Thứ sáu, 29/03/2024 17:53 (GMT+7)

Hoa hậu Ngọc Hân mang nét đẹp hoài cổ khi diện áo dài, ghé thăm Đại Nội Huế

MTĐT -  Thứ tư, 14/09/2022 15:32 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Mới đây, Hoa hậu Ngọc Hân có chuyến công tác đến Huế cách đây ít ngày. Cô đã tranh thủ một ngày trống lịch để ghé thăm Đại Nội Huế.

Trong suốt một ngày dài chụp hình với Đại nội Huế, Hoa hậu Việt Nam 2010 bắt gặp không ít hình ảnh các khách du lịch cũng mặc áo dài xưa đang ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ ở địa danh gắn liền với lịch sử triều đình nhà Nguyễn. Huế có lẽ là thành phố miền Trung hiếm hoi mà Ngọc Hân thường xuyên ghé thăm khi cô là gương mặt nhà thiết kế quen thuộc tại mỗi kỳ Festival Huế.

Cô từng ra mắt nhiều bộ sưu tập áo dài lấy cảm hứng từ văn hóa, lịch sử của kinh thành xưa, thậm chí kết hợp với một số họa sĩ người Huế để giới thiệu những nét đẹp của Huế mà ít người biết đến.

Ngọc Hân tìm nguồn cảm hứng từ ký ức về Huế đọng lại trong tâm hồn mình để sáng tạo nên những tài áo dài Vàng son một thuở.

Những họa tiết quen thuộc trong văn hóa phương Đông như hoa sen, chim hạc... được các nghệ nhân thêu tay chỉ vàng một cách tỉ mỉ, tinh tế, tạo nên bức họa trên áo dài.

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Thanh Mai (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Hoa hậu Ngọc Hân mang nét đẹp hoài cổ khi diện áo dài, ghé thăm Đại Nội Huế. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

MR WORLD 2024 sẽ được tổ chức tại Việt Nam
Sau thành công khi đăng cai Miss Grand International, vào tháng 9 tới đây, Công ty Sen Vàng tiếp tục là đơn vị đăng cai tổ chức một cuộc thi quốc tế khác đó là MR WORLD 2024 - Nam vương Thế giới 2024.

Tin mới