Thứ sáu, 29/03/2024 17:18 (GMT+7)

Hoa hậu Khánh Vân và Á hậu Phương Anh diện áo dài trắng tái hiện tuổi học trò

MTĐT -  Thứ hai, 05/09/2022 16:19 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhân dịp khai giảng, Hoa hậu Khánh Vân và Á hậu Phương Anh thực hiện bộ ảnh áo dài, gửi lời chúc đến các em học sinh cùng thông điệp về tuổi học trò.

Trong tà áo dài trắng, Hoa hậu Khánh Vân và Á hậu Phương Anh trở lại là những cô học sinh dạo bước trên sân trường. Họ tái hiện những khoảnh khắc đáng yêu, ý nghĩa với tinh thần vui tươi, lan tỏa năng lượng tích cực. Bộ ảnh được thực hiện tại Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong - ngôi trường mà Á hậu Phương Anh theo học suốt những năm cấp ba.

Với Phương Anh, trường Lê Hồng Phong là nơi lưu giữ rất nhiều kỷ niệm về bạn bè, thầy cô và những ước mơ thuở thiếu thời. Cô ấp ủ dự định thực hiện bộ ảnh tại trường cũ đã lâu, nay mới có dịp kết hợp cùng Khánh Vân.

Trên trang cá nhân, Á hậu Phương Anh gửi lời nhắn tới các thế hệ học trò nhân ngày tựu trường. Cô viết: “Các bạn học sinh ơi, mọi người nghe âm thanh này có quen không ạ? Đúng rồi, nó là tiếng trống trường ý. Vậy là một mùa hè nữa lại kết thúc, năm học mới nữa lại khai mở với các bạn học sinh. Tiếng trống trường khai giảng đã vang lên bắt đầu những điều mới mẻ, những kiến thức mới đang chờ đợi các bạn khám phá ... Không biết là các bạn cảm thấy như thế nào chứ hồi xưa Phương Anh rất là háo hức mỗi mùa tựu trường đó nha. Bởi vì Phương Anh được gặp lại thầy cô, bạn bè nè, ngoài ra còn được học thêm nhiều kiến thức mới để rồi có được một Phương Anh như ngày hôm nay đây, nhớ là hãy cố gắng chăm chỉ học hành để sau này có thể đạt được những gì mình mong muốn đó nhé”.

Nói về cảm xúc khi chụp bộ ảnh, Hoa hậu Khánh Vân, cô chia sẻ: "Hôm nay ngày 05/09 ngày tựu trường của các em học sinh, sinh viên Việt Nam. Năm học mới, mến chúc các em một năm học thật nhiều niềm vui và gặt hái thật nhiều kết quả tuyệt vời nhé! Thật vui khi Vân hội ngộ cùng em Phương Anh, hai chị em tái hiện lại những khoảnh khắc vui tươi, hạnh phúc và đáng yêu nhất của tuổi học trò cùng chiếc Áo dài Việt Nam. Tuổi học sinh luôn là những kỷ niệm tuyệt vời của thanh xuân".

Đây cũng là dịp hai Hoa khôi Áo dài Nữ sinh Việt Nam hội ngộ trong một bộ ảnh. Hoa hậu Khánh Vân là Miss Áo dài Nữ sinh Việt Nam 2013, còn Phương Anh là Miss Áo dài Nữ sinh Việt Nam 2015. Tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc, cả hai đều gặt hái thành công. Khánh Vân đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, đạt thành tích Top 21 Miss Universe 2021,còn Phương Anh là Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2020.

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Thanh Hạ (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Hoa hậu Khánh Vân và Á hậu Phương Anh diện áo dài trắng tái hiện tuổi học trò. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

MR WORLD 2024 sẽ được tổ chức tại Việt Nam
Sau thành công khi đăng cai Miss Grand International, vào tháng 9 tới đây, Công ty Sen Vàng tiếp tục là đơn vị đăng cai tổ chức một cuộc thi quốc tế khác đó là MR WORLD 2024 - Nam vương Thế giới 2024.

Tin mới

Bài thơ: Giấc mơ Hồng
Đêm qua, em có giấc mơ hồng///Được gặp anh ở cuối trời Tây///Vẫn dõi theo từng hơi thở, từng bước đi///Gửi đến bao tình thương và nỗi nhớ
Bài thơ: Chút tương tư
Thả câu thơ đêm muộn màng///Ngọn đèn bên phố trôi ngang bềnh bồng //Đêm gầy uống cạn dòng sông//Buồn ơi! Xuân hết mà đông chưa tàn.