Thứ sáu, 19/04/2024 12:07 (GMT+7)

Hội LHPN thành phố Hải Phòng tuyên truyền cách tiết kiệm và bảo vệ nguồn nước sạch

MTĐT -  Thứ ba, 30/08/2022 08:43 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Các cuộc truyền thông "Mizuiku - Em yêu nước sạch" được chính các tuyên truyền viên nòng cốt của Hội LHPN quận Ngô Quyền tham gia khóa tập huấn trước đó, trực tiếp chuẩn bị và truyền thông cho các em học sinh tại trường.

Từ ngày 22 đến 26/8, trong khuôn khổ Chương trình "Mizuiku - Em yêu nước sạch" năm 2022, Hội LHPN thành phố Hải Phòng phối hợp tổ chức 10 cuộc truyền thông về tiết kiệm và bảo vệ nguồn nước sạch cho học sinh tại 10 trường tiểu học trên địa bàn quận Ngô Quyền.

1.500 học sinh học cách tiết kiệm và bảo vệ nguồn nước sạch - Ảnh 1.
Truyền thông về tiết kiệm và bảo vệ nguồn nước sạch đến các em học sinh. Ảnh: ITN

Các cuộc truyền thông "Mizuiku - Em yêu nước sạch" được chính các tuyên truyền viên nòng cốt của Hội LHPN quận Ngô Quyền tham gia khóa tập huấn trước đó, trực tiếp chuẩn bị và truyền thông cho các em học sinh tại trường. Các hoạt động truyền thông trong chương trình được vận dụng linh hoạt kết hợp với kỹ năng sáng tạo, mang đến nhiều nội dung thú vị cho các em học sinh.

Qua các cuộc truyền thông, các em học sinh được tìm hiểu thêm các kiến thức về bảo vệ môi trường, bảo vệ và tiết kiệm nước thông qua các trò chơi: tiếp sức, truyền tin, nhày ô tìm chữ, ghép tranh…

Với nội dung mới mẻ, hấp dẫn, chương trình đã thu hút sự tham gia nhiệt tình của các em học sinh; qua đó nâng cao ý thức, truyền tải những thông điệp ý nghĩa về bảo vệ nguồn nước cũng như bảo vệ môi trường…

Đây là một trong những chuỗi hoạt động truyền thông bảo vệ môi trường, tiết kiệm và bảo vệ nguồn nước sạch khuôn khổ chương trình "Mizuiku- Em yêu nước sạch". Sắp tới, chương trình dự kiến triển khai hoạt động truyền thông cho học sinh tại quận Kiến An, TP Hải Phòng.

Từ những bài học ý nghĩa, thiết thực này, các em học sinh thành phố Hoa Phượng sẽ có thêm kiến thức, kỹ năng và ý thức tiết kiệm và bảo vệ nguồn nước sạch ngay từ trên ghế nhà trường.

Tuấn Minh (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Hội LHPN thành phố Hải Phòng tuyên truyền cách tiết kiệm và bảo vệ nguồn nước sạch. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Quảng Trị sắp đấu giá 10 mỏ khoáng sản
Trong 10 mỏ khoáng sản tỉnh Quảng Trị đưa ra đấu giá lần này, có 9 mỏ đất và 1 mỏ cát, sỏi. Hiện có 17 công ty đủ điều kiện tham gia đấu giá đối với các mỏ khoáng sản trên.

Tin mới

Bài thơ: Ếch
Con ếch ngồi ở đáy giếng///Vì sao nó kêu rất to,///và huyênh hoang quá đỗi?///Giương đôi mắt lồi, nó đang chứng tỏ điều chi?