Thứ năm, 25/04/2024 08:33 (GMT+7)

Hoa hậu Môi trường Thanh Hà mang yêu thương ngày cuối năm cho bà con nghèo nơi biên giới

Bảo Anh -  Thứ hai, 02/01/2023 13:34 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Hoa hậu Môi trường Việt Nam Nguyễn Thanh Hà vừa có chuyến về với người dân biên giới tỉnh Long An, đem lại niềm vui cho người dân nơi đây trong những ngày giáp Tết.

Trong dịp khánh thành cầu 3/2 tại xã Hưng Điền, huyện Tân Hưng, tỉnh Long An ngày cuối năm 2022, Hoa Hậu Môi Trường Việt Nam 2022 Nguyễn Thanh Hà đã gặp gỡ người dân biên giới và dành tặng các món quà từ nhà tài trợ để bà con mừng Tết.

tm-img-alt

Cầu 3/2 được khởi công từ ngày 15/9/2022 và đã hoàn thành sau ba tháng thi công, giúp bà con Tân Hưng vận chuyển hàng hóa, nông sản trong mùa thu hoạch, và giúp các em học sinh đi học an toàn khi đến mùa mưa lũ.

tm-img-alt
tm-img-alt

Cây cầu dài 40m, rộng 4m, tải trọng 5 tấn, vừa đủ để xe tải nhỏ qua lại. Đây là cây cầu mơ ước của bà con ở xã sát biên giới Campuchia, được hiện thực hóa nhờ Báo Thanh Niên, phòng CSGT đường bộ - đường sắt (PC08, Công an TP.HCM), UBND H.Tân Hưng và các nhà tài trợ chung tay thực hiện.

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Tại buổi lễ khánh thành cầu, Công Ty Cấp Nước Chợ Lớn (trực thuộc SAWACO) đã dành tặng 50 triệu đồng làm các phần quà Tết trao cho bà con đón xuân. Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà xuất hiện và góp phần đem lại niềm vui cho bà con đúng mùa cuối năm nhiều phấn khởi.

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Người đẹp đăng quang cuộc thi Hoa Hậu Môi Trường Việt Nam 2022 chia sẻ: "Được nhìn thấy cây cầu thành hình, mình thật sự cảm thấy Tết đã đến với bà con nơi đây. Có cây cầu, các bạn nhỏ sẽ đi học an toàn hơn, rồi bà con buôn bán, đi lại cũng dễ dàng hơn. Hà thật sự xúc động khi cùng được các bên nhà tài trợ cùng trao tặng món quà này đến các cô bác" .

tm-img-alt
tm-img-alt

Trong thời gian sát Tết mùa xuân Quý Mão 2023, nàng hậu này vẫn nhiệt tình xuất hiện trong các chương trình từ thiện, các hoạt động ủng hộ và lan tỏa thông điệp môi trường, với hi vọng mỗi hành động sẽ là hạt mầm cho tương lai 2023, mang lại thêm nhiều điều tốt đẹp đến mọi người và môi trường.

Bạn đang đọc bài viết Hoa hậu Môi trường Thanh Hà mang yêu thương ngày cuối năm cho bà con nghèo nơi biên giới. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Chuyện thế nhân
Bạn thân hỡi giữa thế giới bao la///Mình cứ sống cuộc đời mình là đủ///Màng làm chi lời khen - chê đủ thứ///Cứ an yên và hết mực chân thành