Thứ năm, 18/04/2024 13:39 (GMT+7)

Hoa hậu Môi trường sẻ chia cùng 7000 hộ dân khó khăn ở Bình Dương

Thu Hiền -  Thứ ba, 24/08/2021 19:43 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 22/8 vừa qua, BTC Chương trình Hoa hậu Môi trường Việt Nam đã vận chuyển nhu yếu phẩm và những vật dụng cần thiết hỗ trợ 7000 người dân ở khu cách ly tập trung tỉnh Bình Dương.

Tính từ đợt dịch thứ 4 đến nay, tỉnh Bình Dương ghi nhận 73.425 ca mắc COVID-19, 1.205 khu vực phong tỏa với 121.972 người…

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh, Bình Dương đang áp dụng giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ.

Để người dân yên tâm điều trị bệnh và chống dịch, cùng với sự chung tay của các Doanh nghiệp và các mạnh thường quân, BTC Hoa hậu Môi trường Việt Nam đã lên kế hoạch hỗ trợ, chi viện cho khu cách ly và Khu trọ từ tổ 1 tới tổ 9 với 7000 hộ khó khăn, phường Hội Nghĩa- Thị xã Tân Uyên- Tỉnh Bình Dương.

Với sứ mệnh lan tỏa yêu thương, trong đợt cứu trợ vừa qua, thay mặt BTC Hoa hậu Môi trường Việt Nam- Bà Nguyễn  Như Quỳnh- Phó Ban Tổ chức, Đại sứ chương trình- Hoa hậu Vicky Chow- Miss Eco LGBT cùng một số tình nguyện viên đã gửi đến các hộ dân khó khăn tại Bình Dương 2 tấn rau, 2 tấn gạo, 300 thùng mì, 2 máy lọc nước nóng, lạnh cao cấp, 100 thùng nước tương, 100 thùng cá mồi, 10 ngàn quả trứng… và rất nhiều nhu yếu phẩm cần thiết khác, nhằm kịp thời hỗ trợ, động viên về vật chất và tinh thần cho họ

Trong suốt hơn 2 tháng qua, BTC Hoa hậu Môi trường Việt Nam đã rất tích cực tham gia các hoạt động hỗ trợ phòng chống dịch ở TP.HCM. Cùng các tình nguyện viên, BTC Hoa hậu Môi trường Việt Nam đã tổ chức nhiều Chợ Rau 0 đồng, Chợ Cơm 0 đồng với nhiều tấn rau, củ, quả và hàng nghìn suất cơm gửi đến bà con nghèo, khu vực bị phong tỏa và tuyến đầu chống dịch.

Không chỉ làm những Chợ Rau 0 đồng, Chợ Cơm 0 đồng, BTC Hoa Hậu Môi trường Việt Nam còn triển khai nhiều chiến dịch ủng hộ, giải cứu trái cây cho bà con miền Tây, tặng trái cây, thực phẩm và đồ dùng thiết yếu cho nhiều Bệnh viện tại TPHCM như Bệnh viện dã chiến Thu Dung Quận 12, Bệnh viện Quân y 175, bệnh viện Nhiệt đới TP.HCM… và các xóm trọ tại TP.Hồ Chí Minh.

Tiếp nối tinh thần năng lượng tích cực ấy, chuyến vận chuyển nhu yếu phẩm và những vật dụng cần thiết hỗ trợ 7000 người dân ở khu cách ly tập trung và xóm trọ nghèo  tỉnh Bình Dương trong những ngày vừa qua đã có sức lan tỏa lớn, nhận được nhiều sự đồng cảm, chung tay đóng góp của mọi người.

Liên tục đóng góp sức lực và đồng hành trong các hoạt động thiện nguyện của Hoa hậu Môi trường Việt Nam, Hoa hậu Vicky Chow hạnh phúc chia sẻ: “Bận rộn và vất vả suốt nhiều ngày nhưng em vui lắm khi được san sẻ cho nhau lúc khó khăn này. Em nghĩ rằng, khi cộng đồng cần, người dân Sài Gòn sẵn lòng góp sức. Điều khiến em vui mừng hơn cả là khi thấy những công việc thiện nguyện mà Hoa hậu Môi trường Việt Nam đã làm, nhiều người khác cũng chung tay, nhờ đó kịp thời lan tỏa, cưu mang, hỗ trợ bà con lúc khó khăn”.

Chia sẻ về hành trình phía trước, Vicky Chow cho biết cô vẫn sẽ tiếp tục đồng hành với người dân cần giúp đỡ cho đến “khi nào Sài Gòn hết dịch thì mình mới nghỉ ngơi”. “Việc em  làm không đáng kể gì đâu, giúp đúng thời điểm và cái người dân đang cần là điều quý giá nhất. Cho đi là còn mãi. Em mong mọi người bình an. Mong Sài Gòn và cả nước mình thật mau khỏe”-  Hoa hậu Vicky Chow bày tỏ.

Đại diện BTC, bà Nguyễn Như Quỳnh đã có những chia sẻ: “Đại dịch có thể lấy đi nhiều thứ, nhưng không thể lấy đi tình yêu thương của chúng ta. Khi tình yêu thương được sẻ chia thì hạnh phúc sẽ được nhân lên. Ngay lúc này, còn là những người hạnh phúc thì chúng ta sẽ chia sẻ và cho đi những gì mà chúng ta có thể san sẻ cho cộng đồng”.

Bạn đang đọc bài viết Hoa hậu Môi trường sẻ chia cùng 7000 hộ dân khó khăn ở Bình Dương. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ninh Bình: Khai hội Hoa Lư 2024
Tối 17/4, tại Khu Di tích Quốc gia Đặc biệt Cố đô Hoa Lư (tỉnh Ninh Bình) đã long trọng tổ chức kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế và khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2024.
Khai mạc Ngày sách và văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3
Tối 17/4, tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám (Hà Nội), Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Thông tin và Truyền thông, UBND TP Hà Nội, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Hội Xuất bản Việt Nam phối hợp tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc lần thứ ba - năm 2024.