Thứ sáu, 29/03/2024 05:07 (GMT+7)

Hội Doanh nghiệp quận Tân Bình: 11 tỷ đồng phục vụ công tác xã hội và phòng, chống dịch COVID-19

Minh Yến -  Thứ năm, 06/10/2022 15:35 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Hội Doanh nghiệp quận Tân Bình đã tham gia tích cực các hoạt động xã hội từ thiện, như: Đóng góp hỗ trợ quỹ vì người nghèo, quỹ vì biển đảo quê hương, vì tuyến đầu Tổ quốc, công tác phòng, chống dịch COVID-19... với tổng số tiền 11 tỷ đồng.

Ngày 5/10/2022, Hội Doanh nghiệp quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh tổ chức Đại hội đại biểu nhiệm kỳ V, nhiệm kỳ 2022-2027 và đón nhận Bằng khen  của UBND TP.Hồ Chí Minh, Bằng khen của UBND quận Tân Bình tặng các tập thể, doanh nghiệp, doanh nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, xây dựng và phát triển Hội Doanh nghiệp quận Tân Bình trong nhiệm kỳ IV.

tm-img-alt
Đại hội đại biểu Hội doanh nghiệp quận Tân Bình nhiệm kỳ V

Theo Chủ tịch  Hội Doanh nghiệp quận Tân Bình Lê Trung Hoan, trong nhiệm kỳ qua, mặc dù còn gặp nhiều khó khăn, đặc biệt là ảnh hưởng nghiêm trọng do đại dịch COVID-19 nhưng với tinh thần đoàn kết, hợp tác để cùng phát triển, Ban Chấp hành nhiệm kỳ IV đã quan tâm, đưa các hoạt động của Ban chấp hành và hội viên ngày càng thiết thực hơn, phù hợp với tình hình thực tế của doanh nghiệp và chủ động phối hợp với các phòng, ban của quận để kết nối, tăng cường công tác tuyên truyền đối với doanh nghiệp, doanh nhân trên địa bàn quận và đã thành lập Câu lạc bộ Nữ doanh nhân quận Tân Bình. Từ số lương ban đầu chỉ có 30 hội viên, đến nay, Hội Doanh nghiệp quận Tân Bình đã ngày càng phát triển và lớn mạnh, với 378 hội viên, hoạt động trên các lĩnh vực, các ngành nghề, trở thành một trong những Hội doanh nghiệp mạnh của Hiệp hội doanh nghiệp TP.Hồ Chí Minh.

tm-img-alt
Công ty CP Quảng cáo và Xúc tiến thương mại Đông Nam vinh dự được nhận bằng khen và Cờ thi đua của UBND thành phố HCM tại Hội nghị Tổng kết phong trào thi đua năm 2021 Quận Tân Bình
tm-img-alt
Nhân dịp này, Công ty CP Quảng cáo và Xúc tiến thương mại Đông Nam cũng được vinh dự nhận bằng khen và Cờ thi đua của UBND thành phố Hồ Chí Minh

 Để đạt được mục tiêu trên, Hội Doanh nghiệp quận Tân Bình đã phát huy vai trò tập hợp, hỗ trợ doanh nghiệp, doanh nhân, phát triển sản xuất, kinh doanh, thực hiện tốt nghĩa vụ đối với Nhà nước và tích cực tham gia các hoạt động chăm lo an sinh xã hội, đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế- xã hội của địa phương. Trong đó, Hội tập trung vào việc thông tin kịp thời các chính sách, pháp luật, xúc tiến thương mại, mở rộng thị trường, quảng bá sản phẩm, hỗ trợ có hiệu quả trong việc bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của doanh nghiệp. Ban lãnh đạo Hội tổ chức làm việc với hội viên và doanh nghiệp để tập hợp ý kiến, đề xuất của doanh nghiệp, kiến nghị lãnh đạo quận và các ban, ngành liên quan, giúp doanh nghiệp tháo gỡ khó khăn, vướng mắc- nhất là sau đại dịch COVID-19.

tm-img-alt
Đại diện tập thể, cá nhân có thành tích được khen thưởng 

Đáng chú ý là trong nhiệm kỳ qua, Hội Doanh nghiệp quận Tân Bình đã tham gia tích cực các hoạt động xã hội từ thiện, như: Đóng góp hỗ trợ quỹ vì người nghèo, quỹ vì biển đảo quê hương, vì tuyến đầu Tổ quốc, đóng góp cho trong công tác phòng, chống dịch COVID-19... với tổng số tiền 11 tỷ đồng. 

Đại hội đã bầu Ban Chấp hành Hội Doanh nghiệp quận Tân Bình nhiệm kỳ V, năm 2022-2027, với 33 thành viên và ông Lê Trung Hoan, tái đắc cử Chủ tịch Hội Doanh nghiệp quận Tân Bình.

Bạn đang đọc bài viết Hội Doanh nghiệp quận Tân Bình: 11 tỷ đồng phục vụ công tác xã hội và phòng, chống dịch COVID-19. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.