Thứ tư, 17/04/2024 05:34 (GMT+7)

Hoa khôi Đoàn Hồng Trang đại diện Việt Nam dự thi Miss Global 2022

Thanh Mai -  Thứ hai, 23/05/2022 14:13 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Hoa khôi miền Trung 2016 Đoàn Hồng Trang đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Miss Global 2022 (Hoa hậu toàn cầu 2022) được tổ chức tại Bali, Indonesia.

Miss Global (Hoa hậu toàn cầu) là một trong những cuộc thi sắc đẹp uy tín của thế giới. Được thành lập từ năm 2011, cuộc thi ngày càng thu hút đông đảo thí sinh đến từ các quốc gia trên thế giới tham dự.

Năm 2019, cuộc thi có sự tham gia của 74 đại diện từ các quốc gia. Tuy nhiên, năm 2020 và 2021 vừa qua, Miss Global tạm dừng do ảnh hưởng của dịch COVID-19.

Năm nay, cuộc thi tái khởi động và chào đón sự có mặt của đại diện đến từ hơn 70 quốc gia. Như vậy, Đoàn Hồng Trang sẽ phải rất nỗ lực để có thể vượt qua hơn 70 đối thủ mới có thể mang vinh quang về cho Tổ quốc.

tm-img-alt
tm-img-alt

Đoàn Hồng Trang sinh năm 1995 tại Bình Thuận. Cô từng đăng quang Hoa khôi Miền Trung 2016. Cô sở hữu chiều cao 1m73 với số đo lý tưởng 86-60-92 cm.

Mặc dù áp lực cạnh tranh khá lớn, nhưng, Hoa khôi Đoàn Hồng Trang cho biết, cô có đủ tự tin để bước vào hành trình chinh phục vương miện danh giá của cuộc thi. 

Hoa khôi Đoàn Hồng Trang được yêu mến bởi sắc đẹp dịu dàng, thuần Việt, nhưng bên cạnh đó cũng sở hữu tính cách mạnh mẽ, hiện đại, độc lập và quyết đoán. “Trang tự hào về lối sống, suy nghĩ tích cực của mình, Trang rất muốn lan tỏa đến các bạn trẻ tinh thần sống luôn lạc quan, hướng thiện và hãy sống một cuộc đời có ý nghĩa hơn, hãy luôn là phiên bản tốt nhất của chính mình”- Đoàn Hồng Trang chia sẻ.

Đoàn Hồng Trang đã từng nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của các fans sắc đẹp khi đại diện Việt Nam dự thi Miss Eco International 2020 (Hoa hậu sinh thái quốc tế). Ai cũng mong mỏi Đoàn Hồng Trang sẽ đem vinh quang về cho Việt Nam ở cuộc thi này. Tuy nhiên, dịch COVID-19 tại Việt Nam bùng phát khiến Đoàn Hồng Trang lỡ hẹn với cuộc thi tới 2 năm.

Và năm nay, Đoàn Hồng Trang quyết định thử sức với Miss Global 2022. Người đẹp cho biết, mặc dù quãng thời gian liên tục "lỡ duyên" với Hoa hậu sinh thái quốc tế khiến cô cũng chịu không ít thiệt hại về kinh tế, nhưng đến nay nhìn nhận lại đó lại là quãng thời gian quý báu để cô được thử thách và rèn luyện chính mình chuẩn bị cho Miss Global 2022. Vì vậy, việc Đoàn Hồng Trang tự tin bước vào cuộc thi là nhờ cô đã chuẩn bị sẵn cho mình một nền tảng tốt.

tm-img-alt
tm-img-alt

Theo lịch trình, Đoàn Hồng Trang sẽ lên đường tới Indonesia để tham dự cuộc thi vào ngày 31/5. Chung kết cuộc thi dự kiến diễn ra vào 11/6/2022. 

Bạn đang đọc bài viết Hoa khôi Đoàn Hồng Trang đại diện Việt Nam dự thi Miss Global 2022. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Nước lọc có hạn sử dụng không?
Nước uống đóng chai được nhiều người thường xuyên sử dụng vì tính tiện lợi, vệ sinh, dễ dàng mua được ở bất cứ đâu. Tuy nhiên, nhiều người thường không chú ý đến cách bảo quản và hạn sử dụng của nước uống đóng chai.