Thứ bảy, 20/04/2024 02:32 (GMT+7)

Hoa hậu Thùy Tiên đã có mặt tại Malaysia để tham dự chung kết Miss Grand Malaysia

MTĐT -  Thứ sáu, 26/08/2022 17:08 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Hoa hậu Thùy Tiên đã có mặt tại Malaysia để chuẩn bị tham dự đêm chung kết Miss Grand Malaysia. Đồng hành cùng cô tại chuyến đi này là Mr. Nawat - chủ tịch Miss Grand International.

tm-img-alt

Chỉ còn khoảng 2 tháng nữa, Hoa hậu Thùy Tiên sẽ kết thúc nhiệm kỳ đáng nhớ của mình khi chung kết Miss Grand International 2022 sẽ diễn ra tại Indonesia vào tháng 10 tới. Ngày hôm qua, Hoa hậu Thùy Tiên đã có mặt tại Malaysia để chuẩn bị tham dự đêm chung kết Miss Grand Malaysia. Đồng hành cùng cô tại chuyến đi này là Mr. Nawat - chủ tịch Miss Grand International.

Có mặt tại sân bay còn có "Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2021" Karolina Bielawski. Đây là lần thứ hai Thùy Tiên và Karolina Bielawski gặp nhau sau lần đầu hội ngộ ở đêm chung kết Miss World Vietnam 2022 tại Quy Nhơn hôm 12/8. Theo đó, chủ tịch Miss Grand International đã đăng tải đoạn story ngắn vui vẻ bên "con gái cưng" Thùy Tiên và chân dài Ba Lan. Xuất hiện chung khung hình, nhan sắc của cả hai đã khiến dân tình dành không ngớt lời khen.

tm-img-alt
tm-img-alt

Thùy Tiên chọn cho mình bộ vest trắng màu xanh lá nổi bật cùng chiếc quần short trẻ trung, năng động. Trong khi đó, Karolina lại nữ tính, dịu dàng hơn trong bộ cánh lệch vai tông hồng nhẹ nhàng. Cả hai đều sở hữu những vẻ đẹp riêng khiến dân tình mê mẩn.

Trước đó, phía Miss Grand International đã có biến với Missosology - một trang chuyên về sắc đẹp. Được biết hai bên vốn dĩ đã xảy ra nhiều bất hòa và hiện tại đã được đưa lên đỉnh điểm cùng dòng trạng thái đanh thép đến từ phía Miss Grand International.

Mới đây, trên trang fanpage Miss Grand International đã đăng tải một bài viết có nội dung như sau: "Super urgent! To the Missosology team Missosology, MGI as owner of all copyright and according to our previous warning letter send on to you not to post anything related to MGI without our consent. Please immediately remove MGI queen photos within 6 PM Philippines time or our lawyer with be in contact with you, thank you".

(Tạm dịch: Gửi đến nhóm Missosology, Miss Grand International (MGI) với tư cách là chủ sở hữu của tất cả bản quyền và theo lá thư đã cảnh báo trước đây của chúng tôi gửi đến các bạn đừng đăng bất cứ thứ gì liên quan đến MGI mà không có sự đồng ý, vui lòng xóa ngay các bức ảnh nữ hoàng MGI trước 6 giờ chiều (giờ Philippines) hoặc luật sư của chúng tôi sẽ liên lạc với bạn, cảm ơn bạn".

An Hạ (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Hoa hậu Thùy Tiên đã có mặt tại Malaysia để tham dự chung kết Miss Grand Malaysia. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...