Thứ ba, 23/04/2024 16:02 (GMT+7)

Hoàn cảnh ít biết của người đẹp 18 tuổi vừa đạt Á hậu 2 Miss Eco Teen Vietnam 2021

Cao Huy -  Thứ bảy, 04/12/2021 17:39 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Miss Eco Teen Vietnam 2021 vừa khép lại với chiến thắng thuyết phục thuộc về cô gái toàn tài Bella Vũ, á hậu 2 thuộc về một nhan sắc xinh đẹp, lộng lẫy đến từ Kon Tum - Quỳnh Umee.

Quỳnh Umee tên đầy đủ là Phạm Thị Diễm Quỳnh. Người đẹp 18 tuổi gốc Thanh Hóa nhưng sinh ra và lớn lên tại Kon Tum. Ngay từ khi xuất hiện tại cuộc thi Quỳnh Umee đã gây ấn tượng mạnh với nhan sắc trong trẻo như nàng thơ cùng nụ cười tỏa nắng.

tm-img-alt

Sở hữu chiều cao 1m70, Quỳnh Umee nhận nhiều lời khen ngợi và sự ủng hộ của khán giả yêu sắc đẹp. Trước đó Quỳnh Umee có thời gian làm quen với lĩnh vực mẫu ảnh để đứng trước ống kính và nâng cao kỹ năng chụp ảnh. Với lợi thế ngoại hình, người đẹp Kon Tum được BTC cùng Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam trao tặng danh hiệu Á hậu 2 chung cuộc.

tm-img-alt
tm-img-alt

Ngày sau khi đạt thành tích đầu tiên, Quỳnh Umee cho biết cô đang hoàn thiện bản thân hơn nữa để tham dự cuộc thi Hoa hậu Môi trường Việt Nam. Cuộc thi cấp quốc gia chính quy hứa hẹn sẽ cạnh tranh mạnh mẽ hơn giữa những người đẹp từ 18-27 tuổi.

tm-img-alt
tm-img-alt

Xuất hiện tại sự kiện công bố trao giải, Quỳnh Umee chọn cho mình thiết kế dạ hội đổ màu xanh trắng và hồng của NTK Brian Võ tôn lên nét đẹp gợi cảm, sang trọng, tươi mới của người đẹp 18 tuổi.

tm-img-alt

Hiện tại, ngoài thời gian học tại một trường Cao đẳng tại TP.HCM, Quỳnh Umee còn học tiếng Anh tại nhà, học khóa diễn xuất tại sân khấu kịch Idecaf của đạo diễn Vũ Minh và tập Gym đều đặn mỗi ngày.

tm-img-alt
tm-img-alt

Quỳnh Umee cho biết xuất phát điểm của bản thân không được bằng bạn bè vì vậy cô phải nỗ lực hơn nữa để có thể gặt hái được những thành quả trên chặng đường sắp tới. Người đẹp cho biết ba mẹ ly hôn từ nhỏ, cô sống cùng bà nội tại Kon Tum rồi sau đó lên Bình Dương ở trọ cùng mẹ và bén duyên mẫu ảnh phụ giúp tiền nhà cho mẹ. Hiện tại cả ba và mẹ đều ở trọ mỗi người một nơi và đi làm thuê kiếm sống, bà nội dưới quê cũng ở nhờ trên phần đất của họ hàng. Điều này là nỗi buồn cũng là động lực để người đẹp cố gắng thay đổi cuộc sống phụ giúp gia đình. Quỳnh Umee cho biết, có được 1 chút thành tựu nho nhỏ này giúp mẹ cô, gia đình rất vui và tự hào. Bao năm qua, đây là lần hiếm hoi mà gia đình cô có được tin vui và được mọi người khen ngợi khiến Quỳnh Umee cảm thấy hạnh phúc.

tm-img-alt
tm-img-alt

Sau đêm trao giải, Hoa hậu Bella Vũ đang chuẩn bị bay sang Ai Cập dự thi Miss Eco Teen International 2021 cùng 32 quốc gia khác, Quỳnh Umee tiếp tục học tập để hoàn thiện bản thân để theo đuổi những mục tiêu sắp tới.

Trang phục: Brian Võ

Photo: Huy Tran

Make Up: Sang Nguyễn

Bạn đang đọc bài viết Hoàn cảnh ít biết của người đẹp 18 tuổi vừa đạt Á hậu 2 Miss Eco Teen Vietnam 2021. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới