Thứ sáu, 19/04/2024 00:56 (GMT+7)

Hoa hậu Nông Thúy Hằng có chuyến thiện nguyện mang sách lên vùng cao

MTĐT -  Thứ tư, 21/09/2022 19:25 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022 Nông Thúy Hằng và Á hậu 1 Lương Thị Hoa Đan vừa có chuyến công tác thiện nguyện đến với các xã vùng cao thuộc hai tỉnh Yên Bái và Sơn La.

"Thư viện ước mơ" là nơi giúp học sinh vùng cao tiếp cận những tri thức mới nhất về khoa học, nghệ thuật, sáng tạo. Các đầu sách được hội đồng chuyên môn chọn lọc kỹ lưỡng. Mỗi thư viện được chương trình "Thư viện ước mơ" trang bị hơn 1.000 đầu sách mới, trị giá hơn 100 triệu đồng.

tm-img-alt
tm-img-alt

Hoa hậu Nông Thúy Hằng cho biết: "Mỗi chuyến đi thiện nguyện đều để lại những cảm xúc khác biệt và sâu đậm. Sau mỗi chuyến đi, tôi luôn tự hứa với bản thân sẽ cố gắng thật nhiều để đến được càng nhiều nơi càng tốt”.

Chuyến công tác thiện nguyện lần này của Nông Thuý Hằng và Hoa Đan nằm trong chuỗi chương trình của dự án “Thư viện ước mơ” - một tổ chức thiện nguyện được thành lập và vận hành bởi Giám khảo của cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022 - Nguyễn Phi Vân.

tm-img-alt

Trong khi đó, Lương Thị Hoa Đan hào hứng: "Nhìn gương mặt các em đầy hồn nhiên, ngây thơ và rất chăm chú đọc những cuốn sách mới khiến tôi cảm thấy vô cùng tự hào khi là 1 tình nguyện viên của dự án. Đóng góp công sức nhỏ bé vào từng chuyến đi thiện nguyên là ước mơ và tâm nguyện của tôi".

Thời gian đương nhiệm, Nông Thúy Hằng sẽ cố gắng tìm các địa điểm tại các điểm trường vùng cao khó khăn để phát triển thêm ít nhất 3 "Thư viện ước mơ" nữa tại tỉnh Hà Giang.

tm-img-alt

Còn về phía Á hậu Hoa Đan thì cũng xung phong đi tìm kiếm các điểm khó khăn tại tỉnh Hà Giang, đặc biệt là các vùng khó khăn để mở các thư viện mới tại các trường tiểu học và THCS.

Kế hoạch tiếp theo của “Thư viện ước mơ” sẽ đi Thanh Hoá để mở thêm các điểm thư viện mới.

Thanh Mai (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Hoa hậu Nông Thúy Hằng có chuyến thiện nguyện mang sách lên vùng cao. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ninh Bình: Khai hội Hoa Lư 2024
Tối 17/4, tại Khu Di tích Quốc gia Đặc biệt Cố đô Hoa Lư (tỉnh Ninh Bình) đã long trọng tổ chức kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế và khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2024.