Thứ sáu, 26/04/2024 00:16 (GMT+7)

Hoa hậu Hoàng Thanh Nga sang Bulgaria, chinh phục vương miện Mrs Universe 2023

Thu Hiền -  Thứ tư, 01/02/2023 14:41 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tối ngày 31/1/2023, Hoa hậu Quý bà Hoàn vũ Việt Nam Hoàng Thanh Nga đã xuất hiện rạng rỡ tại sân bay Tân Sơn Nhất, chính thức khởi hành đến Bulgaria tham dự cuộc thi nhan sắc và tài năng quốc tế Mrs Universe 2023.

Đúng với lịch trình đã thông báo trước đó, đêm 31/1/2023, Hoa hậu Quý bà Hoàn vũ Việt Nam Hoàng Thanh Nga đã chính thức lên đường để tham dự đấu trường tài năng và nhan sắc quốc tế Mrs Universe 2022-  Hoa hậu Quý bà Hoàn vũ 2022 được tổ chức tại Sofia, Bulgaria.

tm-img-alt

Trước giờ bay, Miss Charm Việt Nam Thanh Thanh Huyền, CEO Bảo Hoàng, NTK Brian Võ cùng đông đảo người hâm mộ, người thân đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất- TP.HCM để tiễn Hoa hậu Quý bà Hoàn vũ Việt Nam Hoàng Thanh Nga- Gương mặt đại diện cho tài năng và nhan sắc Việt Nam lên đường đi chinh chiến quốc tế.

tm-img-alt
tm-img-alt

Dù khá bận rộn với lịch trình sắp tới tại Miss Charm, Thanh Thanh Huyền vẫn dành thời gian ra sân bay, tiễn đưa và gửi lời chúc may mắn đến Hoàng Thanh Nga trong hành trình đặc biệt này. Ngược lại, Hoàng Thanh Nga cũng chúc cho đại diện chủ nhà Việt Nam- Thanh Thanh Huyền sẽ tỏa sáng với thành tích cao nhất tại Miss Charm mùa đầu tiên.

tm-img-alt
tm-img-alt

Có mặt tại sân bay, Hoàng Thanh Nga đội vương miện quyền lực cùng trang sức sang trọng, đẳng cấp, khoe nhan sắc không tuổi, trẻ trung và xinh đẹp.

tm-img-alt
tm-img-alt

Hoa hậu Thanh Nga được nhắc đến là một doanh nhân nổi tiếng trong lĩnh vực kinh doanh trang sức, đá quý, là người có nhiều đóng góp trong hành trình tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại. Đồng hành cùng những cuộc thi sắc đẹp lớn với danh xưng “bà trùm vương miện”, Hoàng Thanh Nga là người đứng sau hàng loạt các tuyệt tác vương miện hoa hậu tại Việt Nam. Đến với Mrs Universe 2023 Hoàng Thanh Nga mong muốn thử thách mình ở một vai trò mới, lan tỏa vẻ đẹp và tiếng nói của người phụ nữ đến cộng đồng.

tm-img-alt
tm-img-alt

Sau khi có mặt tập trung tại Sofia, Hoàng Thanh Nga sẽ bước vào 2 đêm thi quan trọng Bán kết vào ngày 3/2 và Chung kết vào ngày 4/2. Nhan sắc ngày càng thăng hạng, với sự tự tin, bản lĩnh cùng câu chuyện mong muốn được lan tỏa đầy ý nghĩa của mình về vấn nạn bạo lực gia đình, tại Mrs Universe 2023 sắp tới, đại diện Việt Nam Hoàng Thanh Nga được kỳ vọng là cái tên sẽ tỏa sáng, mang thành tích cao về cho nhan sắc Việt.

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Trước đó, vào tháng 1/2022, Ban tổ chức Mrs Universe Việt Nam (Hoa hậu qúy bà Hoàn vũ Việt Nam), đã công bố gương mặt xuất sắc nhất chiến thắng cuộc thi Mrs Universe Việt Nam đó là Hoàng Thanh Nga- Doanh nhân đến từ TP.Hồ Chí Minh.

tm-img-alt
tm-img-alt

Và giải thưởng danh giá cho người chiến thắng trong cuộc thi năm nay- Mrs Universe Việt Nam- Hoa hậu qúy bà Hoàn vũ Việt Nam Hoàng Thanh Nga- chính thức là gương mặt đại diện của Việt Nam tranh tài với hơn 100 quốc gia tại đấu trường Nhan sắc quốc tế Mrs Universe 2022-  Hoa hậu Quý bà Hoàn vũ 2022 được tổ chức vào cuối tháng 1/2023 tại Bulgaria.

Bạn đang đọc bài viết Hoa hậu Hoàng Thanh Nga sang Bulgaria, chinh phục vương miện Mrs Universe 2023. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.