Thứ sáu, 26/04/2024 02:31 (GMT+7)

Hoa hậu Thùy Tiên xuất hiện đầy ấn tượng trên trang bìa tạp chí Colombia

Thanh Mai -  Thứ tư, 06/04/2022 10:30 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Mới đây, tờ tạp chí tuần Semana của Colombia đã hé lộ gương mặt trang bìa mới nhất của họ chính là Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 - Nguyễn Thúc Thùy Tiên.

tm-img-alt

Mới đây, tờ tạp chí tuần Semana của Colombia đã hé lộ gương mặt trang bìa mới nhất của họ chính là Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên.

Xuất hiện trên trang bìa là hình ảnh Thùy Tiên diện đầm đỏ rực lộng lẫy, cầm vương miện lung linh và trang điểm vô cùng xinh đẹp.

tm-img-alt
tm-img-alt

Không những thế, các trang trong của tờ tạp chí này còn dành nhiều trang để giới thiệu và dành lời ngợi khen cho nhan sắc cũng như tài năng của Thùy Tiên.

Có thể thấy với câu chuyện truyền cảm hứng và những thành tích ấn tượng đã đạt được, Thùy Tiên đã để lại ấn tượng với độc giả và truyền thông Colombia mặc dù chuyến công tác của cô khá ngắn ngủi.

Nguyễn Thúc Thùy Tiên vừa kết thúc tour Nam Mỹ với cương vị Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021. Trên trang cá nhân, nàng hậu có những chia sẻ về hành trình này, đồng thời tròn 4 tháng cô đăng quang ngôi vị cao nhất trong cuộc thi.

“Hành trình ở Nam Mỹ vừa khép lại cũng là lúc tròn 4 tháng Tiên đăng quang Miss Grand International 2021. Tiên rất biết ơn tất cả mọi người đã luôn bên cạnh yêu mến và ủng hộ, biết ơn cả những lời đóng góp để Tiên có thể tiếp tục hoàn thiện hơn trong tương lai. Mọi người hãy tiếp tục theo dõi hành trình sắp tới nhé”- Thùy Tiên bộc bạch.

tm-img-alt

Đồng hành trong tour Nam Mỹ lần này với Thùy Tiên là chủ tịch Miss Grand International- ông Nawat Itsaragrisil. Trong buổi livestream tại cuộc thi Miss Grand Thailand 2022 vào chiều 4/4, chủ tịch Nawat nhiều lần dành cho Thùy Tiên những lời khen có cánh trước tất cả các thí sinh.

"Tiên giỏi lắm! Tiên có thể tự làm mọi việc bằng chính bản thân mình, không cần tôi phải nhắc nhở. Tiên biết rõ nhiệm vụ của mình, luôn đúng giờ trong các sự kiện. Hiện tại, Tiên đang nghỉ ngơi ở khách sạn Novotel Bangkok Suvarnabhumi Airport, sáng mai sẽ bay về Việt Nam quay quảng cáo. Ngày 8/4, Tiên sẽ quay lại Thái Lan, ngày 9 sẽ cùng tham dự sự kiện ra mắt vương miện mới của Miss Grand Thailand 2022, sau đó lại trở về Việt Nam. Công việc của Tiên nhiều lắm, phải nói là Tiên đem về cho tổ chức Miss Grand International rất nhiều lợi nhuận"- ông Nawat nói.

Ông Nawat cũng nhắn nhủ dàn thí sinh Miss Grand Thailand 2022: "Các em phải tự tìm cơ hội cho bản thân mình. Thấy queen Tiên không? Tiên cũng từng outtop ở một cuộc thi khác, nhưng sau này lại là người chiến thắng của Miss Grand International. Thế nên, sự cố gắng chưa bao giờ phụ lòng bất cứ ai. Và Tiên nói tiếng Anh tốt lắm, Tiên đi Latinh với tôi, Tiên nói chuyện được với tất cả mọi người. Đến mức tôi cảm thấy mình không cần phải chuẩn bị gì thêm cho Tiên nữa. Tiên thông minh lắm".

Theo tiết lộ từ chủ tịch Nawat, Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên sẽ quay lại Thái Lan vào ngày 26/4, tham dự Miss Grand Thailand cho đến ngày 30. Sau khi chụp hình với Miss Grand Thailand xong, Tiên sẽ lập tức ra sân bay đến dự Miss Grand Spain.

Bạn đang đọc bài viết Hoa hậu Thùy Tiên xuất hiện đầy ấn tượng trên trang bìa tạp chí Colombia. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.