Thứ sáu, 19/04/2024 16:52 (GMT+7)

Hoa hậu Môi Trường Việt Nam Nguyễn Thanh Hà chung tay giữ lá phổi xanh Cần Giờ

Bảo Anh -  Chủ nhật, 08/01/2023 16:56 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sáng ngày 7/1/2023, Hoa hậu Môi trường Việt Nam 2022 Nguyễn Thanh Hà đã có mặt tại huyện Cần Giờ trong chương trình thiện nguyện Vì biển đảo xanh tổ quốc năm 2023 với chủ đề “Xuân Quý Mão 2023 chia sẻ yêu thương, vì một Cần Giờ phát triển xanh”.

Tại chương trình, Hoa hậu Môi trường Việt Nam 2022 Nguyễn Thanh Hà đã cùng ban tổ chức chia sẻ những món quà ý nghĩa đến bà con nghèo địa phương nhân dịp Tết đến xuân về.   

tm-img-alt

Đây là sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động hưởng ứng chương trình Carnavan “Xuân biên phòng - Ấm lòng dân bản” do Bộ Tư lệnh Bộ đội biên phòng TP. HCM phát động, cùng với các đơn vị đoàn thể cùng chung tay đem đến mùa xuân cho bà con ở Cần Thạnh (Cần Giờ, TP.HCM).

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Trong buổi sáng khởi hành ra quân từ TP.HCM, Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà chúc cho hành trình Caravan gặp nhiều thuận lợi và ấm áp tình nghĩa mùa xuân. Người đẹp dành sự quan tâm đặc biệt với những hoạt động chăm sóc môi trường và giúp đỡ người dân ở những nơi còn gặp nhiều khó khăn.

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Tại chương trình, hoa hậu Nguyễn Thanh Hà xúc động chia sẻ cùng bà con Cần Giờ: “Cần Giờ luôn là lá phổi xanh giữ cho môi trường TP.HCM thêm trong lành và an toàn. Người dân Cần Giờ chính là những người đang gìn giữ và chăm sóc lá phổi đó”.

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Chương trình thiện nguyện Vì biển đảo xanh Tổ quốc năm 2023 với chủ đề “Xuân Quý Mão 2023 chia sẻ yêu thương, vì một Cần Giờ phát triển xanh” mang đến một chuỗi các hoạt động đền ơn đáp nghĩa thiết thực dành tặng cho bà con huyện Cần Giờ như: Xét nghiệm máu, khám và phát thuốc miễn phí, tặng quà Tết cho hơn 430 bà con nghèo trong diện chính sách trên địa bàn Thị trấn Cần Thạnh; đồng thời khởi động dự án trồng cây xanh và cải tạo cảnh quan cũng như hướng dẫn phân loại rác làm phân bón Compost; Trong khuôn khổ chương trình còn diễn ra hội thảo “Làm sao để Cần Giờ phát triển xanh và bền vững đến năm 2030 và tầm nhìn đến 2045”, tại Đồn biên phòng Cần Thạnh (Cần Giờ).

tm-img-alt
tm-img-alt

Cùng tham gia hoạt động trồng cây, tình nguyện giúp các bác sĩ hướng dẫn bà con khám và nhận thuốc miễn phí, người đẹp Nguyễn Thanh Hà đã dành trọn vẹn ngày cuối năm đầy ý nghĩa với bà con vùng biển Cần Giờ.

tm-img-alt
tm-img-alt

Hoa hậu Thanh Hà chia sẻ: “Hà thực sự hạnh phúc vì các cơ quan, đoàn thể đã dành sự quan tâm và đem chút niềm vui xuân đến với bà con Cần Giờ, cũng như các chương trình trồng cây xanh, chăm sóc môi trường ở đây. Hi vọng đây sẽ là những hạt mầm tốt đẹp giúp cho mọi người có cuộc sống sung túc hơn và môi trường nơi đây được gìn giữ tốt hơn nữa”.

tm-img-alt

Năm 2023 này, hoa hậu Nguyễn Thanh Hà sẽ tham dự cuộc thi Hoa Hậu Môi Trường Quốc Tế tại Ai Cập. Cô mong muốn đem thông điệp bảo vệ môi trường vì Việt Nam xanh và tuyệt đẹp đến với bạn bè thế giới.

Bạn đang đọc bài viết Hoa hậu Môi Trường Việt Nam Nguyễn Thanh Hà chung tay giữ lá phổi xanh Cần Giờ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Phố giao mùa
Phố giao mùa bâng khuâng lối cũ//Lá sấu rụng đầy vướng chân đi///Cố dịu dàng qua thời con gái///Em nào có được gì?
Bài thơ: Tự...
Ta mạnh mẽ không phải ta không khóc///Thực chỉ là nước mắt ngược vào trong///Bởi ta biết giữa biển đời mênh mông///Sông núi rộng - hành trình ta tự bước