Thứ bảy, 20/04/2024 05:38 (GMT+7)

Hoa hậu Thùy Tiên, Thiên Ân, Thanh Thủy lộng lẫy diện Áo dài Việt Hùng trên quê Bác

Thu Hiền -  Thứ bảy, 20/05/2023 20:13 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Hoa hậu Thùy Tiên, Thiên Ân, Thanh Thủy và Á hậu Trịnh Thùy Linh, Ngọc Hằng nổi bật trên sân khấu khi cùng diện áo dài của NTK Việt Hùng nền nã trong đêm Lễ bế mạc Lễ hội Làng Sen 2023.

Tối 19/5, Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên, Đoàn Thiên Ân, Huỳnh Thị Thanh Thủy và Á hậu Trịnh Thùy Linh, Lê Nguyễn Ngọc Hằng đã tham dự chương trình nghệ thuật đặc biệt với chủ đề “Từ làng sen đến thành phố mang tên Hồ Chí Minh” tại Quảng trường Hồ Chí Minh thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An. Nhân dịp kỷ niệm 133 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2023).

tm-img-alt

Dàn Hoa hậu, Á hậu cùng diện trang phục áo dài truyền thống của Nhà thiết kế Việt Hùng thu hút mọi ánh nhìn của các khách mời và người dân địa phương.

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Sân khấu của Lễ bế mạc chương trình nghệ thuật "Từ làng sen đến Thành phố mang tên Hồ Chí Minh" trở nên lung linh và quyến rũ hơn bao giờ hết khi các nàng hậu và dàn người đẹp xuất hiện với thần thái ngút ngàn trong những bộ áo dài với hoạ tiết hoa sen độc đáo tuyệt đẹp. Cùng với gương mặt xinh đẹp, sắc vóc nổi bật như Hoa hậu Thùy Tiên, Thiên Ân, Thanh Thủy, Trịnh Thùy Linh và Ngọc Hằng lần lượt sải bước trên sân khấu mang đến những cung bậc cảm xúc tuyệt vời cho khán giả. Mỗi nàng hậu đều mang một phong cách trình diễn riêng những bước đi uyển chuyển, những cử chỉ tinh tế và biểu cảm cuốn hút đã mang đến một màn trình diễn áo dài mãn nhãn trong bộ sưu tập Áo dài của Nhà thiết kế Việt Hùng.

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Sự xuất hiện của dàn hậu tại Bế mạc Lễ hội Làng Sen 2023 không chỉ là tình yêu và niềm tự hào với văn hóa Việt Nam mà còn là sự đại diện của thế hệ trẻ với lời khẳng định về sự bảo tồn, phát triển văn hóa Việt Nam.

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Ở phần cuối chương trình, Thùy Tiên, Thiên Ân, Thanh Thủy và hậu Trịnh Thùy Linh, Ngọc Hằng được đông đảo khán giả và người dân Nghệ An vây quanh để chụp ảnh lưu niệm và giao lưu.

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Các nàng hậu cũng đáp lại tình cảm của người hâm mộ bằng sự nhiệt tình, tươi cười và thân thiện. Sự quan tâm và yêu thương của người dân địa phương đã tạo nên một không gian đầy ấm áp cho chuyến công tác ý nghĩa tại xứ Nghề của các nàng hậu.

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Bên cạnh đó, nhân dịp kỷ niệm 133 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, buổi sáng Hoa hậu Thùy Tiên, Thiên Ân, Thanh Thủy và Á hậu Trịnh Thùy Linh, Ngọc Hằng đã đến thăm viếng và dâng hương tại Nhà tưởng niệm Tổng bí thư Lê Hồng Phong và Khu di tích Kim Liên tại Nghệ An (Quê Bác Hồ).

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Các nàng hậu háo hức khi được tham gia vào các hoạt động chăm sóc và trồng cây xung quanh khu di tích cùng các nghệ sĩ và các đồng chí lãnh đạo của các sở ban ngành ở Nghệ An và TP.HCM.

Bạn đang đọc bài viết Hoa hậu Thùy Tiên, Thiên Ân, Thanh Thủy lộng lẫy diện Áo dài Việt Hùng trên quê Bác. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...