Thứ sáu, 29/03/2024 21:30 (GMT+7)

Hoa hậu Thuỳ Tiên khoác lên người bộ trang phục truyền thống của Ấn Độ

MTĐT -  Thứ hai, 05/09/2022 11:29 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhân chuyến công tác Ấn Độ, Hoa hậu Thùy Tiên thử diện Sari - trang phục được yêu thích của phụ nữ nơi đây.

Mới đây, Hoa hậu Thùy Tiên đã có chuyến công tác tại Ấn Độ. Được biết, cô cùng với bà Teresa sẽ tham dự đêm chung kết Miss Grand India 2022 sắp tới. 

Đặt chân đến vùng đất tuyệt vời này, nàng hậu có cơ hội được khoác lên người những trang phục truyền thống tuyệt đẹp và đầy ý nghĩa của Ấn Độ. Nàng hậu không giấu nổi sự hào hứng và thích thú khi khoác lên người bộ cánh sari này làm cho vẻ ngoài lung linh và xinh đẹp như một nữ thần. Để mặc đúng bộ cánh này, nàng hậu cần sự giúp đỡ của hai trợ lý và các nghệ nhân để diện đúng cách từng điểm.

Lần đầu mặc Sari, Thùy Tiên được nhiều người hâm mộ trong nước và quốc tế khen có vẻ đẹp nữ thần. Thiết kế nhiều tầng lớp nhưng vẫn tôn được nét thanh thoát của nàng hậu.

Sari hoặc saree, là một loại trang phục được yêu thích của phụ nữ Ấn Độ, có kích thước dao động từ 4-9m (cũng có khi dài tới 12 mét) dùng quấn quanh cơ thể theo nhiều phong cách khác nhau. Ở mỗi vùng khác nhau, trang phục truyền thống Ấn Độ phổ biến nhất là sari lại được trang trí theo các phong cách khác nhau. 

Thuỳ Tiên xinh đẹp như nữ thần với bộ trang phục truyền thống này.

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Thanh Mai (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Hoa hậu Thuỳ Tiên khoác lên người bộ trang phục truyền thống của Ấn Độ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

MR WORLD 2024 sẽ được tổ chức tại Việt Nam
Sau thành công khi đăng cai Miss Grand International, vào tháng 9 tới đây, Công ty Sen Vàng tiếp tục là đơn vị đăng cai tổ chức một cuộc thi quốc tế khác đó là MR WORLD 2024 - Nam vương Thế giới 2024.

Tin mới