Thứ sáu, 29/03/2024 18:02 (GMT+7)

Hoa hậu Tiểu Vy hóa nữ thần LGBTQ+: Gửi niềm tin tốt đẹp đến Tháng Tự hào

MTĐT -  Thứ bảy, 04/06/2022 09:59 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Với bộ ảnh này như bản tuyên ngôn đầy tự hào Tiểu Vy muốn gửi đến những người thuộc cộng đồng LGBTQ+

Đây là bộ ảnh truyền thông điệp ủng hộ Tháng Tự hào (Pride Month) thuộc cộng đồng LGBTQ+. Tiểu Vy diện chiếc blazer mang sắc trắng tinh khôi, kết hợp cùng lớp make up trong suốt, đơn giản.

Tất cả bức ảnh đều được chỉnh tone trắng đen để làm nổi bật điểm nhấn màu sắc là biểu tượng của cộng đồng LGBTQ+, thể hiện ở lá cờ và phần trang điểm mắt.

Chia sẻ về ý tưởng thực hiện bộ ảnh, nàng hậu sinh năm 2000 bộc bạch rằng cô có rất nhiều anh chị em, bạn bè thuộc cộng đồng LGBTQ+, họ đều là những con người tử tế, tình cảm và hơn hết còn rất tài giỏi. Đối với Tiểu Vy, mọi giới tính đều đáng được trân trọng, ai cũng có quyền yêu và được yêu. Hoa hậu bày tỏ, cô cảm thấy vô cùng biết ơn và tự hào khi có được những người bạn, những cộng sự thuộc cộng đồng này, những người đã luôn bên cạnh, yêu thương và giúp đỡ cô.

“Say it out loud who the real you are and proud of it. So be brave, be confident. Every month of the year is of you” (tạm dịch: Hãy dũng cảm, tự tin cất cao tiếng nói đầy tự hào về con người thật của mình. Vì mỗi khoảnh khắc trôi qua của chính bạn đều vô cùng quý báu).

Người đẹp cũng thực hiện những hình ảnh để thể hiện sự ủng hộ của mình với cộng đồng LGBTQ+. Cô muốn thể hiện niềm tin mãnh liệt rằng cộng đồng LGBTQ+ sẽ cống hiến nhiều hơn nếu được sống trong tình yêu thương và sự cởi mở của xã hội.

Hoa hậu Tiểu Vy tung bộ ảnh ủng hộ cộng đồng LGBTQ+ - 1
Hoa hậu Tiểu Vy tung bộ ảnh ủng hộ cộng đồng LGBTQ+ - 2
Hoa hậu Tiểu Vy tung bộ ảnh ủng hộ cộng đồng LGBTQ+ - 3
Hoa hậu Tiểu Vy tung bộ ảnh ủng hộ cộng đồng LGBTQ+ - 4
Hoa hậu Tiểu Vy tung bộ ảnh ủng hộ cộng đồng LGBTQ+ - 5

Thanh Mai (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Hoa hậu Tiểu Vy hóa nữ thần LGBTQ+: Gửi niềm tin tốt đẹp đến Tháng Tự hào. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

MR WORLD 2024 sẽ được tổ chức tại Việt Nam
Sau thành công khi đăng cai Miss Grand International, vào tháng 9 tới đây, Công ty Sen Vàng tiếp tục là đơn vị đăng cai tổ chức một cuộc thi quốc tế khác đó là MR WORLD 2024 - Nam vương Thế giới 2024.

Tin mới