quý bà Việt Nam 2009, Á hậu 2 Mrs World 2009 Hoàng Yến,  Siêu mẫu, á hậu Hoàng Thuỳ , Hoa hậu Phan Kim Oanh, Diễn viên, doanh nhân Diệp Lâm Anh, Ca sĩ, doanh nhân Lâm Khánh Chi, Hoa hậu Du lịch Toàn cầu Diệu Linh….

Được biết, Người đẹp đăng quang sẽ đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Quý bà Thế giới 2022 được tổ chức tại Mỹ vào tháng 12/2022.

Phần thưởng cho người đoạt ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Qúy bà Việt Nam 2022 là chiếc vương miện được chế tác đặc biệt với kim loại quý, đá quý và những viên ngọc trai, tượng trưng cho vẻ đẹp quý phái của người phụ nữ, được rèn giữa tinh xảo bởi Thương hiệu Ngọc Châu Âu.

Bạn đang đọc bài viết Hoa hậu Hoàng Thanh Nga làm Phó Ban giám khảo cuộc thi Hoa hậu Qúy bà Việt Nam 2022. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Khai mạc Hội Sách Hải Phòng năm 2024
Năm 2024, là năm thứ ba thành phố Hải Phòng tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam, đồng thời cũng là năm thứ 10 hưởng ứng các hoạt động về Ngày Sách trên địa bàn thành phố.
Bài thơ: Ếch
Con ếch ngồi ở đáy giếng///Vì sao nó kêu rất to,///và huyênh hoang quá đỗi?///Giương đôi mắt lồi, nó đang chứng tỏ điều chi?