Thứ năm, 28/03/2024 18:50 (GMT+7)

Hoa hậu Phương Khánh làm giám khảo Hoa hậu Du lịch Việt Nam Toàn cầu

Thanh Mai -  Thứ tư, 23/03/2022 18:46 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sau Diễm Hương, Lại Hương Thảo, người đẹp tiếp theo ngồi ghế nóng Hoa hậu Du lịch Việt Nam Toàn cầu vừa được ban tổ chức hé lộ trên Fanpage của cuộc thi.

tm-img-alt

Ngày 22/3, Ban tổ chức Hoa hậu Du lịch Việt Nam Toàn cầu (Miss Vietnam Tourism Global 2021) xác nhận thông tin trên.

Như vậy, sau Diễm Hương, Lại Hương Thảo, người đẹp tiếp theo ngồi ghế nóng Hoa hậu Du lịch Việt Nam Toàn cầu chính thức hé lộ trên fanpage chương trình. Cụ thể, Miss Earth 2018 Nguyễn Phương Khánh sẽ đảm nhận vai trò cầm cân nảy mực này để tìm ra cô gái xứng đáng cho chiếc vương miện.

Một điều đặc biệt hơn nữa, khi ban tổ chức cuộc thi Miss Earth đề cử bình chọn tìm ra 10 hoa hậu có sức ảnh hưởng nhất lịch sử 20 năm qua, Nguyễn Phương Khánh – Hoa hậu Trái đất 2018 đã cán đích ở vị trí thứ 4. Nhiều khán giả kỳ vọng với kinh nghiệm thực tế, Nguyễn Phương Khánh sẽ cùng hội đồng giám khảo tìm ra ứng viên chiến thắng xứng đáng cho cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam toàn cầu.

Thông tin này khiến người hâm mộ các cuộc thi nhan sắc không khỏi thích thú. 

tm-img-alt
Hoa hậu Trái đất Phương Khánh là giám khảo cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam toàn cầu.

Phương Khánh sinh năm 1995, không chỉ sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp mà còn là một "biểu tượng" nhan sắc khi từng đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Trái đất và giành ngôi vị cao nhất. Cô cũng là người đầu tiên mang chiếc vương miện danh giá tại một trong 6 cuộc thi sắc đẹp lớn nhất về cho quê hương.

Chia sẻ về lý do chọn Phương Khánh làm giám khảo Hoa hậu Du lịch Việt Nam Toàn cầu, ông Duy Khánh - đại diện ban tổ chức cho biết: "Ở Khánh không chỉ có kinh nghiệm, sự tâm huyết mà còn là sự nỗ lực không ngừng nghỉ. Có thể thấy, hành trình đăng quang một cuộc thi nhan sắc quốc tế của Khánh không trải đầy hoa hồng mà đòi hỏi người đẹp 9X phải cố gắng hết mình. Việc chọn Khánh làm giám khảo không chỉ để tạo nên sự công tâm cho chương trình mà hơn hết, chúng tôi muốn câu chuyện của cô ấy sẽ tạo nên nguồn cảm hứng, giúp các cô gái trẻ vững vàng hơn trong hành trình chinh phục ước mơ".

tm-img-alt
Hoa hậu Trái đất Phương Khánh là giám khảo cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam toàn cầu.

Về phía Hoa hậu Phương Khánh, người đẹp bày tỏ niềm vui mừng, hạnh phúc khi được ngỏ lời mời tham gia làm giám khảo một cuộc thi nhan sắc được nhiều người quan tâm như Hoa hậu Du lịch Việt Nam Toàn cầu.

"Tôi mong cô gái dành chiến thắng không chỉ lan tỏa tình yêu thương đến mọi người trong nước mà hơn hết còn quảng bá, phát triển, giới thiệu du lịch Việt Nam đến bạn bè quốc tế bằng vốn tiếng Anh mình có được", người đẹp cho hay.

Bạn đang đọc bài viết Hoa hậu Phương Khánh làm giám khảo Hoa hậu Du lịch Việt Nam Toàn cầu. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

MR WORLD 2024 sẽ được tổ chức tại Việt Nam
Sau thành công khi đăng cai Miss Grand International, vào tháng 9 tới đây, Công ty Sen Vàng tiếp tục là đơn vị đăng cai tổ chức một cuộc thi quốc tế khác đó là MR WORLD 2024 - Nam vương Thế giới 2024.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.