Thứ bảy, 20/04/2024 03:59 (GMT+7)

Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà trở thành Đại sứ Côn Đảo

Bảo Hà -  Thứ năm, 19/01/2023 14:39 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Người đẹp đăng quang Hoa Hậu Môi Trường Việt Nam 2022 xuất hiện tại Côn Đảo, mang theo thông điệp "Côn Đảo - Điểm đến giảm nhựa" để bảo vệ vẻ đẹp thiên nhiên đảo ngọc.

Cô gái trẻ Nguyễn Thanh Hà đã luôn tích cực có mặt ở tuyến đầu các hoạt động bảo vệ môi trường từ sau khi đạt vương miện.

tm-img-alt

Có mặt tại Côn Đảo ngày 18/1, Nguyễn Thanh Hà đã được đi cùng lãnh đạo của huyện Côn Đảo và các đoàn thể, cùng khai mạc triển lãm hai chuyên đề "Sắc Xuân trên Quê hương Côn Đảo" và "Côn Đảo - nơi kết nối Văn hóa và Du Lịch".

tm-img-alt
Hoa hậu Thanh Hà cắt băng khai mạc triển lãm: “Sắc xuân trên quê hương Côn Đảo” và Triển lãm ảnh chủ đề “Côn Đảo – Nơi kết nối Văn hóa và Du lịch”
tm-img-alt
tm-img-alt

 Ông Nguyễn Anh Nhựt- Phó Bí thư huyện ủy Côn Đảo tăng hoa cho Hoa hậu Thanh Hà

tm-img-alt
Hoa hậu Thanh Hà phát biểu tại lễ khai mạc
tm-img-alt
tm-img-alt

Hoa hậu Thanh Hà tặng quà cho 3 bác Cựu tù chính trị Côn Đảo

Cô cảm động khi được tham quan những tiểu cảnh tái hiện truyền thống văn hóa đón Tết của dân tộc và được hiểu thêm về di sản anh hùng của côn Đảo, qua chuyến thăm mộ chị Võ Thị Sáu và dâng hương ở đài tưởng niệm liệt sĩ Côn Đảo, tham quan Trại Phú Hải, trại giam xây dựng đầu tiên từ năm 1862 lớn nhất tại Côn Đảo

tm-img-alt
Hoa hậu Thanh Hà viếng mộ nữ AHLS Võ Thị Sáu nhân ngày giỗ Liệt sĩ.
tm-img-alt

Hoa hậu Thanh Hà thắp hương viếng mộ các Anh hùng liệt sĩ tại nghĩa trang Hàng Dương,  Côn Đảo

tm-img-alt
tm-img-alt

Hoa hậu Thanh Hà thắp hương viếng mộ cốTổngBí thư Lê Hồng Phong

tm-img-alt
tm-img-alt

Triển lãm gồm 120 hình ảnh và 4 tiểu cảnh, với ba chủ đề giới thiệu Tết của người Việt nói chung và Côn Đảo nói riêng, những hình ảnh về đất nước, con người, nét văn hóa, du lịch đặc trưng của địa phương đến với du khách trong nước và quốc tế.

tm-img-alt

Hoa hậu Thanh Hà tham quan Bảo tàng Côn Đảo

tm-img-alt
tm-img-alt

Hoa hậu Thanh Hà tham quantriển lãm bảo vệ môi trường

tm-img-alt
Hoa hậu Thanh Hà cùng Bí thư, Chủ tịch UBND huyện Côn Đảo tham quan triển lãm

Đây là lần đầu tiên Khu di tích Quốc gia Côn Đảo mở cửa ban đêm để phục vụ nhu cầu tham quan, hưởng thụ văn hóa cho người dân và du khách trong mùa xuân tâm linh và truyền thống dân tộc.

tm-img-alt

Hoa hậu Thanh Hà tham quan nhà tù Phú Hải- Côn Đảo

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Phát biểu tại buổi lễ khai mạc, phó chủ tịch UBND Huyện Côn Đảo Nguyễn Thụy Nga chia sẻ: "Sự có mặt của Thanh Hà đến Côn Đảo với các hoạt động dâng hương, tưởng niệm các Liệt sĩ tại Nghĩa trang Hàng Dương, thăm và tặng quà cho các bác Cựu tù Chính trị Côn Đảo là việc làm ý nghĩa, thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc Việt Nam, bên cạnh đó Thanh Hà với vai trò Đại sứ trong các hoạt động tuyên truyền về Văn hóa và Môi trường của Côn Đảo, góp phần thực hiện cam kết “Côn Đảo - điểm đến giảm nhựa” đưa Côn Đảo là địa phương thứ 9 ở Việt Nam và thứ 34 trên thế giới tham gia vào mạng lưới các đô thị giảm nhựa" .

tm-img-alt
tm-img-alt

Được biết trong thời gian sắp tới, Hoa Hậu Môi Trường Việt Nam Nguyễn Thanh Hà sẽ là Đại sứ Văn Hóa - Du Lịch - Môi Trường cho Côn Đảo, để đưa vẻ đẹp của nơi này đi xa hơn đến bạn bè thế giới, và đưa tình cảm của người Việt trẻ đến cùng chăm sóc và làm đảo thêm đẹp.

tm-img-alt
tm-img-alt

Tháng 2/2023, hoa hậu Nguyễn Thanh Hà sẽ tham dự cuộc thi Hoa Hậu Môi Trường Thế Giới tại Ai Cập.

Bạn đang đọc bài viết Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà trở thành Đại sứ Côn Đảo. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...