Thứ sáu, 19/04/2024 07:08 (GMT+7)

Hoa hậu Thùy Tiên khoe hình biến hoá rực rỡ tại Colombia

MTĐT -  Thứ sáu, 01/04/2022 14:55 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Mới đây, trên trang cá nhân, Miss Grand International 2021 khoe hình ảnh thả dáng giữa đường phố Colombia với những trang phục xinh đẹp rực rỡ và vô cùng khác lạ, biến hoá với nhiều hình ảnh khác nhau.

Hoa hậu Thùy Tiên đã có sự biến hoá vô cùng đa dạng và cuốn hút mỗi khi đặt chân tới quốc gia nào đó. Hình ảnh của cô trong chuyến công tác này cũng được trang chủ của Miss Grand International cập nhật thường xuyên.

Hoa hậu Thùy Tiên đang dần kết thúc hành trình Latin Tour và Colombia là đất nước cuối cùng mà người đẹp ghé thăm trong hành trình này. Những hình ảnh cuối trong chuỗi hoạt động tại các nước Nam Mỹ của Hoa hậu Thùy Tiên thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Đặc biệt, nàng hậu luôn gợi cảm và biến hóa ấn tượng trong phong cách thời trang mỗi khi xuất hiện.

Hoa hậu Thùy Tiên cũng từng bày tỏ mong muốn được thử nghiệm trang phục của các nhà thiết kế địa phương trong chuyến Latin Tour lần này và điều đó đã thành sự thật khi ở điểm cuối tại Colombia, Thùy Tiên không chỉ được chào đón nồng nhiệt bởi người dân mà còn thử cả San Juanero - trang phục của các vũ công bản xứ.

tm-img-alt
tm-img-alt

Đến với Colombia, một đất nước rất nổi tiếng ở vùng Nam Mỹ, Hoa hậu Thùy Tiên có cơ hội diện trang phục truyền thống của đất nước này. Mới đây, Giám đốc quốc gia của Miss Grand Colombia đã tung loạt ảnh Hoa hậu Thùy Tiên mặc trang phục này trên trang cá nhân. Ông gửi lời cám ơn tới nàng hậu vì đã tới Colombia và đã rất nhiệt tình tham gia vào các hoạt động tại đây.

tm-img-alt
tm-img-alt

Hoa hậu Thùy Tiên chọn bộ trang phục có tên San Juanero, với phần cổ khoe vai trần và chân váy xòe rộng, màu sắc vô cùng sặc sỡ. Colombia có khá nhiều kiểu trang phục dân tộc, nhưng đây là một trong những mẫu trang phục phổ biến nhất.

tm-img-alt
tm-img-alt

Bộ thứ 2 là, trên trang cá nhân, Miss Grand International 2021 khoe hình ảnh thả dáng giữa đường phố Colombia trong một set đồ đậm chất La-tinh, bất chấp tiết trời lạnh giá, nhưng chân dài vẫn chọn diện quần short ngắn, khoe eo thon.

Kể từ khi đặt chân sang đây cô gắn liền với hình ảnh mái tóc xoăn dài thướt tha vô cùng bốc lửa, phóng khoáng. Qua bàn tay của chuyên gia trang điểm nước ngoài, nhan sắc của Thùy Tiên cũng được đánh giá là mới mẻ, hấp dẫn hơn rất nhiều.

Có thể nói tại điểm dừng chân cuối trong chuyến công tác lần này, Thùy Tiên tiếp tục để lại ấn tượng đẹp với giới truyền thông về phong cách thời trang biến hoá vô cùng sành điệu của mình.

tm-img-alt
tm-img-alt

Trên trang cá nhân, Hoa hậu Thùy Tiên chia sẻ cảm xúc khi chuẩn bị kết thúc chuỗi hoạt động tại các nước Nam Mỹ. Cô thổ lộ: “Vậy là đã sắp kết thúc chuyến đi Latinh đầu tiên của Tiên với cương vị là 1 Miss Grand International! Có những cố gắng, có những niềm vui, có những trải nghiệm, nhưng đôi khi cũng có chút sai sót. Tiên vẫn đang cố gắng hoàn thiện bản thân mình mỗi ngày để có thể mang hình ảnh 1 cô gái Việt Nam đầy tự hào, đầy mạnh mẽ, luôn sẵn sàng làm việc với bạn bè quốc tế, mong những nỗ lực đó được mọi người nhìn nhận. Sẽ còn nhiều chuyến đi nữa trong tương lai, Tiên sẽ luôn học hỏi và phát triển nhiều hơn nữa, mong rằng sẽ luôn nhận được sự yêu thương của mọi người. Cảm ơn cả nhà rất rất nhiều”.

Thùy Tiên sexy hết mức với áo lưới xuyên thấu và mặc vest biến tấu bên ngoài.

tm-img-alt
tm-img-alt

Hoa hậu Thùy Tiên ở lại Colombia 3 ngày, sau đó sẽ lên đường trở lại Thái Lan vào ngày 2/4, dự kiến cô sẽ hạ cánh vào ngày 4/4.

Thùy Tiên sẽ trở về Việt Nam để giải quyết một số công việc trước khi quay trở lại Thái Lan để đồng hành cùng với ban tổ chức cuộc thi Miss Grand Thailand 2022.

Nguồn ảnh: Miss Grand International

Thanh Mai (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Hoa hậu Thùy Tiên khoe hình biến hoá rực rỡ tại Colombia. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ninh Bình: Khai hội Hoa Lư 2024
Tối 17/4, tại Khu Di tích Quốc gia Đặc biệt Cố đô Hoa Lư (tỉnh Ninh Bình) đã long trọng tổ chức kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế và khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2024.