Thứ sáu, 29/03/2024 19:55 (GMT+7)

Hoàng Thùy Linh tung teaser, danh tính rapper kết hợp cùng khiến nhiều người tò mò

Thu Hiền -  Thứ bảy, 01/10/2022 07:54 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Hoàng Thùy Linh xuất hiện trong đoạn teaser mang tên “Kiềng Ba Chân", ra mắt tối 29/10.

Đoạn teaser lập tức nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ, cả về nội dung bài hát lẫn rapper bí ẩn sẽ kết hợp cùng Hoàng Thùy Linh.

tm-img-alt

Chỉ với đoạn teaser “Kiềng Ba Chân" kéo dài 27 giây, Hoàng Thùy Linh khiến người hâm mộ háo hức với sản phẩm âm nhạc sắp sửa ra mắt.

tm-img-alt

Trong teaser, Hoàng Thùy Linh xuất hiện với trang phục bạc ánh kim ấn tượng. Cô giữ vai trò như một vị đội trưởng cùng đồng đội tham gia một đấu trường kỳ lạ. Đối thủ của cô là một nam thủ lĩnh giấu mặt, được dự đoán chính là chàng rapper hợp tác với Hoàng Thùy Linh lần này. 

tm-img-alt
tm-img-alt

Cái tên “Kiềng Ba Chân" độc đáo và phần ca từ chưa được tiết lộ cũng khiến khán giả đưa ra nhiều suy đoán về nội dung bài hát. Nhiều người cho rằng đây sẽ tiếp tục là một bài hát về chủ đề tình yêu, trong khi số khác lại đoán Hoàng Thùy Linh sẽ mang đến một thông điệp mới mẻ hơn. Bên dưới teaser, nhiều khán giả để lại những phản hồi tích cực, chẳng hạn như bình luận bày tỏ sự trông đợi “Em thấy tạo hình là chiến rồi đó chị mình ơi, mong chờ lắm ạ” của khán giả Tăng Gia Huệ hay dự đoán “Lại một siêu phẩm lên top trending" của khán giả Nguyễn Trang. Hoàng Thùy Linh cũng vô cùng hồi hộp và nóng lòng chờ sản phẩm chính thức ra mắt. Trên trang cá nhân, cô đăng tải dòng trạng thái bí ẩn: “Hoàng Thuỳ Linh và 🤔 Coming soon 🔥🔥🔥”.

tm-img-alt

Sau loạt tác phẩm thành công của Hoàng Thùy Linh, khán giả đặc biệt quan tâm và kỳ vọng vào một sản phẩm âm nhạc chất lượng tiếp theo. Giọng ca “Duyên âm" được giới chuyên môn đánh giá cao về tư duy âm nhạc cùng những ca khúc mang đậm nét văn hóa Việt Nam. Các tác phẩm của cô đều gây ấn tượng mạnh mẽ như “Gieo quẻ", “Để Mị nói cho mà nghe", “Em đây chẳng phải Thuý Kiều"... 

tm-img-alt

Với sự góp mặt của nữ nghệ sĩ đình đám showbiz Việt, cũng như sự đầu tư chỉn chu về mặt hình ảnh lẫn âm nhạc của ê-kíp, ca khúc được dự đoán sẽ mang đến một sản phẩm ấn tượng, thỏa mãn gu âm nhạc của khán giả trẻ. Ngoài ra, thông tin về nam rapper bí ẩn kết hợp cùng Hoàng Thùy Linh cũng khiến khán giả càng thêm tò mò. 

tm-img-alt

MV “Kiềng Ba Chân" sẽ được phát hành chính thức vào 20 giờ, ngày 04/10/2022 trên kênh Youtube Hoàng Thùy Linh.

Bạn đang đọc bài viết Hoàng Thùy Linh tung teaser, danh tính rapper kết hợp cùng khiến nhiều người tò mò. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Giấc mơ Hồng
Đêm qua, em có giấc mơ hồng///Được gặp anh ở cuối trời Tây///Vẫn dõi theo từng hơi thở, từng bước đi///Gửi đến bao tình thương và nỗi nhớ
Bài thơ: Chút tương tư
Thả câu thơ đêm muộn màng///Ngọn đèn bên phố trôi ngang bềnh bồng //Đêm gầy uống cạn dòng sông//Buồn ơi! Xuân hết mà đông chưa tàn.
Bài thơ: Khúc giao mùa tháng Ba
Mộc miên thắp lửa đỏ trời///Lúa chiêm trong nắng xanh ngời chân mây///Giấc mơ lả cánh cò bay///Cố hương ơi! Những mê say cuối chiều.
Bài thơ: Khúc giao mùa
Mùa như gọi nỗi niềm về gõ cửa///Bất chợt thương, bất chợt nhớ một thời///Khi hoa Xuân dịu sắc trắng chơi vơi///Quyện hương bưởi, hương chanh bay lặng lẽ.
Bài thơ: Gái quê...
Không còn chân lấm tay bùn///Gái quê giờ cũng "ai phôn" cả rồi///Tự phong "Hoa hậu", "Hoa khôi"///Quần đen, nón lá... em tôi chẳng cần

Tin mới