Thứ bảy, 20/04/2024 13:48 (GMT+7)

Hoa hậu Thùy Tiên gặp phải sự cố khi catwalk

MTĐT -  Thứ hai, 30/05/2022 11:20 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Mới đây, khi đảm nhiệm vai trò vedette tại một sự kiện thời trang lớn, Hoa hậu Thùy Tiên bất ngờ “ngã nhào” xuống đất do chiếc giày "lỏng lẻo".

Mới đây, Hoa hậu Hòa Bình thế giới vừa xuất hiện tại show thời trang của NTK Hoàng Hải. Thế nhưng, nàng hậu đã gặp sự cố nhớ đời và cách xử lý sau đó mới được khen ngợi.

tm-img-alt
tm-img-alt

Xuất hiện trên sàn diễn, Thuỳ Tiên hoá thân thành một nữ thần vô cùng xinh đẹp và quyến rũ khiến khán giả trầm trồ dành cho cô những tràng pháo tay không ngớt.

Diện thiết kế xuyên thấu màu tím với những bông hoa được đính kết cầu kỳ, đi kèm là đôi cánh bằng lông vũ trắng muốt, Hoa hậu Thuỳ Tiên sải những bước đi đầy thần thái và chuyên nghiệp trên sàn catwalk.

Tuy nhiên, khi cô đang bước vào để chuẩn bị kết thúc màn trình diễn của mình thì bất ngờ bị vấp té và ngã trên sàn diễn.

Hoa hậu Thùy Tiên cho biết trước đó khi tập duyệt, cô không được đi thử đôi sandal này. Tới khi trình diễn, cô đã thuận theo yêu cầu của NTK để đổi sang đôi sandal cho hợp với bộ trang phục. Người đẹp chia sẻ cô cũng không bị đau, chỉ hơi buồn vì đã không thể hoàn thành tốt phần trình diễn của mình. Mặc dù bị vấp ngã, nhưng có thể thấy Thùy Tiên lấy lại phong độ rất nhanh, nàng hậu cũng nhận được những tràng vỗ tay động viên không ngớt của khán giả.

tm-img-alt
tm-img-alt

Sau đêm trình diễn, Thùy Tiên đã đăng lại khoảnh khắc té ngã và lên tiếng giải thích. Theo đó, nàng hậu cho biết: "Cảm ơn mọi người vì đã ủng hộ Tiên, cảm ơn anh Hoàng Hải đã tin tưởng em. Do không đủ thời gian để cột lại giày nên phần chào kết không như ý muốn. Xin lỗi mọi người rất nhiều vì sự cố lần này". Chia sẻ thêm, Thùy Tiên khẳng định sức khỏe cô vẫn bình thường sau sự cố.

Kể từ sau cuộc thiMiss Grand International 2021tên tuổi của Thùy Tiên được khán giả biết đến nhiều hơn.

Thùy Tiên nhận được nhiều tình yêu thương của người hâm mộ bởi cô luôn thể hiện sự lắng nghe, tiếp thu ý kiến từ công chúng.

Yên Hoà (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Hoa hậu Thùy Tiên gặp phải sự cố khi catwalk. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

WHO phát hiện virus cúm H5N1 trong sữa bò
Tổ chức Y tế thế giới (WHO) ngày 19/4 thông báo đã phát hiện virus cúm gia cầm H5N1 trong sữa tươi nguyên liệu từ động vật bị nhiễm bệnh, tuy nhiên chưa rõ virus này có thể tồn tại trong sữa bao lâu.
Bài thơ: Nhớ Tháng Tư
Tháng Tư về mang theo nhiều kỷ niệm ////Đường Vườn Chuối (1) năm nào hai đứa cùng đi ///Có hàng me xanh cùng gió thầm thì///Loang loáng nước cơn mưa chiều đầu hạ