Thứ tư, 24/04/2024 13:13 (GMT+7)

Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà lan tỏa tình yêu Môi trường trong Lễ hội Sầu riêng

Hải Vũ -  Thứ sáu, 02/09/2022 20:38 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trở thành tâm điểm thu hút ánh nhìn của hàng ngàn người hâm mộ Tây Nguyên đổ về Lễ Hội Sầu Riêng Krông Pắc, Hoa hậu Môi Trường Việt Nam 2022 tỏa sáng trên sân khấu và nhiệt tình tham gia thật nhiều hoạt động ý nghĩa trên vùng đất Tây Nguyên.

Trong ngày 1/9 thuộc chương trình Lễ hội Sầu riêng, Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà đã đi thăm các gia đình bà mẹ Việt Nam Anh Hùng neo đơn. Cô dành những tình cảm tốt đẹp xin tri ơn đến những bà mẹ có con đã hi sinh vì Tổ Quốc.

tm-img-alt
Hoa Hậu Môi Trường Việt Nam Nguyễn Thanh Hà và Miss Teen United Nations Trương Phương Nga tại đêm khai mạc Lễ hội Sầu riêng 

Trong dịp này, Thanh Hà cũng nhiệt tình đến thăm các nông trại nông sản đặc sản, thưởng thức và ủng hộ những loại trái cây đặc sắc của miền đất Tây Nguyên giàu đẹp. Thanh Hà chia sẻ: "Từ lâu, Hà đã được thưởng thức về những loại sầu riêng thơm ngon đặc sản như sầu riêng Ri6, sầuriêng Dona, nhưng lần đầu mới được đến vùng đất trồng nên loại quả ngọt lành đó".

tm-img-alt

Mrs United Nations 2022 Nguyễn Như Quỳnh,Hoa Hậu Môi Trường Việt Nam Nguyễn Thanh Hà và Miss Teen United Nations Trương Phương Nga- chính thức làđại diện hình ảnh của lễ hộiSầu riêngKrông Pắk lần thứ nhất.

tm-img-alt

Hoa Hậu Môi Trường Việt Nam Nguyễn Thanh Hà-đại diện hình ảnh của lễ hộiSầu riêngKrông Pắk lần thứ nhất.

Hoa Hậu Thanh Hà vui vẻ và tò mò thử các món trái cây được Lễ Hội Sầu Riêng Krông Pắc giới thiệu trong đợt này, cô thích thú khi được nghe các doanh nhân, chủ nông trại giới thiệu về nét thơm ngon đặc trưng của mỗi loại sầu riêng.

tm-img-alt
tm-img-alt

Thanh Hà tự tin phát biểu trong đêm khai mạc lễ hội: "Hà tin rằng sầu riêng Krông Pắc sẽ đi khắp nơi trên thế giới, đem hương vị thơm ngon từ đất lành Đăk Lăk đến nhiều quốc gia xa xôi, để người Việt Nam có thể tự hào về loại sầu riêng ấn tượng này”.

tm-img-alt
--
tm-img-alt

Hoa Hậu Môi Trường Việt Nam Nguyễn Thanh Hà 

tm-img-alt
--
tm-img-alt
--

Hoa Hậu Thanh Hà rất mong Lễ hội sầu riêng Krông Pắc  sẽ trở thành hoạt động thường niên để du khách Việt từ khắp nơi và người nước ngoài có thể về đây, chiêm ngưỡng văn hóa bản địa và thưởng thức trái ngọt đúng mùa sung túc nhất.

tm-img-alt
--
tm-img-alt
--
tm-img-alt

Hoa Hậu Môi Trường Việt Nam Nguyễn Thanh Hà và Bố- Người luôn quan tâm, đồng hành và theo sát em trong các hoạt động về Môi trường và thiện nguyện

Trong khuôn khổ chương trình Lễ Hội Sầu Riêng Krông Pắc, Hoa Hậu Thanh Hà sẽ tham gia một chương trình talkshow nói về sự quan tâm đến môi trường, rác thải nhựa và ý thức để xây dựng không gian sống tốt đẹp hơn mỗi ngày.

tm-img-alt
 Hoa Hậu Môi Trường Việt Nam Nguyễn Thanh Hà và hoa hậu Phương Nga thăm các gia đình Bà mẹ Việt Nam Anh Hùng neo đơn
tm-img-alt
--
tm-img-alt
--
tm-img-alt
--
tm-img-alt
--
tm-img-alt
--
tm-img-alt
--
tm-img-alt
tm-img-alt

Từ khi đăng quang danh hiệu Hoa Hậu Môi Trường Việt Nam năm 2022, Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà đã dành nhiều thời gian xuất hiện trong các chương trình về môi trường. Cô viết các bài viết nhỏ trên nhiều báo lớn, giúp khơi gợi và nhắc nhở mọi người thay đổi thói quen sinh hoạt hàng ngày để cải thiện không gian và môi trường sống. Cô yêu thích hoạt động từ thiện và thường xuyên làm nhiều việc thiện nguyện, đặc biệt là dành tặng nhiều món quà ý nghĩa cho các bạn nhỏ gặp khó khăn trên hành trình đến trường, và các bạn nhỏ mồ côi vì cha mẹ qua đời trong dịch Covid-19.

Bạn đang đọc bài viết Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà lan tỏa tình yêu Môi trường trong Lễ hội Sầu riêng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

“Thành phố xanh” Freiburg
Thành phố Freiburg của Đức được coi là “Thành phố năng lượng mặt trời” hay “Thành phố xanh” của châu Âu, được biết đến với các chính sách môi trường ấn tượng và nguồn năng lượng mặt trời dồi dào.