Thứ tư, 24/04/2024 02:00 (GMT+7)

Hoa hậu Mai Phương và đương kim Hoa hậu thế giới đã có buổi từ thiện tại TP.HCM

MTĐT -  Thứ hai, 19/09/2022 16:51 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Đương kim hoa hậu Thế giới - Miss World 2021 Karolina Bielawska, Hoa hậu Mai Phương đã tặng quà cho các bệnh nhi có hoàn cảnh khó khă tại Bệnh viện Nhi đồng 2, TP.HCM.

tm-img-alt

Ngày 17/9, Hội LHPN TP.HCM phối hợp với Công ty Cổ phần Quảng cáo - Thương mại Sen Vàng tổ chức chương trình tặng quà cho các bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn với chủ đề “Duy trì sự sống cho em”, tại Bệnh viện Nhi đồng 2 (quận 1, TPHCM).

tm-img-alt

Hoa hậu Mai Phương chia sẻ, chuyến đi này nằm trong dự án “Duy trì sự sống cho em” mà cô đang theo đuổi và đặt trọn tâm huyết để thực hiện. Trong buổi gặp gỡ với các bệnh nhi, Hoa hậu Mai Phương không khỏi xúc động khi nhìn thấy những thiên thần nhỏ đang nỗ lực từng ngày để giành lại sự sống.

tm-img-alt
tm-img-alt

Cùng với đương kim "Hoa hậu Thế giới" Karolina Bielawska, Mai Phương đã trao hơn 500 phần quà đến các em nhỏ đang điều trị thận tại đây như một lời tiếp sức, động viên các em vượt qua và chiến thắng bệnh. Bên cạnh đó, cô cũng đã đặc biệt trao tặng 5 suất viện phí cho 5 bệnh nhi có hoàn cảnh vô cùng đặc biệt khó khăn. Đây cũng là một trong những hành trình nhân ái được nàng hậu quan tâm nhất.

tm-img-alt
tm-img-alt

Chương trình trao tặng quà và kinh phí cho 300 bệnh nhi đang điều trị tại Bệnh viện Nhi đồng 2. Các em nhỏ được nhận phần quà gồm bánh kẹo, sữa và 500 nghìn đồng. 5 em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhận 5 triệu hỗ trợ viện phí chạy thận. Tổng kinh phí trao tặng là 500 triệu đồng, trong đó có 375 triệu đồng tiền mặt.

Được biết, số tiền trao tặng được trích từ buổi đấu giá gây quỹ từ thiện nằm trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam. Trong đó, chiếc vương miện của Hoa hậu Mai Phương được đấu giá lên đến 3 tỉ đồng bởi một nhà hảo tâm giấu mặt. Ngoài ra còn có các vật phẩm khác như: Ghế đăng quang của các hoa hậu, đầm dạ hội của các nhà thiết kế nổi tiếng…

Thanh Hạ (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Hoa hậu Mai Phương và đương kim Hoa hậu thế giới đã có buổi từ thiện tại TP.HCM. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới