Thứ sáu, 29/03/2024 02:43 (GMT+7)

Hoa hậu Môi trường Nguyễn Thanh Hà nối dài hành trình yêu thương cùng trẻ em nghèo

Hải Vũ -  Thứ ba, 20/09/2022 07:45 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Hoa hậu Môi Trường Việt Nam 2022 Nguyễn Thanh Hà liên tục xuất hiện trong các sự kiện tham gia chăm sóc trẻ em, khuyến học. Hình ảnh cô đã trở nên quen thuộc với những niềm vui của trẻ em nghèo trong những ngày vui.

Trong đợt Trung Thu vừa qua, Hoa hậu Môi trường Việt Nam Nguyễn Thanh Hà đã cùng Trung tâm khoa học và phát triển công nghệ trẻ TP.HCM mang một mùa Tết Trung thu ấm áp cho 300 em thiếu nhi xã Easin, huyện Krông Búk, tỉnh Đắc Lắk.

tm-img-alt

Đường vào xã nghèo rất xa, nhiều em học sinh chưa thấy hoa hậu bao giờ. Cùng các bạn tình nguyện viên, Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà đã dành thời gian gói 300 phần quà, chuẩn bị cho đêm hội Trăng Rằm tại hai huyện Krông Pắc và Krông Búk.

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Trong đêm Trung Thu, khi Thanh Hà xuất hiện trong bộ váy trắng tinh khôi, nhiều em nhỏ đã reo lên phấn khích: "Chị Hằng kìa!"!  Như ước mơ con trẻ trong đêm hội Trăng Rằm, hoa hậu Nguyễn Thanh Hà hóa thân thành chị Hằng thân thiện, chụp hình với tất cả các em nhỏ.

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Cùng trong chuỗi hoạt động tại Easin, hoa hậu Thanh Hà cũng tham gia chơi các trò chơi trí tuệ cùng các em nhỏ, cùng các em giải các bài đố khó và trải nghiệm kính thực tế ảo công nghệ cao.

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Ngay sau đêm hội Trăng Rằm, người đẹp Nguyễn Thanh Hà đã luôn tay phụ giúp các bác sĩ, y tá, các anh chị tình nguyện viên tổ chức buổi khám bệnh cho các bệnh nhân nghèo tại Trung tâm y tế của xã.

tm-img-alt
tm-img-alt

Được gặp hoa hậu, các bạn nhỏ bớt phần quấy khóc, vui vẻ để các bác sĩ  khám bệnh và phát thuốc. Hoa hậu Thanh Hà chia sẻ: "Mình biết với các cô bác nghèo ở vùng xa, mỗi lần đi khám bệnh như vậy phải đi xa, vất vả thế nào. Nhờ các bác sĩ, y tá từ TP.HCM về, đợt này khám bệnh sẽ bớt được ít nhiều sự bất tiện. Mình chỉ là tình nguyện viên phụ giúp hướng dẫn bệnh nhân, chơi với các em nhỏ khi đợi mẹ khám bệnh... Mình rất vui vì việc nhỏ mình làm có thể giúp cho chuyến tình nguyện có kết quả tốt hơn”.

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Ngay sau chuyến đi Trung Thu đến quê hương Tây Nguyên, hoa hậu Nguyễn Thanh Hà tiếp tục xuất hiện tại buổi lễ trao học bổng nhân đợt Lễ khởi công xây dựng cầu 3/2 tại xã Hưng Điền, huyện Tân Hưng, tỉnh Long An. Người đẹp đi cùng các cô chú lãnh đạo, các nhà tài trợ để chuẩn bị khởi công cho cây cầu mới ở huyện.

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Cũng trong dịp này, hoa hậu Thanh Hà đã tặng cho các bạn nhỏ 20 phần học bổng, tự tay cô trao và gửi gắm cho các em lời chúc học tập tốt trong năm học mới. Các phần học bổng được trích từ tiền thưởng danh hiệu cô đạt được trong cuộc thi Hoa Hậu Môi Trường Việt Nam 2022.

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Với Thanh Hà, hành trình thiện nguyện và hoạt động vì môi trường của cô vẫn tiếp tục. Hà cho biết: "Emmongmuốn trong hai năm nhiệm kỳ hoa hậu của mình, em sẽ làm những điều tốt nhất có thể cho cộng đồng. Em hạnh phúc khi thấy niềm vui trong mắt các em nhỏ. Em muốn các em nhỏ được lớn lên khỏe mạnh, an toàn, được đến trường và có cuộc sống tốt hơn".

tm-img-alt
tm-img-alt

Cùng với những hoạt động tích cực về thiện nguyện, cộng đồng, Hoa Hậu Nguyễn Thanh Hà vẫn tiếp tục trau dồi các kỹ năng trình diễn và kiến thức, sẵn sàng cho cuộc chinh chiến trên đấu trường nhan sắc quốc tế uy tín Miss Eco International 2023, được tổ chức vào tháng 2/2023 tại Ai Cập.

Bạn đang đọc bài viết Hoa hậu Môi trường Nguyễn Thanh Hà nối dài hành trình yêu thương cùng trẻ em nghèo. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

MR WORLD 2024 sẽ được tổ chức tại Việt Nam
Sau thành công khi đăng cai Miss Grand International, vào tháng 9 tới đây, Công ty Sen Vàng tiếp tục là đơn vị đăng cai tổ chức một cuộc thi quốc tế khác đó là MR WORLD 2024 - Nam vương Thế giới 2024.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.