Thứ sáu, 19/04/2024 19:24 (GMT+7)

Hoa hậu Lương Thuỳ Linh chia sẻ cảm xúc trước khi kết thúc nhiệm kỳ

MTĐT -  Thứ sáu, 12/08/2022 14:12 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Chung kết Miss World Vietnam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 sẽ diễn ra tối nay (12/8). Sự kiện hoành tráng này cũng là sự kiện đánh dấu khép lại hành trình 3 năm đương nhiệm của Miss World Vietnam 2019 Lương Thùy Linh.

Vào tối 12/8, Lương Thuỳ Linh sẽ chính thức trao lại vương miện cho người kế nhiệm – tân Miss World Vietnam 2022 trong đêm chung kết diễn ra tại Quy Nhơn, được truyền hình trực tiếp lúc 20h trên kênh VTV3.

tm-img-alt

Trước thời khắc đặc biệt chuyển giao vương miện cũng như sứ mệnh sắp tới, NTK Lê Thanh Hòa đã dày công chuẩn bị một bộ trang phục ý nghĩa, phù hợp với tích cách của Hoa hậu Lương Thùy Linh trong đêm final walk. Giúp nàng hậu tự tin đảm đương trọng trách cũng như tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ trên sân khấu cuối cùng trong nhiệm kỳ rực rỡ của mình.

Có thể nói sau 3 năm đăng quang, Lương Thuỳ Linh đã ghi dấu ấn trong lòng công chúng về hình ảnh của một nàng hậu không chỉ xinh đẹp mà còn tài giỏi.

tm-img-alt
tm-img-alt

Cũng tại cuộc họp báo, Hoa hậu Lương Thuỳ Linh nhận được khá nhiều câu hỏi về tâm trạng của cô khi chỉ còn ít giờ nữa sẽ trao lại vương miện cho tân Hoa hậu. Khi được hỏi còn điều gì nuối tiếc trong nhiệm kỳ của mình, Lương Thuỳ Linh tự tin khẳng định: “Tại sao phải hối tiếc khi mình đã làm rất tốt, Linh tin rằng những thành tích mà mình đã đạt được tại cuộc thi Miss World 2019 không phải là những thành công có được chỉ sau một đêm, đó là sự chiến thắng của những nỗ lực và cũng là chiến thắng các fan hâm mộ”.

Trước đó vào trưa 11/8, Hoa hậu Lương Thuỳ Linh cũng đã công bố bộ váy dạ hội mà cô sẽ mặc trong màn final walk tại đêm chung kết Miss World Vietnam 2022, lấy cảm hứng từ thác Bản Giốc hùng vĩ của quê hương Cao Bằng của người đẹp.

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Lương Thuỳ Linh bật mí năm nay cô sẽ có một màn final walk cực kỳ đặc biệt và ý nghĩa.

Người đẹp hy vọng khán giả sẽ chờ đón và cổ vũ cho lần xuất hiện cuối cùng của cô trong đêm chung kết sắp tới.

Lương Thuỳ Linh cũng cho biết sau khi kết thúc hành trình đương nhiệm, cô vẫn sẽ luôn nỗ lực theo đuổi những dự án của bản thân, nỗ lực đem đến những giá trị tích cực cho cộng đồng trong xã hội, hứa hẹn trong tương lai sẽ là một hình ảnh Lương Thùy Linh trưởng thành, biến hoá đa dạng với nhiều phong cách để đáp lại kỳ vọng của những người luôn yêu thương và ủng hộ cô.

An Hạ (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Hoa hậu Lương Thuỳ Linh chia sẻ cảm xúc trước khi kết thúc nhiệm kỳ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...