Thứ năm, 25/04/2024 11:00 (GMT+7)

Hoàng Thùy Linh ra mắt Album “LINK” mừng sinh nhật tuổi 34

Thu Hiền -  Thứ sáu, 12/08/2022 16:02 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 11/8, tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh, ca sĩ Hoàng Thùy Linh ra mắt album vol 4 mang tên “LINK".

Sản phẩm có sự kết hợp cùng nhiều nghệ sĩ như Thanh Bùi, Thanh Lam, Tùng Dương, Đen Vâu… Đông đảo khán giả, đồng nghiệp thân thiết đã có mặt chúc mừng nữ ca sĩ như Đông Nhi, Karik, Jun Phạm, Đen Vâu, Phương Mỹ Chi...

tm-img-alt

Hoàng Thùy Linh chia sẻ, mỗi một hành trình đi qua trong cuộc đời đều đáng giá. Với Hoàng Thuỳ Linh càng không ngoại lệ. Những sản phẩm âm nhạc trong suốt hơn 10 năm qua đong đầy kỉ niệm giữa Linh cùng khán giả và những người yêu thương mình. Các sản phẩm trong năm 2022 mà Linh đã ra mắt hơn nửa năm qua như Gieo Quẻ, See Tình hay Đánh Đố đã mở ra một cuộc về nguồn, một chuyến đi vào tận sâu bên trong tâm trí để kết nối với chính mình, và Linh luôn biết ơn khi mình chưa bao giờ đơn độc trong hành trình này. 

tm-img-alt
tm-img-alt

Theo Hoàng Thùy Linh, Album phòng thu thứ tư “LINK” giống như một cuộc gặp gỡ giữa nữ ca sĩ với tất cả những người yêu thương, đồng hành cùng cô trong suốt hơn 10 năm qua. Hiện giọng ca "See tình" thừa nhận đang trong trạng thái an vui và biết ơn những quả ngọt mà tổ nghề dành cho, tiếp tục tận hiến với nghệ thuật. 

tm-img-alt
tm-img-alt

“Linh nghĩ rằng mỗi một cá thể trong xã hội, trong vũ trụ này đều là những mắt xích quan trọng. Dù là bất cứ ai, mang màu sắc nào thì chúng ta vẫn cần kết nối với nhau để tạo nên những điều vĩ đại nhưng đôi khi rất giản đơn. Bản thân Hoàng Thuỳ Linh cũng sẽ chẳng là ai trên cuộc đời này nếu không có gia đình, bạn bè, các anh chị em đồng nghiệp, những người thầy cô, đồng đội và khán giả yêu thương mình. Linh trân trọng mọi cuộc gặp gỡ và gắn kết, bởi nó không chỉ khiến chúng ta cùng nhau  làm được những điều phi thường  mà còn để Linh ngày một hiểu hơn bản thân mình, trở thành một phiên bản tốt nhất của chính mình”- Hoàng Thùy Linh chia sẻ. 

tm-img-alt
tm-img-alt

Hoàng Thùy Linh bày tỏ: “Thế hệ đi trước hay đi sau, đương thời hay cơn sóng mới âu cũng chỉ là những tất yếu của quy luật. Một khi chúng ta giành cho nhau sự tôn trọng và ngưỡng vọng đúng mực, cộng hưởng vào nhau những điều tốt nhất và văn minh, mọi cộng đồng đều trở nên thịnh vượng. Đó luôn là lý tưởng mà Linh đeo đuổi suốt thời gian làm nghề. Cũng chính vì lẽ đó mà album lần này có rất nhiều sự kết nối. Giữa Linh với gia đình, giữa Linh và các anh chị đi trước, giữa Linh và các đồng nghiệp cùng trang lứa, các người em đồng nghiệp, giữa Linh và các anh chị nhà báo, giữa Linh và The Phoenix”.

tm-img-alt

Về những cộng sự, tiền bối kết hợp như Thanh Lam, Tùng Dương, Thanh Bùi... những người người bạn, người em như Đen, DTAP, Khắc Hưng, Wren Evans hay Mew Amazing, Hoàng Thuỳ Linh nhận định mọi thứ có sự kết nối, trở thành những vòng tròn sức mạnh để lan toả những điều tốt đẹp nhất đến với cộng đồng. 

tm-img-alt
tm-img-alt

Cuộc đời sẽ có lúc buồn, lúc vui, lúc lửng lơ hay lúc ta chẳng thể gọi tên được cảm xúc của mình. Hãy cứ chiều chuộng và đắm chìm, bởi mọi lựa chọn sẽ khiến mình hoàn thiện hơn. 

Miễn là còn được sống, Linh sẽ còn yêu bản thân mình, sẵn sàng đón nhận những ván cờ mới vì biết rằng nó sẽ không bao giờ dừng lại. Thử thách đã tôi luyện Hoàng Thuỳ Linh thành một người biết chấp nhận, thích nghi và hào hứng trước mọi biến động của thời cuộc. Nhưng chính những quá trình ấy, kể cả là đau thương hay hạnh phúc, đã đưa Linh về lại gần với nguyên bản của chính mình: một cô gái ưa tò mò và khám phá, khi mệt mỏi sẽ dừng lại nghỉ ngơi, rồi lại tiếp tục tò mò và khám phá trên hành trình vô vàn thú vị của cuộc đời”- Hoàng Thùy Linh bộc bạch.

tm-img-alt
tm-img-alt

Cuộc sống không bao giờ là một cuộc đua. Nó luôn luôn có nghĩa là một cuộc hành trình đẹp, nơi tất cả các du khách có điều gì đó để học hỏi và tiếp thu.

“Mỗi ngày, Linh luôn cảm ơn cuộc đời vì đã cho mình được sinh ra, được trải qua những vấp ngã, khó khăn và tìm ra dũng khí. Cảm ơn những người tiếp thêm lửa cho Hoàng Thuỳ Linh trong suốt hành trình dài, cho mình thăng hoa lẫn chạm đáy, những trải nghiệm mà không phải ai cũng có được. Linh nhận ra rằng chỉ khi biết yêu và trân trọng chính mình thì mình mới xứng đáng với những trân trọng mà mọi người đã dành cho”-  Hoàng Thùy Linh chia sẻ.

tm-img-alt

Theo Hoàng Thùy Linh, Album LINK chính là một sự kết nối của rất nhiều điều. Sự kết nối giữa tâm hồn và cơ thể, giữa Hoàng Thuỳ Linh và các thế hệ đồng nghiệp, giữa chính mình và khán giả, như những vòng tròn đồng tâm ngày một lớn để chúng ta càng hiểu hơn về bản thân mình. 

tm-img-alt

Ngoài ra, ngày ra mắt album là 11/8 cũng chính là ngày sinh nhật lần thứ 34 của cô. Chia sẻ trong buổi gặp gỡ báo chí, cô bày tỏ niềm kính yêu và sự biết ơn tới với người mẹ của mình: “Bên cạnh những bó hoa dành tặng những người đã bên cạnh Linh suốt thời gian qua, nhân dịp Vu lan báo hiếu, Linh cũng muốn dành tặng bó hoa đặc biệt nhất đến mẹ”. 

Bạn đang đọc bài viết Hoàng Thùy Linh ra mắt Album “LINK” mừng sinh nhật tuổi 34. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Chuyện thế nhân
Bạn thân hỡi giữa thế giới bao la///Mình cứ sống cuộc đời mình là đủ///Màng làm chi lời khen - chê đủ thứ///Cứ an yên và hết mực chân thành

Tin mới

Bài thơ: Chuyện thế nhân
Bạn thân hỡi giữa thế giới bao la///Mình cứ sống cuộc đời mình là đủ///Màng làm chi lời khen - chê đủ thứ///Cứ an yên và hết mực chân thành