Thứ sáu, 29/03/2024 16:33 (GMT+7)

Hoa hậu Thùy Tiên làm lao công, giật mình khi bị ném rác vào người

An Na -  Thứ ba, 28/03/2023 14:37 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sau drag queen (giả trai), bán mực chiên, bán bông, Hoa hậu Thùy Tiên tiếp tục trải nghiệm hóa thành lao công quét dọn buổi tối trong tập 4 của seris "Đu đêm".

Hoa hậu Thùy Tiên chật vật làm lao công, giật mình khi bị ném rác vào người - Ảnh 1.
Thùy Tiên hào hứng khi trải nghiệm công việc của công nhân quét rác

Trong bộ đồng phục lao công, tóc búi gọn gàng, Thùy Tiên khiến nhiều người khó nhận ra khi trải nghiệm công việc của công nhân quét rác trên một số con đường ở TP.HCM. Người đẹp 9X thừa nhận công việc này tưởng chừng đơn giản nhưng thực tế cây chổi khá nặng khiến cô gặp khó khăn. Ngoài ra, việc xe gom rác khó di chuyển, lượng công việc nhiều cũng là thử thách đối với Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021.

Trong quá trình làm việc, Thùy Tiên còn một phen giật mình vì một số người chạy xe máy thẳng tay ném rác xuống đường. “Sau khi quét xong một con đường, tôi thấy nó hơi cực vì cây chổi khá nặng và đẩy xe không quen. Tôi cảm ơn những công nhân vệ sinh đã cống hiến vì sự sạch đẹp của thành phố", cô bày tỏ.

Hoa hậu Thùy Tiên chật vật làm lao công, giật mình khi bị ném rác vào người - Ảnh 2.
Thùy Tiên truyền tải thông điệp "nghề nào cũng đáng trân trọng" thông qua tập phát sóng này

Sau khi hoàn thành công việc, Thùy Tiên thừa nhận làm công nhân quét rác “tưởng dễ nhưng không hề dễ”. Chính vì lẽ đó, cô cũng hiểu nhiều hơn về công việc chân tay này, tưởng chừng đơn giản nhưng đã mang đến những đóng góp tích cực, giúp thành phố xanh sạch đẹp.

tm-img-alt

Thùy Tiên chia sẻ: “Xuyên suốt hành trình của Đu đêm, Tiên đã có cơ hội đáng quý được trải nghiệm nhiều công việc khác nhau, trình diễn giải trí có, lao động chân tay cũng có, nhưng có lẽ đây là tập vô cùng đặc biệt với một nghề nghiệp chịu nhiều định kiến xã hội. Tuy nhiên, đây vẫn là nghề chân chính, có nhiều cống hiến, cũng có cả những hy sinh và bất kỳ ai đang sống với nghề cũng có quyền được tự hào”.

Hoa hậu Thùy Tiên chật vật làm lao công, giật mình khi bị ném rác vào người - Ảnh 3.
Người đẹp sinh năm 1998 gặp không ít khó khăn trong quá trình trải nghiệm công việc này

Thông qua tập phát sóng này, Thùy Tiên mong muốn gửi gắm thông điệp “nghề nào cũng đáng được trân trọng". Video của người đẹp sinh năm 1998 khi được đăng tải trên YouTube đã nhận về những phản hồi tích cực từ phía cư dân mạng. Một tài khoản bày tỏ: “Sêri của Tiên đem đến cho mình cái nhìn khác về Sài Gòn. Càng xem càng thấy yêu và thương con người nơi đây, dù cuộc sống mưu sinh về đêm vất vả nhưng trên môi họ lúc nào cũng giữ nụ cười”. Người xem khác bày tỏ: “Mình thích dự án này của Tiên vì nhìn được mọi góc khuất của cuộc sống để biết trân trọng cái mình đang có hiện tại".

Bạn đang đọc bài viết Hoa hậu Thùy Tiên làm lao công, giật mình khi bị ném rác vào người. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Công nhân môi trường bận rộn hơn trong những ngày giáp Tết
Khác với những công việc khác, công nhân môi trường đô thị bận rộn hơn trong những ngày giáp Tết vì khối lượng công việc phát sinh rất nhiều. Vất vả và khó khăn, song họ vẫn cố gắng khắc phục để hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ được giao.
Ngày Xuân, tiếng chổi tre xào xạc…
5 giờ sáng những ngày cuối năm, Hà Nội vẫn còn chìm trong màn sương mù lạnh giá, tôi chợt thức giấc vì những tiếng chổi tre. Phải lâu lắm rồi tôi mới được nghe lại âm thanh vừa lạ vừa quen này…

Tin mới

Bài thơ: Giấc mơ Hồng
Đêm qua, em có giấc mơ hồng///Được gặp anh ở cuối trời Tây///Vẫn dõi theo từng hơi thở, từng bước đi///Gửi đến bao tình thương và nỗi nhớ
Bài thơ: Chút tương tư
Thả câu thơ đêm muộn màng///Ngọn đèn bên phố trôi ngang bềnh bồng //Đêm gầy uống cạn dòng sông//Buồn ơi! Xuân hết mà đông chưa tàn.