Thứ sáu, 29/03/2024 22:39 (GMT+7)

Hoa hậu Khánh Vân trở lại sàn diễn thời trang với "Thiên đường giấc mơ 2"

MTĐT -  Thứ hai, 04/04/2022 17:03 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Khánh Vân thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả, lộng lẫy trong hai layout khác nhau, tái xuất sàn thời trang trong chương trình "Thiên đường giấc mơ 2"

tm-img-alt

Hoa hậu Khánh Vân chọn xuất hiện lần này bởi ngoài việc trình diễn cùng các mẫu nhí, chương trình còn gây quỹ cho các em ở vùng cao Bắc Bộ có điều kiện đến trường và các vùng ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

Hoa hậu Khánh Vân chia sẻ, cô luôn ưu tiên cho những hoạt động dành cho xã hội, đặc biệt là trẻ em và phụ nữ.

tm-img-alt

Trong chương trình, Hoa hậu Khánh Vân trình diễn cho hai bộ sưu tập khác nhau.

Ở phần trình diễn thứ nhất, Hoa hậu Khánh Vân diện áo dài cách điệu có hoàn cảnh tiết lấy cảm hứng từ bức tranh dân gian “Ngũ hổ”, kết hợp mấn đội đính hoa, gợi hình ảnh đậm đà “Nét xưa” như tên chủ đề của bộ sưu tập.

Đặc biệt, cô không trình diễn một mình mà có thêm hai “bạn diễn” là mẫu nhí.

tm-img-alt
tm-img-alt

Mẫu nhí nam vì quá mải mê diễn ở cuối đường băng nên quên đi lại vào trong, khiến Hoa hậu Khánh Vân phải vừa đưa tay ra, vừa nhắc nhẹ.

Biểu cảm đáng yêu của mẫu nhí nam cùng nụ cười của Hoa hậu Khánh Vân là một trong những khoảnh khắc ấn tượng của phần trình diễn này.

tm-img-alt
tm-img-alt

Hiện Hoa hậu Khánh Vân đang đồng hành cùng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 trong các hoạt động và tham gia ghi hình truyền hình thực tế “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022”.

Mới đây, Hoa hậu Khánh Vân đã có mặt trong buổi họp báo "Tuần lễ Thời trang Trẻ em Việt Nam", đồng thời được lựa chọn trở thành Đại sứ "Chiến dịch bảo vệ quyền trẻ em" do Xuân Lan tổ chức.

Vietnam Junior Fashion Week - Tuần lễ Thời trang Trẻ em Việt Nam là một hoạt động thường xuyên do Xuân Lan sáng lập. 

Được biết, tuần lễ Thời trang có sự góp mặt của khoảng 600 mẫu nhí, là những học trò từ học viện đào tạo của Xuân Lan và những gương mặt tài năng nhí được nữ siêu mẫu tuyển chọn qua các vòng casting được tìm kiếm trong khắp cả nước. Ngoài ra, mỗi bộ sưu tập trình diễn sẽ có sự xuất hiện đặc biệt của những nghệ sĩ nổi tiếng ở nhiều lĩnh vực khác nhau như Hoa hậu Hà Kiều Anh, diễn viên Thúy Diễm, ca sĩ Hoàng Bách, Hoa hậu Hương Giang, những quý ông đến từ chương trình The Next Gentleman của đội Xuân Lan và Hương Giang…

Với chủ đề "Maturing For Tomorrow", sự kiện lan tỏa thông điệp cho tất cả trẻ em một tương lai vững vàng không chỉ trong kiến thức mà còn nhận được sự quan tâm của tất cả những người xung quanh, đặc biệt là gia đình. 

Thanh Mai (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Hoa hậu Khánh Vân trở lại sàn diễn thời trang với "Thiên đường giấc mơ 2". Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

MR WORLD 2024 sẽ được tổ chức tại Việt Nam
Sau thành công khi đăng cai Miss Grand International, vào tháng 9 tới đây, Công ty Sen Vàng tiếp tục là đơn vị đăng cai tổ chức một cuộc thi quốc tế khác đó là MR WORLD 2024 - Nam vương Thế giới 2024.

Tin mới