Thứ sáu, 29/03/2024 09:22 (GMT+7)

Hoa hậu Thu Hoài hy vọng có thể mang sự ấm áp tới các bệnh nhân tim bẩm sinh

MTĐT -  Thứ tư, 11/01/2023 15:26 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Hoa hậu Thu Hoài và đội ngũ chương trình Nhịp tim Việt Nam vừa có buổi thăm hỏi các bệnh nhân tim bẩm sinh tại TP.HCM.

tm-img-alt

Chuyến thăm nằm trong hoạt động của sự kiện “Vết sẹo cuộc đời - Scar of Life” do chương trình “Nhịp tim Việt Nam" tổ chức, nhằm gây quỹ mổ tim cho các trẻ em mắc bệnh tim bẩm sinh. Hoa hậu Thu Hoài cùng chương trình "Nhịp tim Việt Nam" đến thăm hỏi các em bé mắc bệnh tim bẩm sinh tại bệnh viện Nhi đồng Thành phố. Đây chính là các bệnh nhi có hoàn cảnh đặc biệt được quỹ cũng như Thu Hoài tài trợ phẫu thuật tim.

Trong dịp này, bà mẹ 3 con đã cập nhật tình hình, gửi lời chúc sức khỏe đến các bé cũng như tặng quà, động viên tinh thần các gia đình trước thềm năm mới đang cận kề. Lắng nghe phía người thân, bác sĩ chia sẻ về cuộc sống, quá trình chăm sóc và chữa trị cho các em nhỏ, Thu Hoài không giấu được sự xúc động.

tm-img-alt

Về việc tham gia "Vết sẹo cuộc đời 10" và đồng hành với "Nhịp tim Việt Nam", cô cho biết: "Tôi cảm thấy biết ơn. Biết ơn những người đã miệt mài duy trì chương trình từ thiện ý nghĩa này, biết ơn nhữngmạnhthườngquân đã cùng góp công sức, tiền bạc vào hành trình rấtý nghĩa.Tôi cũng có con, tôi hiểu cảm giác của cha mẹ khi thấy con bệnh tật. Tôi cũng hiểu niềm hạnh phúc của họ lớn ra sao nếu ngày nào đó, con được lớn lên mạnh khỏe, bình thường như bao đứa trẻ khác. Đó là lý do tôi cảm thấy thực sự ấm áp khi nhìn những emnhỏmắc bệnh timbẩm sinhđang trở về với cuộc sống bình thường".

tm-img-alt

Bày tỏ thêm ý nghĩa của việc làm thiện nguyện, Thu Hoài chia sẻ: "Từ thiện không chỉlà cho đi tiền bạc. Điều đó chỉ đúng một phần. Tôi nghĩ rằng cách chúng ta xúc động trước những hoàn cảnh khó khăn, giúp đỡ được đúng người, đúng cách và cảm thấy may mắn vì được góp phần thay đổi cuộc sống ai đó tốt đẹp hơn, đó chính là từ thiện".

Trong suốt 10 năm được nhiều người biết đến với vai trò hoa hậu, Thu Hoài không chỉ thường xuyên đồng hành với những hoạt động giải trí trong nước, hải ngoại mà còn có những đóng góp thiết thực cho xã hội.

Thanh Hạ

Bạn đang đọc bài viết Hoa hậu Thu Hoài hy vọng có thể mang sự ấm áp tới các bệnh nhân tim bẩm sinh. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

MR WORLD 2024 sẽ được tổ chức tại Việt Nam
Sau thành công khi đăng cai Miss Grand International, vào tháng 9 tới đây, Công ty Sen Vàng tiếp tục là đơn vị đăng cai tổ chức một cuộc thi quốc tế khác đó là MR WORLD 2024 - Nam vương Thế giới 2024.

Tin mới

Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc
Michelin Guide vừa giới thiệu danh sách 11 khách sạn giữa thiên nhiên ấn tượng nhất châu Á. Khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc thuộc khu phức hợp nghỉ dưỡng – giải trí Phu Quoc Marina vinh dự là đại diện Việt Nam duy nhất góp mặt trong danh sách này.
Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.