Thứ sáu, 29/03/2024 14:03 (GMT+7)

Hoa hậu Qúy Bà Việt Nam 2022: Lộ diện những gương mặt sáng giá nhất

Thu Hiền -  Thứ ba, 05/07/2022 07:19 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sau vòng tuyển chọn hồ sơ, mới đây, BTC cuộc thi Quốc gia Hoa hậu Qúy Bà Việt Nam 2022 đã chính thức công bố những ứng viên sáng giá nhất cho ngôi vị Hoa hậu, sẵn sàng bước vào vòng chung kết, dự kiến sẽ được tổ chức vào tháng 8/2022.

Sau lễ công bố cuộc thi Quốc gia Hoa hậu Qúy Bà Việt Nam 2022 vào tháng 5/2022, Hoa hậu Qúy Bà Việt Nam 2022 đã chính thức bắt đầu bước vào hành trình tìm kiếm chủ nhân cho chiếc vương miện danh giá.

tm-img-alt
Họp báo công bố cuộc thi Quốc gia Hoa hậu Qúy Bà Việt Nam 2022

Theo BTC đến nay cuộc thi đã nhận được hơn 300 hồ sơ trên khắp mọi miền của cả nước gửi về, trong đó có rất nhiều ứng cử viên nặng ký, hội tụ đúng tiêu chí mà BTC đã đưa ra. Sau vòng tuyển chọn, mới đây, BTC cuộc thi đã công bố 5 gương mặt sáng giá đầu tiên được lựa chọn để bước vào vòng chung kết, dự kiến sẽ được tổ chức vào tháng 8/2022.

tm-img-alt
Ban Tổ chức cuộc thi Hoa hậu Qúy Bà Việt Nam 2022

Các thí sinh của Hoa hậu Qúy Bà Việt Nam được đánh giá có chất lượng, khá đồng đều và nổi trội. Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào và quyến rũ, nhiều thí sinh còn gây ấn tượng mạnh với profile “khủng” và nhiều dấu ấn đáng tự hào trong lĩnh vực kinh doanh. Tất cả đều toát lên phong thái của người phụ nữ hiện đại, xinh đẹp và quyền năng.

tm-img-alt

1- Bùi Thị Kim Anh (Kimmy Bùi)- SBD 036, đến từ TP Hồ Chí Minh.

Bùi Thị Kim Anh (Kimmy Bùi- Sinh năm 1988) là một thí sinh sở hữu thân hình chuẩn “Hoa Hậu” với chiều cao 1,67m, số đo ba vòng 90- 64 -99 (cm). 

tm-img-alt
--

Đăng quang Hoa hậu Cộng đồng doanh nhân thế giới- Ms World Community Business 2020 tại Campuchia, hiện Kimmy Bùi là một nữ doanh nhân khá nổi tiếng và thành đạt trong ngành Chăm sóc sắc đẹp.

Đời thường, Kimmy Bùi theo đuổi phong cách thời trang hiện đại, tuy nhiên, người đẹp cũng rất truyền thống khi diện trên mình những chiếc áo dài đậm đà bản sắc dân tộc.

Ngoài việc kinh doanh, tư vấn chăm sóc sắc đẹp, Kimmy Bùi cũng rất tích cực tham gia trong các hoạt động thiện nguyện, bên cạnh đó chị còn luôn tạo ra nhiều sân chơi bổ ích để chị em phụ nữ tự tin khẳng định mình, cống hiến thêm nhiều giá trị tốt đẹp cho xã hội.

Đỗ Thị Thanh Hằng- SBD 042, đến từ TP Hồ Chí Minh.

Sinh năm 1976, với chiều cao nổi bật 1,68m và số đo ba vòng 90- 70- 97 (cm), Thanh Hằng sở hữu vẻ đẹp quyến rũ, hiện đại.

tm-img-alt

Là giảng viên giảng dạy và đào tạo Ngành chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp và thẩm mỹ tại trường CĐKN II TP.HCM, ngoài việc muốn khẳng định bản thân mình tại một đấu trường nhan sắc lớn, Thanh Hằng còn luôn tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện với mong muốn có thể lan toả được sức mạnh, ý nghĩa khi làm những việc vì cộng đồng, yêu thương và bảo vệ trẻ em, đặc biệt giúp đỡ những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Nguyễn Thị Trung Thu- SBD 037, đến từ TP Hồ Chí Minh

Sinh năm 1974, với chiều cao 1m65, số đo ba vòng: 92 -75- 94, hiện doanh nhân Nguyễn Thị Trung Thu đang làm Giám đốc tại Công ty Điện Máy Hồng Bảo- Nanocook- TP.HCM.

tm-img-alt

Ngay từ khi bắt đầu đăng ký tham gia cuộc thi Hoa hậu Qúy Bà Việt Nam 2022, Trung Thu đã được đánh giá cao bởi vẻ đẹp hiện đại và năng lực vượt trội cùng thành tích kinh doanh đáng nể.

Là một trong những thí sinh có vẻ ngoài cuốn hút nhưng vẫn mang một nét đẹp dịu dàng, trang nhã, đến với cuộc thi Nguyễn Thị Trung Thu vẫn luôn tích cực trau dồi, học hỏi và rèn luyện bản thân để  tham gia và cùng tranh tài với những thí sinh tiềm năng khác, quyết tâm chinh phục ngôi vị cao nhất của cuộc thi “Hoa hậu Qúy Bà Việt Nam 2022”.

  • Kelly Vương- SBD 046, đến từ TP.Hồ Chí Minh

Là một trong những đối thủ nặng kí của Hoa Hậu Quý Bà Việt Nam năm nay, Kelly Vương sinh năm 1988 sở hữu thân hình săn chắc với chiều cao 1,65m cùng số đo ba vòng “chuẩn” 90- 65- 90 (cm).

tm-img-alt

Đến với cuộc thi Hoa hậu Qúy Bà Việt Nam, Kelly Vương tâm niệm: “Tôi muốn tham gia cuộc thi để góp phần lan toả vẻ đẹp của những người phụ nữ hiện đại, bản lĩnh trong thương trường nhưng sống tình cảm và trách nhiệm với gia đình và cộng đồng xã hội”.

Theo cô, dù ở đâu, dù là doanh nhân hay đang làm bất cứ công việc gì thì điều quan trọng đối với người phụ nữ Việt là thành công trong sự nghiệp nhưng vẫn phải đẹp, tỏa sáng bằng cả nhan sắc, trí tuệ và bản lĩnh.

Nguyễn Thị Phương Quyên- SBD 039, đến từ Đồng Nai

Sinh năm 1992, sở hữu chiều cao 1,60m cùng số đo ba vòng 80- 61-86 (cm), Phương Quyên mang nét đẹp tự nhiên thanh khiết. Ở tuổi 30, cô đang làm PGĐ Kinh doanh Công ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Gana.

tm-img-alt

Nguyễn Thị Phương Quyên là mẫu phụ nữ lý tưởng với nhan sắc xinh đẹp, tổ ấm hạnh phúc cùng sự nghiệp thành công. Tâm niệm của cô là hãy làm thật nhiều điều tốt đẹp cho cuộc đời, hãy san sẻ thật nhiều yêu thương đến cộng đồng và những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.

Với ngoại hình nổi bật và một tấm lòng nhân ái, hy vọng Phương Quyên sẽ có nhiều cơ hội để chinh phục chiếc vương miện cao quý. 

Như những đóa hồng đa sắc và biến hóa, những thí sinh đến với cuộc thi Hoa hậu Qúy Bà Việt Nam năm nay hứa hẹn sẽ cùng viết nên một hành trình thật đặc biệt và vô cùng rực rỡ. Đây cũng là cuộc thi được khán giả trông đợi trong thời gian qua, bởi các thí sinh không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp mà còn là những người phụ nữ thành công, bản lĩnh và mang tiếng nói thiện nguyện của mình lan tỏa đến cộng đồng.

Hoa Hậu Quý Bà Việt Nam 2022 là một sân chơi dành riêng cho phụ nữ độ tuổi từ 26 đến 45 tuổi, hiện đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam, được lựa chọn qua các phần thi Online và Truyền hình thực tế.

Cuộc thi do Báo Môi trường & Đô thị Việt Nam phối hợp cùng Công ty Q-Talent tổ chức, nhằm tôn vinh vẻ đẹp duyên dáng, ý chí, nghị lực và bản lĩnh cũng như tài năng, cốt cách, tâm, đức, trí của người phụ nữ Việt Nam trong thời đại mới.

Người đăng quang cuộc thi Hoa Hậu Quý Bà Việt Nam năm nay sẽ chính thức là đại diện của Việt Nam tham gia tranh tài tại cuộc thi Hoa hậu Qúy bà thế giới- Mrs.World được tổ chức tại Mỹ.

Hoa Hậu Quý Bà Việt Nam 2022 vẫn đang trong giai đoạn nhận hồ sơ. Mọi thông tin chi tiết, hãy liên hệ với Ban Tổ chức thông qua fanpage Hoa Hậu Quý Bà Việt Nam - Mrs World Vietnam hoặc email [email protected].

Bạn đang đọc bài viết Hoa hậu Qúy Bà Việt Nam 2022: Lộ diện những gương mặt sáng giá nhất. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

MR WORLD 2024 sẽ được tổ chức tại Việt Nam
Sau thành công khi đăng cai Miss Grand International, vào tháng 9 tới đây, Công ty Sen Vàng tiếp tục là đơn vị đăng cai tổ chức một cuộc thi quốc tế khác đó là MR WORLD 2024 - Nam vương Thế giới 2024.

Tin mới