Thứ sáu, 29/03/2024 05:16 (GMT+7)

Hoa hậu Thùy Tiên kêu gọi quyên góp tiền để giúp đỡ bà con vùng tâm bão

MTĐT -  Thứ tư, 28/09/2022 11:44 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã đăng tải bài viết kêu gọi đóng góp, hỗ trợ người dân vùng lũ thông qua số tài khoản từ thiện của câu lạc bộ "Suối mát từ tâm" do bà Phạm Kim Dung là người sáng lập.

tm-img-alt
Hoa hậu Thùy Tiên

Mới đây Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 - Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã bất ngờ có bài đăng kêu gọi từ thiện để gửi đến đồng bào miền Trung chịu ảnh hưởng do bão số 4.

Vào tối 28/9, trước ảnh hưởng, mức độ tàn phá của bão số 4 khi đổ bộ vào các tỉnh miền Trung như Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi..., nhiều tổ chức, cá nhân đứng ra kêu gọi, quyên góp tiền để giúp đỡ bà con vùng tâm bão. Nguyễn Thúc Thùy Tiên cũng lên tiếng kêu gọi người dân ủng hộ tiền để hỗ trợ đồng bào miền Trung thông qua câu lạc bộ "Suối mát từ tâm" của Sen Vàng - công ty quản lý của nàng hậu. Đồng thời, người đẹp cũng góp 50 triệu đồng giúp đỡ bà con.

Thế nhưng chỉ sau ít giờ chia sẻ, Thùy Tiên đã có hành động "quay xe" khiến khán giả vô cùng bất ngờ. Cụ thể nàng Hậu viết trên trang cá nhân: "Bản thân Tiên khi đóng góp cũng chỉ mong có thể lan toả được nhiều và giúp được cho nhiều người dân hơn! Nhưng sau khi ghi nhận những góp ý của tất cả mọi người, Tiên quyết định chỉ đóng góp cá nhân và đã ngừng đưa thông tin số tài khoản Tiên đã đóng góp để tránh những thông tin tiêu cực xung quanh".

Bên cạnh đó Thùy Tiên cũng cho hay đối với những ai đã đóng góp nhưng không tin tưởng thì hoàn toàn có thể liên lạc để nhận lại số tiền đã đóng góp.

tm-img-alt
Hoa hậu Thùy Tiên lên tiếng sau khi gây tranh cãi về việc kêu gọi từ thiện

"Tất cả những ai đã đóng góp vào tài khoản chị P.K.D. qua Fanpage của Tiên vừa rồi, nếu cảm thấy không tin tưởng hãy liên lạc qua Fanpage Tiên và gửi biên nhận, Tiên sẽ đối chiếu với giao dịch trên tài khoản của chị Dung và hoàn trả lại cho bạn. Và chắc chắn những khán giả đã đặt niềm tin ở Tiên, ở câu lạc bộ suối mát từ tâm thì chúng tôi sẽ thực hiện lời hứa của mình, hết sức vì bà con miền Trung. Cầu mong bình yên đến với tất cả chúng ta", Hoa hậu Thùy Tiên cho biết thêm.

Hành động của Thùy Tiên đã khiến đông đảo khán giả không khỏi bất ngờ, đặc biệt là những người đã đóng góp vào tài khoản mà cô nàng đăng tải để ủng hộ đồng bào miền Trung. Nhiều cư dân mạng cũng lên tiếng bênh vực cho cô nàng, họ cho rằng không nên đánh đồng tất cả các nghệ sĩ. Bởi còn rất nhiều người nghệ sĩ từ thiện vì tâm.

Thanh Mai (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Hoa hậu Thùy Tiên kêu gọi quyên góp tiền để giúp đỡ bà con vùng tâm bão. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

MR WORLD 2024 sẽ được tổ chức tại Việt Nam
Sau thành công khi đăng cai Miss Grand International, vào tháng 9 tới đây, Công ty Sen Vàng tiếp tục là đơn vị đăng cai tổ chức một cuộc thi quốc tế khác đó là MR WORLD 2024 - Nam vương Thế giới 2024.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.