Thứ năm, 25/04/2024 13:47 (GMT+7)

Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà đảm nhận vai trò Đại sứ Du lịch Thanh Hóa

Song Lam -  Thứ năm, 02/03/2023 09:59 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Vừa qua, tại chương trình xúc tiến du lịch 3 tỉnh Thanh Hóa – Nghệ An – Hà Tĩnh năm 2023 diễn ra ngày 1/3, Hoa hậu Việt Nam năm 2020 Đỗ Thị Hà đã chính thức đảm nhận vai trò đại sứ du lịch Thanh Hóa nhiệm kỳ 2022 - 2024.

tm-img-alt
Hoa hậu Đỗ Thị Hà chính thức đảm nhận vai trò đại sứ du lịch Thanh Hóa (nhiệm kỳ 2022-2024).

Trong khuôn khổ hội nghị, diễn ra lễ công bố Đại sứ Du lịch Thanh Hóa (nhiệm kỳ 2022-2024), Hoa hậu Việt Nam năm 2020, Đỗ Thị Hà là người đảm nhiệm vị trí này. Theo đó, vai trò của Đại sứ Du lịch Thanh Hóa là đẩy mạnh công tác truyền thông, quảng bá du lịch; giới thiệu về vùng đất, con người, bản sắc văn hóa, sản phẩm và tiềm năng du lịch xứ Thanh. Qua đó tạo sự lan tỏa đến du khách trong nước và quốc tế.

tm-img-alt
Hoa hậu Đỗ Thị Hà chính thức đảm nhận vai trò đại sứ du lịch Thanh Hóa (nhiệm kỳ 2022-2024).

Chia sẻ cảm xúc tại buổi lễ, Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà cho biết: Là người con sinh ra và lớn lên trên quê hương Thanh Hóa, vai trò Đại sứ Du lịch là niềm vinh dự lớn để bản thân tiếp tục nỗ lực và đóng góp phần nhỏ hình ảnh, tiếng nói của mình nhằm xây dựng, quảng bá hình ảnh xứ Thanh văn minh, thân thiện, hấp dẫn. Đặc biệt, việc trở thành Đại sứ Du lịch còn là cơ hội để cô nuôi dưỡng cảm xúc và sợi dây kết nối với quê hương.

tm-img-alt
Hoa hậu Đỗ Thị Hà chính thức đảm nhận vai trò đại sứ du lịch Thanh Hóa (nhiệm kỳ 2022-2024).

Cũng trong khuôn khổ hội nghị xúc tiến, quảng bá du lịch “Ba địa phương - Một điểm đến - Nhiều trải nghiệm” đã diễn ra một số hoạt động đáng chú ý như: trưng bày, giới thiệu ấn phẩm du lịch, sản phẩm ẩm thực đặc trưng của 3 địa phương; giới thiệu chương trình du lịch Thanh Hóa - Nghệ An - Hà Tĩnh với chủ đề “Ba địa phương - Một điểm đến - Nhiều trải nghiệm”; công bố sản phẩm du lịch mới, đặc trưng và chuỗi hoạt động chào hè năm 2023 của 3 tỉnh; chương trình kích cầu du lịch của các doanh nghiệp du lịch.

Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh là 3 tỉnh nằm ở phía Bắc vùng Bắc Trung bộ, tiếp giáp với nhau qua Quốc lộ 1A, đường ven biển quốc gia, đường Hồ Chí Minh, đường sắt quốc gia và đường biển. Nơi đây có 2 sân bay, gồm sân bay quốc nội Thọ Xuân (Thanh Hóa) và sân bay quốc tế Vinh (Nghệ An), là điều kiện thuận lợi để tiếp cận điểm đến và gia tăng trải nghiệm nhiều điểm đến hơn cho du khách trong hành trình du lịch của mình.

Với các giá trị di sản văn hóa được kết tinh từ bao đời nay đã làm nên vùng đất với đa dạng các điểm đến du lịch văn hóa, lịch sử như: Di sản văn hóa Thế giới Thành Nhà Hồ, Khu di tích Quốc gia đặc biệt Lam Kinh… (tỉnh Thanh Hóa); Khu di tích Quốc gia đặc biệt Kim Liên, khu di tích lịch sử quốc gia Truông Bồn… (tỉnh Nghệ An); Khu lưu niệm Đại thi hào Nguyễn Du, Khu di tích lịch sử Ngã Ba Đồng Lộc… (tỉnh Hà Tĩnh)...

Ông Nguyễn Trùng Khánh, Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch đề nghị, ngành du lịch 3 tỉnh Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh cần xây dựng và duy trì môi trường du lịch an toàn, văn minh, thân thiện và sạch - đẹp, đặc biệt trong mùa du lịch biển sắp tới... Tiếp tục khai thác hiệu quả tài nguyên du lịch; không ngừng làm mới và bổ sung các sản phẩm du lịch có chất lượng.

Đối với các doanh nghiệp du lịch và các cơ quan báo chí cần tích cực hỗ trợ, đồng hành cùng với 3 tỉnh trong việc tuyên truyền, quảng bá các sản phẩm, dịch vụ du lịch, các sự kiện văn hóa thể, thao, du lịch và xây dựng, chào bán các chương trình du lịch đưa khách về 3 tỉnh; đồng thời góp ý, hiến kế trong công tác quản lý và nâng cao chất lượng sản phẩm để ngành du lịch của 3 tỉnh ngày càng hoàn thiện và phát triển.

Bạn đang đọc bài viết Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà đảm nhận vai trò Đại sứ Du lịch Thanh Hóa. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Chuyện thế nhân
Bạn thân hỡi giữa thế giới bao la///Mình cứ sống cuộc đời mình là đủ///Màng làm chi lời khen - chê đủ thứ///Cứ an yên và hết mực chân thành

Tin mới