Thứ tư, 24/04/2024 20:42 (GMT+7)

Hội Liên hiệp phụ nữ TP Hà Nội tặng quà nữ công nhân môi trường

MTĐT -  Thứ năm, 27/01/2022 10:47 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tối 26/1, Hội LHPN TP Hà Nội tổ chức thăm, chúc Tết Công ty TNHH một thành viên Môi trường đô thị Hà Nội (URENCO) và tặng quà nữ công nhân môi trường đô thị nhân dịp Xuân Nhâm Dần 2022.

Tại chương trình, Phó Tổng Giám đốc URENCO Phạm Văn Đức thông tin: Công ty có hơn 4.600 cán bộ, công nhân viên, trong đó, lao động nữ chiếm 60%. Trong năm 2021, dù gặp nhiều khó khăn do dịch Covid-19 nhưng công ty đã bảo đảm thực hiện việc duy trì vệ sinh môi trường trên các địa bàn được giao; kết hợp với đẩy mạnh tuyên truyền, nâng cao ý thức của người dân về môi trường; phục vụ tốt các sự kiện lớn của Thủ đô và đất nước.

Để bảo đảm giữ gìn vệ sinh môi trường trong đợt cao điểm Tết Nguyên đán, công ty huy động nhân lực, phương tiện duy trì vệ sinh môi trường, thu gom, vận chuyển hết rác thải phát sinh trong ngày; sẵn sàng huy động lực lượng, phương tiện kịp thời tham gia các nhiệm vụ đột xuất của thành phố và các quận; tăng cường bảo đảm vệ sinh môi trường tại các điểm công cộng, các tuyến phố chính.

tm-img-alt
Chủ tịch Hội LHPN Hà Nội Lê Kim Anh tặng quà, chúc Tết cán bộ, nhân viên Công ty TNHH một thành viên Môi trường đô thị Hà Nội. 

Ghi nhận và đánh giá cao những kết quả URENCO đạt được năm 2021, Chủ tịch Hội LHPN TP Hà Nội Lê Kim Anh mong muốn trong năm 2022, các hoạt động phối hợp giữa công ty và Hội LHPN TP Hà Nội sẽ tiếp tục được quan tâm để chăm lo cho các nữ công nhân có thêm kiến thức, kỹ năng chăm sóc gia đình, bảo vệ sức khỏe…

Thăm, tặng quà, chúc Tết chị em công nhân chi nhánh môi trường đô thị Đống Đa và Hai Bà Trưng đang làm nhiệm vụ trên các tuyến phố, Chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ thành phố Lê Kim Anh cảm ơn sự hy sinh, cống hiến thầm lặng vì cộng đồng của chị em.

Bày tỏ sự chia sẻ với những vất vả của công nhân vệ sinh môi trường, Chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ thành phố mong rằng, cán bộ, người lao động khắc phục khó khăn trong tình hình dịch bệnh, cùng với lãnh đạo công ty hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, góp phần duy trì, bảo đảm vệ sinh môi trường, mỹ quan đô thị của Thủ đô.

Hoài Thu (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Hội Liên hiệp phụ nữ TP Hà Nội tặng quà nữ công nhân môi trường. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Mỗi ngày nên đi bộ bao nhiêu bước để duy trì sức khỏe?
Cuộc sống ngày nay thường bận rộn và nhiều người dường như không có đủ thời gian để tập luyện hoặc tham gia các hoạt động thể thao phức tạp. Tuy nhiên, đi bộ lại là một hoạt động vận động đơn giản, dễ dàng tích hợp vào lịch trình hàng ngày.