Thứ năm, 28/03/2024 16:21 (GMT+7)

Hội nghị gặp mặt cán bộ lãnh đạo cấp cao nghỉ hưu

MTĐT -  Thứ sáu, 29/03/2019 16:49 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng cảm ơn và chúc các nguyên cán bộ cấp cao của Đảng, Nhà nước mạnh khỏe, trường thọ, minh mẫn, tiếp tục đóng góp nhiều hơn nữa cho Đảng, cho đất nước.

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng với nguyên Tổng Bí thư Nông Đức Mạnh (bên phải) và nguyên Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng. (Ảnh: TTXVN).

Sáng 29/3, tại Trụ sở Trung ương Đảng, Thường trực Ban Bí thư tổ chức Hội nghị cán bộ lãnh đạo cấp cao nghỉ hưu. Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng chủ trì Hội nghị.

Hội nghị đã nghe các Ủy viên Bộ Chính trị báo cáo một số vấn đề nổi bật thời gian qua về kinh tế-xã hội, quốc phòng, an ninh, công tác đối ngoại, công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng.

Tại Hội nghị, các cán bộ lãnh đạo cấp cao nghỉ hưu đã đóng góp nhiều ý kiến tâm huyết, trách nhiệm với Đảng, Nhà nước.

Phát biểu tại Hội nghị, thay mặt Bộ Chính trị, Ban Bí thư, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng phát biểu cảm ơn và chúc các nguyên cán bộ cấp cao của Đảng, Nhà nước mạnh khỏe, trường thọ, minh mẫn, tiếp tục đóng góp nhiều hơn nữa cho Đảng, cho đất nước.

Qua nghe các báo cáo, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước cho biết rất phấn khởi về những kết quả đã đạt được trong thời gian qua, đặc biệt là năm 2018, nhưng tuyệt đối không được chủ quan, không được say sưa với thắng lợi, ngủ quên trên vòng nguyệt quế, vì trước mắt còn nhiều khó khăn, tình hình diễn biến còn nhiều phức tạp.

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng cùng các vị lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước dự hội nghị.

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng khẳng định những kết quả trong thời gian vừa qua là sự nỗ lực chung của toàn Đảng, toàn dân, của cả hệ thống chính trị và đặc biệt có sự đóng góp rất quý báu của các nguyên lãnh đạo, các lão thành, các lãnh đạo trong hệ thống chính trị.

"Các đồng chí không chỉ ủng hộ, mà còn đóng góp ý kiến, là hạt nhân ở tất cả các vùng miền trên đất nước, là chỗ dựa hết sức vững chắc cho Đảng, cho hệ thống chính trị để xây dựng đường lối, triển khai thực hiện đường lối và kiểm tra giám sát," Tổng Bí thư, Chủ tịch nước nêu rõ.

Trân trọng lắng nghe, tiếp thu ý kiến, đóng góp tâm huyết, chân thành của các cán bộ nguyên là lãnh đạo cấp cao của Đảng, Nhà nước đã nêu tại Hội nghị, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng nêu rõ tình hình luôn luôn đổi mới, đòi hỏi phải tiếp tục đổi mới cả lý luận và thực tiễn; mong muốn các nguyên cán bộ lãnh đạo cấp cao tiếp tục đóng góp kinh nghiệm, trí tuệ, cùng Đảng, Nhà nước lãnh đạo, chỉ đạo phát triển kinh tế-xã hội đất nước, xây dựng Đảng vững mạnh.

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước bày tỏ đồng tình, trân trọng các ý kiến tâm huyết, trí tuệ của các đại biểu, nhấn mạnh con người là yếu tố quan trọng, văn hóa soi đường cho quốc dân đi, đạo đức là nền tảng tinh thần của xã hội.

Đặc biệt là sắp tới tập trung chuẩn bị cho Đại hội Đảng lần thứ XIII thành công tốt đẹp, tiếp tục vững bước đi lên, nhất định phải đi lên, phải bảo vệ cho được thành quả cách mạng của Đảng, của dân tộc.

TheoVietnamplus/TTXVN

Bạn đang đọc bài viết Hội nghị gặp mặt cán bộ lãnh đạo cấp cao nghỉ hưu. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Phó Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Phúc bị bắt
Ngày 28/3, Trung tướng Tô Ân Xô, người phát ngôn Bộ Công an cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra đã ra quyết định khởi tố bị can, thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với ông Phạm Hoàng Anh, Phó Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Phúc trong vụ án xảy ra tại Tập đoàn Phúc Sơn.
Đắk Nông nhận Huân chương Độc lập hạng nhất
Tối 23/3, tại thành phố Gia Nghĩa, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ tham dự Lễ kỷ niệm 20 năm tái lập tỉnh Đắk Nông (1/1/2004 - 1/1/2024) gắn với kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng Gia Nghĩa (23/3/1975 - 23/3/2024).
Ông Trần Hoàng Tuấn điều hành UBND tỉnh Quảng Ngãi
Ban Thường vụ Tỉnh ủy Quảng Ngãi đã họp và kết luận giao ông Trần Hoàng Tuấn, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh chịu trách nhiệm điều hành UBND tỉnh Quảng Ngãi cho đến khi kiện toàn chức danh Chủ tịch UBND tỉnh.
Bãi nhiệm đại biểu Quốc hội Hoàng Thị Thúy Lan
Sáng 21/3, tại kỳ họp bất thường lần thứ 6, khóa 15, Quốc hội xem xét, quyết định công tác nhân sự thuộc thẩm quyền; trong đó có việc xem xét bãi nhiệm Đại biểu Quốc hội đối với bà Hoàng Thị Thúy Lan.

Tin mới