Thứ sáu, 29/03/2024 21:22 (GMT+7)

Hoa hậu Môi trường Nguyễn Thanh Hà nhận Giải thưởng của TP.HCM vì Trái Tim Nhân Ái

Ngọc Thu -  Thứ ba, 15/11/2022 15:20 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Hoa Hậu Môi Trường Việt Nam 2022 Nguyễn Thanh Hà vừa được Thành Đoàn TP.HCM trao Bằng khen vì đã có nhiều đóng góp tích cực trong chương trình trí thức khoa học trẻ tình nguyện TP.HCM lần thứ 13.

Người đẹp quê hương Bến Tre được biết đến nhiều từ sau cuộc thi  Quốc gia Hoa Hậu Môi Trường Việt Nam năm 2022, khi cô chia sẻ câu chuyện về quê hương sau mùa hạn mặn và sự quan tâm đến môi trường. Cô đăng quang Hoa hậu Môi trường Việt Nam cùng với giải thưởng Người Đẹp Nhân Ái trong đêm chung kết.

tm-img-alt

Giữ đúng lời hứa với khán giả và người hâm mộ, hoa hậu Nguyễn Thanh Hà đã liên tục có các hoạt động thiện nguyện chăm sóc cho trẻ em khó khăn và lan tỏa thông điệp môi trường ở các nơi cô đến thăm. Chỉ trong gần sáu tháng sau khi nhận vương miện hoa hậu, người đẹp Thanh Hà đã tặng học bổng, xe đạp cho các bạn nhỏ học sinh nghèo trong  mùa khai trường. Cô nhiều lần xuất hiện trên báo, đài để nói về các bạn nhỏ mất người thân sau đại dịch Covid-19, và kêu gọi xã hội cùng hành động để chăm sóc sự học và cuộc sống cho các em.

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Trong nhiều cuộc phỏng vấn, hoa hậu Thanh Hà chia sẻ: "Mình quan tâm đến những bạn nhỏ lớn lên trong mùa Covid-19, cũng như mình, đã mất đi nhiều ký ức đẹp lẽ ra ở tuổi ấy cần có" .

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Hoa hậu Thanh Hà cũng tích cực có nhiều hoạt động kêu gọi người dân giảm sử dụng túi nylon sử dụng một lần, tiết kiệm nước sạch và quan tâm xây dựng không gian sống xanh, sạch, an toàn. 

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Với những hành động thiết thực và tích cực đó, tại Liên Hoan Trí Thức Khoa Học Trẻ Tình Nguyện TP.HCM lần thứ 13 do Thành Đoàn TP.HCM tổ chức, hoa hậu Nguyễn Thanh Hà vinh dự đứng cạnh những gương mặt trẻ khác của Thành phố Hồ Chí Minh nhận Giải thưởng Trái tim Nhân ái, với những sáng kiến tri thức, sự tận tụy, trái tim nhiệt thành đóng góp cho cuộc sống, xây dựng TP.HCM ngày càng tốt đẹp.

tm-img-alt
tm-img-alt

Tại lễ trao thưởng, hoa hậu Thanh Hà cho biết: "Mình luôn tự hào là một thành phần của tuổi trẻ Thành phố Hồ Chí Minh, mình đã được gặp những anh chị đem tri thức mới và sức trẻ góp phần xây dựng thành phố hiện đại, mới mẻ hơn. Mình tin rằng những nhà khoa học trẻ bền bỉ nghiên cứu, sáng tạo chính là nhân tố quan trọng cho tương lai thành phố trong thời đại chuyển đổi số" .

tm-img-alt

Cũng trong khuôn khổ chương trình, người đẹp đã cùng tham gia ủng hộ cuộc thi "Rung Chuông Vàng - Tìm hiểu về tài nguyên nước". Cô đại diện cho Ban tổ chức trao giải cho các đội là các bạn trẻ đoạt giải sau các câu hỏi thú vị,  giúp khán giả và người tham dự hiểu về giá trị của nguồn nước sạch trong cuộc sống hàng ngày.

Bạn đang đọc bài viết Hoa hậu Môi trường Nguyễn Thanh Hà nhận Giải thưởng của TP.HCM vì Trái Tim Nhân Ái. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

MR WORLD 2024 sẽ được tổ chức tại Việt Nam
Sau thành công khi đăng cai Miss Grand International, vào tháng 9 tới đây, Công ty Sen Vàng tiếp tục là đơn vị đăng cai tổ chức một cuộc thi quốc tế khác đó là MR WORLD 2024 - Nam vương Thế giới 2024.

Tin mới