Thứ bảy, 20/04/2024 09:09 (GMT+7)

Hoa hậu Thùy Tiên sẽ tham dự đêm chung kết Miss Grand Malaysia và India

MTĐT -  Thứ ba, 23/08/2022 12:02 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trong khoảng hơn 8 tháng qua, Thùy Tiên đã có một nhiệm kỳ vô cùng bận rộn khi đi công tác tại nhiều quốc gia trên thế giới. Ngay trước thời điểm chuẩn bị kết thúc nhiệm kỳ, cô đã hé lộ về lịch trình mới của mình.

tm-img-alt

Với một nhiệm kỳ vô cùng bận rộn của mình, Thùy Tiên đã lan tỏa được giá trị tích cực và nhân văn tới nhiều nơi trên thế giới, khiến cho công chúng Việt Nam tự hào. Chỉ còn khoảng 2 tháng nữa, Hoa hậu Thùy Tiên sẽ kết thúc nhiệm kỳ đáng nhớ của mình khi chung kết Miss Grand International 2022 sẽ diễn ra tại Indonesia vào tháng 10 tới.

Theo đó, Thùy Tiên sẽ sang Malaysia để tham dự chung kết Miss Grand Malaysia từ ngày 25 - 29/8, sau đó cô sẽ sang Ấn Độ để tham dự chung kết Miss Grand India từ 1 - 4/9.

Như vậy ngoại trừ Thái Lan và Việt Nam thì trong hành trình đương nhiệm của mình, Thùy Tiên đã ghé thăm 11 quốc gia gồm: Peru, Ecuador, Colombia, Spain, Angola, United Kingdom, Portugal, Romania, Malaysia, Ấn Độ và Indonesia - quốc gia sẽ đăng cai Miss Grand 2022 vào tháng 10 tới.

tm-img-alt

Hiện tại, Thùy Tiên đang đồng hành cùng BTC Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 để tìm ra người kế nhiệm của cô sẽ đại diện Việt Nam tham dự Miss Grand 2022.

BTC Miss Grand Vietnam cũng hé lộ Thùy Tiên sẽ có một màn final walk cực kỳ hoành tráng tại Bali, nhân dịp kỷ niệm 10 năm của cuộc thi Miss Grand International.

Thanh Hạ (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Hoa hậu Thùy Tiên sẽ tham dự đêm chung kết Miss Grand Malaysia và India. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam