Thứ sáu, 29/03/2024 04:40 (GMT+7)

Hồi hộp trước giờ trao giải 'Cây chổi vàng' Đinh Dậu 2017

Khánh An -  Thứ sáu, 26/01/2018 15:27 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Hôm nay (ngày 26/1), TC Môi trường và Đô thị Việt Nam sẽ tổ chức buổi “Lễ công bố và trao giải chương trình Cây Chổi Vàng” – đây là giải thưởng ý nghĩa, tôn vinh những công nhân vệ sinh môi trường.

“Cây Chổi Vàng” là chương trình do Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam tổ chức, nhằm tôn vinh những người công nhân vệ sinh môi trường cần mẫn, thầm lặng góp phần làm cho đất nước Việt Nam xanh, sạch, đẹp.

Buổi lễ trao giải được diễn ra lúc 20h ngày 26/1 tại Trung tâm nghệ thuật Âu Cơ

Buổi trao giải “Cây Chổi Vàng” sẽ được diễn ra vào lúc 20h ngày 26/1 tại Trung tâm nghệ thuật Âu Cơ và truyền hình trực tiếp trên kênh VTC14. Đây là chương trình có ý nghĩa và tính nhân văn cao nên nhận được sự quan tâm đặc biệt của mọi người.

Ngay lúc này, tại trung tâm nghệ thuật Âu Cơ, Ban tổ chức giải thưởng “Cây Chổi Vàng” cùng các đơn vị liên quan đã sắp xếp chuẩn bị chu đáo và đang rất hồi hộp trước giờ G của buổi lễ trao giải.

Phó tổng biên tập Nguyễn Thị Ánh Hồng và Nhà báo Nguyễn Tường Quân - Trưởng ban điện tử tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam chụp ảnh lưu niệm trước giờ buổi lễ trao giải.

Trao đổi với một vị đại diện Ban tổ chức cho biết: “Đây là năm đầu tiên giải thưởng “Cây Chổi Vàng” được tổ chức nhằm tôn vinh những người công nhân vệ sinh môi trường với công việc thầm lặng. Họ không quản những khó khăn, gian khổ với cây chổi trên tay họ làm cho thành phố ngày càng sạch đẹp hơn.

Ban tổ chức chúng tôi đã sắp xếp và chuẩn bị chu đáo để chương trình được diễn ra thành công tốt đẹp. Chúng tôi cùng rất hồi hộp và xúc động khi được chia sẻ với công chúng những tâm sự số phận bất hạnh của những người lao công ấy trong buổi lễ trao giải vào tối ngày hôm nay.

Ban tổ chức cũng mong muốn mọi người tôn trọng và hãy xem “nghề lao công” ấy là một nghề cao cả”.

Buổi lễ xét chọn giải thưởng "Cây Chổi Vàng".

Trước đó, ngày 5/1 vừa qua, Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam đã  phối hợp với một số cơ quan, đơn vị, lần đầu tiên tổ chức xét chọn giải thưởng “Cây Chổi Vàng” lần thứ nhất năm Đinh Dậu 2017.

Chương trình góp phần tôn vinh những người lao động trực tiếp tham gia công việc quét rác, thu gom, vận chuyển và xử lý rác thải; những người chuyên nạo vét, khơi thông cống rãnh, kênh rạch… Đồng thời, chương trình cũng nhằm mục đích tuyên truyền làm cho xã hội quan tâm hơn đến ngành nghề vệ sinh môi trường. 

Bạn đang đọc bài viết Hồi hộp trước giờ trao giải 'Cây chổi vàng' Đinh Dậu 2017. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Nữ lao công 30 năm gắn bó với nghề
30 năm qua, nữ lao công Hà Thị Nga - công nhân Công ty Quản lý công trình đô thị tỉnh Bắc Giang luôn tận tâm, gắn bó với nghề để hoàn thành tốt công việc. Chồng mất sớm, một mình chị tảo tần nuôi con khôn lớn.
Thêm vất vả vì vừa thu gom rác vừa giải thích với người dân
Liên quan đến việc người dân phường Bùi Hữu Nghĩa, quận Bình Thủy phản ánh công nhân Công ty Cổ phần đô thị Cần Thơ không thu gom rác trong nhiều ngày dẫn đến ùn ứ, phóng viên đã tìm gặp đội ngũ công nhân trực tiếp làm việc để hiểu rõ nguyên nhân.
Những phụ nữ "xuyên đêm" giữ sạch đẹp phố phường
Vượt lên nhiều khó khăn, các nữ công nhân của Công ty Cổ phần Môi trường và Công trình đô thị Bắc Kạn vẫn sớm khuya gắn bó với công việc, âm thầm đóng góp sức mình giữ gìn cảnh quan thành phố Bắc Kạn xanh - sạch - đẹp.
Nữ lao công hơn 1 thập kỷ không có ngày 8.3
Đã hơn 1 thập kỷ qua, chị Mai không có ngày 8.3, không có những bông hoa hay món quà kỷ niệm… Bởi cuộc sống quá khó khăn, một tay chị phải chạy vạy, lo toan cho 2 con nhỏ, trong đó, người con trai thứ 2 bị tàn tật.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.