Thứ năm, 28/03/2024 16:33 (GMT+7)

Hội thảo chuyên đề Công nghệ, giải pháp trong ngành nước

MTĐT -  Thứ sáu, 28/09/2018 17:29 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Chiều ngày 28/9, tại Hội trường tầng 6 CTCP nước sạch Quảng Ninh đã diễn ra chương trình Hội thảo chuyên đề Công nghệ, giải pháp trong ngành nước và các thiết bị mới ứng dụng trong lĩnh vực cấp nước.

Chương trình do Công ty cổ phần nước sạch Quảng Ninh và Chi hội cấp nước Miền Bắc phối hợp tổ chức. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi chương trình Chào mừng Đại hội chi hội cấp nước miền Bắc lần thứ 19, nhiệm kỳ 2018 - 2020.

Tới dự buổi hội thảo có ông Nguyễn Văn Bút - Phó chủ tịch TW Hội cấp thoát nước Việt Nam; ông Ứng Quốc Dũng - Phó chủ tịch TW Hội cấp thoát nước Việt Nam; ông Nguyễn Văn Thanh - Chủ tịch chi hội Cấp thoát nước Miền Bắc; ông Trần Đức Hạ - Viện trưởng Viện nghiên cứu Cấp thoát nước Hội Cấp thoát nước Việt Nam,... cùng đông đảo các thành viên Hiệp hội Cấp thoát nước Việt Nam.

Hội thảo diễn ra nhằm mục đích giúp các doanh nghiệp cấp nước, các nhà cung cấp vật tư, thiết bị, giải pháp công nghệ ngành nước được gặp gỡ, trao đổi và trải nghiệm các công nghệ, giải pháp mới.

Trong khôn khổ Hội thảo đã có 6 công nghệ, ứng dụng, giải pháp đã được các diễn giả giới thiệu đến các công ty, doanh nghiệp trong ngành nước. Với tinh thần “Hội tụ và phát triển” các đơn vị tham dự đã có những câu hỏi, góp ý sâu sắc cho các diễn giả sau phần thuyết trình.

Hội thảo là cơ hội để các công ty cấp nước khu vực Miền Bắc cũng như trong cả nước được tiếp cận với các công nghệ, giải pháp mới trong ngành nước. Bên cạnh đó hội thảo cũng là nơi để các nhà cung cấp vật tư, thiết bị, giải pháp công nghệ chia sẻ, quảng bá về các sản phẩm mới.

Những hình ảnh do PV Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử ghi nhận tại buổi hội thảo:

Toàn cảnh buổi hội thảo.

Ông Nguyễn Văn Thanh - Chủ tịch chi hội Cấp nước Miền Bắc phát biểu khai mạc hội thảo

Các đại biểu tham dự Hội thảo

Ông Võ Duy Quý - Phó Tổng giám đốc công ty VUCICO thuyết trình về sản phẩm của công ty

Các đơn vị tham gia góp ý cho các diễn giả sau những bài thuyết trình

Bạn đang đọc bài viết Hội thảo chuyên đề Công nghệ, giải pháp trong ngành nước. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

TRUNG HIẾU

Cùng chuyên mục

Tin mới