Thứ tư, 24/04/2024 17:01 (GMT+7)

Hội thao ngành Khu công nghiệp, KKT, KCNC các tỉnh Tây Nguyên và Duyên hải Miền Trung

Duy Anh -  Thứ sáu, 29/07/2022 09:13 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 28/7, tại Đà Lạt, Khối thi đua các Ban Quản lý Khu công nghiệp, Khu Kinh tế, Khu Công nghệ cao của 11 tỉnh Tây Nguyên và Duyên hải Miền Trung đã tổ chức khai mạc Hội thao và giao lưu văn nghệ...

Ngày 28/7/2022 tại thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng, Khối thi đua Ban Quản lý khu công nghiệp (KCN), khu kinh tế (KKT), khu công nghệ cao (KCNC) các tỉnh Tây Nguyên và Duyên hải miền Trung đã tổ chức Hội thao lần thứ II năm 2022. Ban Quản lý các KCN tỉnh Lâm Đồng, Khối trưởng Khối thi đua, Trưởng ban Tổ chức đăng cai tổ chức Hội thao. 

Các đoàn vận động viên tham dự Hội thao
Các đoàn vận động viên tham dự Hội thao

Hội thao được tổ chức trong 2 ngày 28 và 29/7, thu hút trên 200 vận động viên đến từ các đơn vị thành viên là các KCN, KKT, KCNC của 11 tỉnh Tây Nguyên và Duyên hải miền Trung là Lâm Đồng, Khánh Hoà, Phú Yên, Bình Định, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Đà Nẵng, Đắk Lắk, Kon Tum, Gia Lai, Đắk Nông; tham gia 5 môn thi đấu là bóng đá, cầu lông, bóng bàn, cờ tướng và kéo co; đồng thời, có chương trình giao lưu văn nghệ đặc biệt giữa 11 đơn vị.

Trao Cờ luân lưu tổ chức Hội thao
Trao Cờ luân lưu tổ chức Hội thao

Phát biểu khai mạc, ông Võ Văn Phương - Trưởng Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh Lâm Đồng, Khối trưởng Khối thi đua, Trưởng Ban Tổ chức, cho biết: Đây là năm thứ hai các đơn vị trong Khối thi đua các Ban Quản lý KCN, KKT, KCNC các tỉnh Tây Nguyên và Duyên hải Miền Trung tổ chức Hội thao và giao lưu văn nghệ. Hội thao nhằm đẩy mạnh hơn nữa hoạt động tập luyện thể dục thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại để tăng cường, nâng cao sức khỏe, trí tuệ góp phần vào sự nghiệp xây dựng và phát triển KCN, KKT, KCNC trên địa bàn, cũng như liên kết phát triển tạo ra một cực tăng trưởng mới của Việt Nam./.

Bạn đang đọc bài viết Hội thao ngành Khu công nghiệp, KKT, KCNC các tỉnh Tây Nguyên và Duyên hải Miền Trung. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

“Thành phố xanh” Freiburg
Thành phố Freiburg của Đức được coi là “Thành phố năng lượng mặt trời” hay “Thành phố xanh” của châu Âu, được biết đến với các chính sách môi trường ấn tượng và nguồn năng lượng mặt trời dồi dào.