Thứ tư, 17/04/2024 03:21 (GMT+7)

Hội CCB Sở Tư pháp TP.Hồ Chí Minh: Trao quà cho hộ nghèo, hộ chính sách và học sinh giỏi

Minh Yến- Tĩnh Tâm -  Thứ ba, 11/01/2022 09:41 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Hội Cựu chiến binh (CCB) Sở Tư pháp TP.Hồ Chí Minh tổ chức trao quà Tết cho các hộ nghèo, hộ chính sách và học sinh giỏi thuộc xã An Ngãi Trung, huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre.

Thực hiện các hoạt động trong khuôn khổ Chương trình “Tết yêu thương”, “Nghĩa tình đồng đội” nhằm chung tay góp sức, hỗ trợ các hộ nghèo, hộ chính sách đón Xuân Nhâm Dần 2022 thêm đầm ấm, vui tươi, Hội Cựu chiến binh (CCB) Sở Tư pháp TP.Hồ Chí Minh, đã tổ chức trao quà Tết cho các hộ nghèo, hộ chính sách và học sinh giỏi thuộc xã An Ngãi Trung, huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre.

tm-img-alt
Lễ trao quà Tết của Hội CCB tại xã An Ngãi Trung

Trong những năm qua, xã An Ngãi Trung có bước phát triển mạnh mẽ về kinh tế- xã hội, đời sống vật chất và tinh thần của người dân từng bước được nâng lên, do người dân mạnh dạn chuyển đổi cây trồng, vật nuôi, áp dụng các tiến bộ khoa học kỹ thuật vào sản xuất đã mang lại hiệu quả kinh tế cao; công tác đào tạo, giới thiệu việc làm được thực hiện đồng bộ, trên 94% số người trong độ tuổi lao động có việc làm ổn định. Các hoạt động văn hóa, thể thao từng bước đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí của người dân, diện mạo nông thôn mới từng bước thay đổi, khang trang, toàn bộ các tuyến đường đến trung tâm xã, ấp, liên ấp được xây dựng theo tiêu chuẩn nông thôn mới, trong đó các tuyến đường liên xóm, liên tổ được cứng hóa, đảm bảo 100% đường khu dân cư và không lầy lội vào mùa mưa, cảnh quan môi trường thông thoáng, sạch, đẹp. Cấp ủy, chính quyền và các tổ chức đoàn thể xã An Ngãi Trung có nhiều biện pháp quan tâm, hỗ trợ, chăm lo cho các hộ nghèo, diện chính sách, già yếu, neo đơn, vì vậy, tỷ lệ hộ nghèo trên địa bàn xã từng bước được kéo giảm.

tm-img-alt
tm-img-alt
Ông Huỳnh Tấn Đạt (mặc quân phục) trao quà cho hộ nghèo, học sinh giỏi

Nhằm chung tay, chung sức với địa phương chăm lo đời sống người dân trong dịp Tết đến Xuân về, sáng ngày 8/1/2021, tại Trường Tiểu học An Ngãi Trung, Đoàn công tác của Hội CCB Sở Tư pháp TP.Hồ Chí Minh, do ông  Huỳnh Tấn Đạt- CCB, làm Trưởng đoàn, đã trao 50 phần quà cho các hộ nghèo, chính sách và 50 phần quà cho học sinh giỏi thuộc xã An Ngãi Trung. Các học sinh rất vui mừng, phấn khởi, hào hứng khi nhận chiếc cặp sách và tập vở từ tay các CCB Sở Tư pháp TP.HCM. 

tm-img-alt
Đoàn công tác chụp ảnh với cấp ủy, chính quyền xã An Ngãi Trung

Đây là hoạt động thể hiện truyến thống uống nước nhớ nguồn, sẽ chia, chăm sóc vật chất, tinh thần cho các hộ nghèo, cựu chiến binh, gia đình chính sách hoàn cảnh khó khăn của Hội CCB Sở Tư pháp TP.Hồ Chí Minh, là nghĩa cử cao đẹp, rất đáng trân trọng. 

Bạn đang đọc bài viết Hội CCB Sở Tư pháp TP.Hồ Chí Minh: Trao quà cho hộ nghèo, hộ chính sách và học sinh giỏi. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Nước lọc có hạn sử dụng không?
Nước uống đóng chai được nhiều người thường xuyên sử dụng vì tính tiện lợi, vệ sinh, dễ dàng mua được ở bất cứ đâu. Tuy nhiên, nhiều người thường không chú ý đến cách bảo quản và hạn sử dụng của nước uống đóng chai.