Thứ tư, 24/04/2024 13:00 (GMT+7)

Hoa hậu Mai Phương lần đầu trở về quê nhà Đồng Nai sau đăng quang

MTĐT -  Thứ năm, 01/09/2022 10:50 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Hoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương đã có những khoảnh khắc vô cùng ý nghĩa không chỉ là dịp gặp lại gia đình, người thân mà qua đó nàng hậu cũng đã có các hoạt động thiện nguyện san sẻ yêu thương đến những hoàn cảnh khó khăn.

tm-img-alt

Mới đây, đương kim Miss World Vietnam 2022 Huỳnh Nguyễn Mai Phương đã có chuyến trở lại quê nhà Đồng Nai. Mai Phương diện trên mình outfit vô cùng giản dị với chiếc áo dài trắng truyền thống với điểm nhấn là các đường nét lấy hình ảnh từ những họa tiết trên những chiếc bình gốm sứ bắt mắt.

tm-img-alt
tm-img-alt

Trong lần trở về Đồng Nai này, điểm đến đầu tiên của nàng hậu Mai Phương chính là Văn miếu Trấn Biên - một trong những di tích lâu đời với hơn 300 năm tuổi, bảo tồn, gìn giữ và tôn vinh các giá trị văn hóa – giáo dục của vùng đất Biên Hòa. Cũng tại Trung tâm Văn miếu Trấn Biên đã diễn ra Lễ tuyên dương thành tích của Hoa hậu thế giới Việt Nam (Miss World Vietnam) 2022 Huỳnh Nguyễn Mai Phương. Tại buổi lễ, Hoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương và Á hậu 2 Nguyễn Phương Nhi đã dâng hương, báo công tại Nhà bái đường Văn miếu Trấn Biên.

tm-img-alt

Phát biểu tại lễ tuyên dương, Bí thư Tỉnh đoàn Nguyễn Minh Kiên đã chúc mừng và ghi nhận những nỗ lực, cố gắng tân Hoa hậu thế giới Việt Nam Nguyễn Huỳnh Mai Phương đã mang về niềm vinh dự, tự hào cho tỉnh nhà. Bí thư Tỉnh đoàn mong muốn tân hoa hậu sẽ có nhiều hơn những hoạt động, những dự án để lan tỏa tài năng, sắc đẹp, giá trị nhân văn sâu sắc của danh hiệu Hoa hậu thế giới Việt Nam.

tm-img-alt

Dịp này, Tỉnh đoàn đã trao tặng bằng khen, Sở VH-TTDL đã trao tặng giấy khen cho Hoa hậu thế giới Việt Nam Huỳnh Nguyễn Mai Phương.

Hoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương đã giao lưu với đoàn viên, thanh niên trên địa bàn tỉnh; đồng thời trao tặng 20 học bổng cho các sinh viên 5 tốt tỉnh Đồng Nai; trao tặng 100 đôi giày Kento cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

tm-img-alt

Sau lễ tuyên dương, Hoa hậu thế giới Việt Nam Huỳnh Nguyễn Mai Phương tiếp tục đến Bệnh viện đa khoa Đồng Nai, trao tặng quà cho 100 bệnh nhân đang chạy thận và trao tặng 63 phần quà và 30 triệuđồng tiền mặt cho trẻ em tại Trung tâm Công tác xã hội tỉnh Đồng Nai (P.Quyết Thắng, TP.Biên Hòa).

tm-img-alt

Hoa hậu thế giới Việt Nam Huỳnh Nguyễn Mai Phương đã chia sẻ rằng cô cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi được trở về quê hương thân yêu của mình. Cô nàng cũng không khỏi tự hào trước những thành tựu đáng tuyên dương của các bạn trẻ sinh viên được khen thưởng tại đây.

Thanh Mai (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Hoa hậu Mai Phương lần đầu trở về quê nhà Đồng Nai sau đăng quang. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

“Thành phố xanh” Freiburg
Thành phố Freiburg của Đức được coi là “Thành phố năng lượng mặt trời” hay “Thành phố xanh” của châu Âu, được biết đến với các chính sách môi trường ấn tượng và nguồn năng lượng mặt trời dồi dào.