Thứ sáu, 26/04/2024 06:04 (GMT+7)

Hoa hậu Môi trường: Nhận lại yêu thương từ tuyến đầu!

Thanh Mai -  Thứ tư, 29/09/2021 16:17 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Lời cảm ơn đến từ Bệnh viện nhân dân Gia Định với BTC Hoa hậu Môi trường Việt Nam sau những đồng hành và ủng hộ Bệnh viên trong thời gian vừa qua.

Cùng với sự chung tay của các doanh nghiệp và các mạnh thường quân, BTC Hoa hậu Môi trường Việt Nam đã lên kế hoạch hỗ trợ, chi viện, luôn cố gắng cùng chung tay giúp sức với tất cả mọi người để sớm đẩy lùi dịch bệnh, với nhiều hoạt động hỗ trợ khác nhau. Trong đó có Bệnh viện Nhân dân Gia Định.

Ngày 28/9, vừa qua Bệnh viện Gia Định đã gửi thư cảm ơn đến BTC chương trình, ghi nhận và gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Quý chương trình đã quan tâm, ủng hộ lực lượng tuyến đầu chống dịch Covid-19

tm-img-alt
Thư cảm ơn từ Bệnh viện Nhân dân Gia Định.

BTC Hoa hậu Môi trường Việt Nam và Nhóm Thiện từ tâm đã gửi tặng bệnh viện: 50 thùng sữa Vpmilk - Đà Lạt True Milk, 50 hộp ngũ cốc, 500 chai mật ong chanh sả gừng, 200kg trái cây, 50 bánh trung thu + sữa Dalat Milk... như món quà tinh thần nhỏ động viên các y bác sỹ, tình nguyện viên đang ngày đêm vì một "TP HCM khoẻ mạnh".

tm-img-alt

Trong suốt thời qua, BTC Hoa hậu Môi trường Việt Nam đã rất tích cực tham gia các hoạt động hỗ trợ phòng chống dịch ở TP.HCM.

Cùng các tình nguyện viên, BTC Hoa hậu Môi trường Việt Nam đã tổ chức nhiều Chợ Rau 0 đồng, Chợ Cơm 0 đồng với nhiều tấn rau, củ, quả và hàng nghìn suất cơm gửi đến bà con nghèo, khu vực bị phong tỏa và tuyến đầu chống dịch.

tm-img-alt

Một lần nữa, BTC chân thành cảm ơn những tình cảm yêu thương và sự góp sức quý giá của rất nhiều mạnh thường quân cùng các đơn vị phối hợp, để chúng ta có thể chung tay làm những việc thiện nguyện vô cùng ý nghĩa này.

Bạn đang đọc bài viết Hoa hậu Môi trường: Nhận lại yêu thương từ tuyến đầu!. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.